Một số tai nghe in-ear tốt theo tầm giá (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một số mẫu tai nghe in-ear được giới thiệu sau đây là những sản phẩm được cho là tốt nhất hiện nay trên toàn thế giới.

Loa là một trong những thiết bị âm thanh đầu tiên trên thế giới được tạo ra nhằm đưa con người đến với trải nghiệm âm thanh có tầm cao mới. Thế giới ngày càng phát triển và nó kéo theo những nhu cầu về các thiết bị âm thanh khác hơn để có thể phục vụ việc thưởng thức âm nhạc của mọi người. Headphones bắt đầu xuất hiện, sau đó là earphones và bây giờ là một sản phẩm mới được liệt liệt kê vào, đó chính là tai nghe in-ear.

Sản phẩm này là loại tai nghe mới dựa vào công nghệ tương tự các thiết bị trợ thính vì thế nó có thể mang đến cho bạn những âm sắc chuẩn mực nhất định. Tai nghe in-ear xuất hiện và ngày càng được mọi người đón nhận vì nó có thể khắc phục một số vấn đề mà headphones và earphones gặp phải. Loại tai nghe này đã trở thành lựa chọn của nhiều người thông qua kiểu dáng nhỏ gọn thay vì cồng kềnh khó mang đi của headphones, đồng thời nó cũng không bị rớt ra dễ dàng như earphones và cho âm thanh tốt hơn hẳn.

Tai nghe in-ear đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, nó làm lu mờ vị trí của earphones và là lựa chọn hàng đầu của những người sử dụng máy nghe nhạc hay điện thoại hiện nay. Bài viết sau xin được giới thiệu một số mẫu tai nghe in-ear, những sản phẩm được cho là tốt nhất hiện nay trên toàn thế giới.

SoundMAGIC PL11

SoundMagic PL 11 là thiết bị nghe nhạc cho bạn cảm nhận tuyệt vời nhất về âm thanh trong phân khúc tai nghe in-ear giá rẻ hiện nay. Với những thiết bị có giá bán không cao, nhiều người thường xuyên nghi ngờ về chất lượng của nó, nhưng với SoundMAGIC PL11, đó lại là điều ngược lại. Người sử dụng sẽ bị ấn tượng ngay từ đầu với âm Bass sâu ấm áp nhưng lại không hoàn toàn áp đi âm Trebles trong cao. Dây cáp của SoundMAGIC PL11 cũng được gia công với chất liệu tốt, giảm căng, tăng độ co giãn, cho phép bạn kéo căng tới một mức nhất định. Bên cạnh đó, thiết bị cung cấp một túi mang gọn gàng và ba đầu silicon với kích thước khác nhau, cho bạn sự vừa vặn hơn bao giờ hết với đôi tai của mình. Trong thời gian trước, CX300 là sản phẩm đứng đầu với mức giá tốt và giá cả phải chăng, nhưng SoundMAGIC PL11 nổi bật hơn hẳn với chất lượng, nó đã đánh chiếm ngôi đầu và là sản phẩm mà những người yêu thích âm thanh lựa chọn. Thiết bị có giá bán khoảng 30 USD.

SoundMAGIC E30

Lại là một ứng cử viên đến từ công ty SoundMagic danh tiếng, SoundMAGIC E30 cung cấp cho người nghe chất lượng âm thanh tốt nhưng trong mức giá tầm trung. Thiết bị cho chất lượng cao hơn những gì bạn nhận được từ bất kì một tao nghe in-ear nào cùng phân khúc. Sản phẩm được tích hợp In- Ear Monitor (IEM), thứ mà bạn chỉ có thể bắt gặp ở các mẫu thiết bị cao cấp như Phonak, Westone, v.v… Hệ thống dây cáp được thiết kế để chạy vòng từ mặt sau của cổ tai, điều này có nghĩa là chúng sẽ không dễ dàng bị rớt ra và nằm an toàn trong tai của bạn. Hệ thống bố trí dây cáp này của SoundMAGIC E30 rất thích hợp cho những người hoạt động ngoài trời hay tập thể thao thường xuyên, tuy nhiên bạn cần phải làm quen một chút trước khi thực sự có thể gắn nó một cách dễ dàng vào tai. Chất lượng âm thanh của SoundMAGIC E30 được cho là tốt hơn hẳn những sản phẩm cùng tầm giá đến vài lần thông qua khả năng hiển thị âm bass, âm trung và cao một cách sống động, rõ rệt. Dây cáp của sản phẩm cũng được đánh giá cao với việc có thể chịu được độ căng, tránh tình trạng đứt dây điện và hư hại cho thiết bị. SoundMAGIC E30 được bán ra kèm với khá nhiều đệm tai có kích thước khác nhau để đảm bảo sự phù hợp giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Những chiếc đệm tai này được làm bằng xốp, tăng cường khả năng cách ly tiếng ồn và tạo sự thoải mái cao. Sản phẩm có giá bán khoảng 63 USD.

Phonak Audéo PFE Perfect Bass 012

Với hơn 60 năm nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt các thiết bị trợ thính, Phonak biết thế nào để mang đến chất lượng tốt và sự thoải mái cao nhất dành cho sản phẩm của mình. Chính vì thế, những thiết bị mà công ty này tạo ra đều được mọi người nồng nhiệt đón nhận, tai nghe in-ear mang tên Phonak Audéo PFE Perfect Bass 012 cũng không phải là một ngoại lệ. Được tích hợp mô hình PFE Bass đi kèm bộ lọc âm thanh, thiết bị cho bạn nguồn âm trầm cực rõ ràng và sống động. Sản phẩm tạo ra những tần âm khác rất chân thực nhưng tăng thêm chất lượng về âm Bass, biến nó trở thành một tai nghe lý tưởng cho các thể loại rap hay rock. Phonak thực sự tạo ra sự khác biệt và khả năng cân bằng âm thanh từ các âm tần một cách hợp lí, biến mẫu Phonak Audéo PFE Perfect Bass 012 này trờ thành cái tên được nhắc đến khá nhiều thông qua chất lượng và giá cả phải chăng. Sản phẩm cũng được bán ra kèm nhiều đệm tai, hứa hẹn mang đến sự phù hợp cho dù tai của bạn có kích thước nhỏ như thế nào đi chăng nữa. Thiết bị đảm bảo cho bạn trải nghiệm tốt nhất tới những người yêu mến âm nhạc hiện đại ngày nay và làm thỏa lòng người nghe yêu thích âm bass. Phonak Audéo PFE Perfect Bass 012 có giá bán khoảng 160 USD.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!