Mở hộp Amazon Fire Phone đầu tiên tại VN: 6 camera và giao diện 3D độc, lạ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc điện thoại đầu tay của Amazon hướng tới việc đem các tiện ích của hãng tới nhiều đối tượng người dùng hơn.

Gần hai tháng sau khi chính thức được ra mắt, Fire Phone, chiếc smartphone đầu tiên của Amazon đã chính thức được bán ra và xuất hiện tại Việt Nam thông qua con đường xách tay. Được trang bị tổng cộng tới sáu camera trên toàn thân máy, Amazon Fire Phone hứa hẹn đem lại trải nghiệm sử dụng độc đáo cho người dùng với giao diện 3D.

<!–{cke_protected}{C}%3C!%2D%2Dcke_bookmark_88E%2D%2D%3E–>

Về cấu hình, Fire Phone được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 2,2 Ghz cùng 2 GB RAM và màn hình IPS LCD 4,7 inch cho độ phân giải HD. Đây là khung cấu hình khá ổn, dù không quá mạnh nhưng đủ cho nhu cầu sử dụng lâu dài của đa số người dùng. Một trong những điểm nổi bật về thông số của Fire Phone là màn hình cho độ sáng rất cao, lên tới 519 nits giúp máy có thể sử dụng tốt ngoài trời. Qua trải nghiệm thực tế, khả năng hiển thị của màn hình này cũng rất tốt, màu sắc chân thực, hình ảnh trong và mịn. Ngoài ra, smartphone đầu tiên của Amazon còn được tích hợp camera sau 13 megapixel, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chống rung quang học OIS và trang bị nút chụp chuyên dụng.

Mở hộp Amazon Fire Phone đầu tiên tại VN: 6 camera và giao diện 3D độc, lạ

Tương tự dòng Nokia X, Amazon Fire Phone cũng không tích hợp các ứng dụng đóng mác Google thường thấy trên các máy Android. Thay vào đó, thiết bị này hướng tới trải nghiệm giải trí gắn liền với các dịch vụ độc quyền của Amazon. Nổi bật trong số đó có Firefly, tiện ích tra cứu thông tin về đồ vật để tìm mua trên Amazon và giao diện người dùng được tùy biến khá độc đáo với phong cách giả lập 3D. Việc trang bị thêm tới bốn camera kèm đèn hồng ngoại nằm ở mặt trước nhằm giúp thiết bị này theo dõi hành vi của người dùng, sau đó thay đổi góc nhìn tương ứng trên giao diện máy ví dụ như nghiêng để cuộn trang web. Ngoài ra, Fire Phone có một phím Home nằm ở dưới màn hình và người dùng chỉ cần trượt, vuốt để trở về màn hình trước đó.

Theo Genk

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!