Micro Shure UGX 23 có những tính năng nào vượt trội so với các dòng micro đời cũ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm micro Shure UGX 23 với thiết kế nhỏ gọn, trang bị đầu thu 4 ăng-ten và các tính năng hiện đại đặc biệt khác.

Micro Shure UGX 23 là một bộ sản phẩm cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm đảm bảo được chất lượng âm thanh lẫn thiết kế sang trọng. Với sự tân trang kỹ lưỡng, micro Shure UGX 23 mang nhiều tính năng vượt trội hơn các dòng trước nó như UGX 21, UGX 20,… Cụ thể hơn, hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những ưu điểm nổi bật gì ở loa UGX 23 mà nhiều người lại yêu thích đến thế.

Một bộ Micro Shure UGX 23 bao gồm những gì?

Là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng, chắc chắn micro Shure UGX 23 được trang bị một cách đầy đủ các trang thiết bị. Và khi sở hữu cho mình một bộ sản phẩm micro Shure UGX 23 bạn sẽ có đầy đủ các linh kiện, thiết bị sau:

  • 1 đầu thu micro không dây thương hiệu Shure UGX 23
  • 4  ăng ten hoạt động mạnh mẽ bắt tín hiệu sóng UHF
  • 2 tay cầm micro Shure UGX 23
  • 1 dây kết nối đầu thu micro không dây với amply, mixer, vang số,…
  • 4 pin AA 1.5V cho bạn dễ dàng lắp vào tay cầm micro. Hoạt động liên tục trong thời gian với công suất mạnh mẽ.
  • 2 chống lăn
  • 1 adapter
  • 1 cuốn sách hướng dẫn sử dụng nếu bạn là người chưa thành thạo hay chưa biết cách dùng.

Chắc hẳn bạn đang tò mò không biết những linh kiện, thiết bị trên sẽ hoạt động như thế nào. Không để bạn chờ lâu, sau đây tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về chức năng và các tính năng đặc biệt của nó đến các bạn.

Một bộ Micro Shure UGX 23 bao gồm những gì

Đầu thu micro bắt sóng cực mạnh với 4 ăng-ten

Vỏ của đầu micro được sử dụng chất lượng nhôm phay xước được sơn một màu đen tinh tế. Kết hợp cùng với lớp mica cũng có một màu đen huyền bí tạo nên một tổng thể đầu thu micro sang trọng và bí ẩn. Đầu loa được trang bị phím nguồn bật/tắt lệch về bên phải và kết hợp với đèn led đỏ bên trong vô cùng lung linh, sinh động.

Nhờ có volume được lắp đặt với 2 tay cầm micro nên việc tùy chỉnh âm lượng cũng thuận tiện hơn. Mặt sau đầu thu được bố trí rất hiện đại, với đầy đủ các cổng kết nối đặc biệt là hệ thống 4 anten hoạt động vô cùng mạnh mẽ. 4 cây ăng ten được lắp đặt song song nhau mang lại tín hiệu sóng vô cùng mạnh mẽ cho quá trình sử dụng micro của bạn không bị gián đoạn. Và bạn hoàn toàn yên tâm vì linh kiện được sử dụng cho đầu thu của micro Shure UGX 23 đều là sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn.

Đầu thu micro bắt sóng cực mạnh với 4 ăng-ten

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của 2 tay cầm micro

2 tay cầm micro UGX 23 có thiết kế nhỏ gọn mà nhìn rất tinh tế nhờ được phủ lên một lớp sơn đen sang trọng. Không chỉ vậy, nhờ có củ micro siêu chất lượng nên cho ra âm thanh rất chuẩn với chất âm đều dài. Thừa hưởng ưu điểm vượt trội từ các thế hệ trước, nên Shure UGX 23 cũng có độ nhạy cao. Bạn sẽ được thỏa sức ca hát vì micro rất nhẹ và có khả năng chống hú tốt, nên âm thanh của bạn sẽ không bạn chói tai.

Tính năng đặc biệt

Đặc biệt nhất ở micro Shure UGX 23 đó là tính năng tự động ngắt khi bạn đặt micro xuống bàn. Sau 3 giấy đặt xuống bạn, micro sẽ tự động đi vào chế độ tạm tắt mic. Sau 5 phút tiếp theo tay cầm micro sẽ được chuyển sang chế độ chờ để tiết kiệm pin, bạn chỉ cần nhấc lên là có thể tiếp tục sử dụng. Nhưng sau 15 phút tay cầm micro sẽ ngắt kết nối với đầu thu tương tự như khi bạn tắt nút nguồn của nó vậy.

Đặc biệt nhất ở micro Shure UGX 23 đó là tính năng tự động ngắt khi bạn đặt micro xuống bàn

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một bộ micro được trang bị những công nghệ hiện đại tiên tiến. Một diện mạo mới mẻ, sang trọng mà lại vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với những tin trên, hy vọng bạn đã có được những kiến thức bổ ích cho mình và lựa chọn được màu micro phù hợp với mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!