Mua áo chống nắng chống tia UV - cực tím - của thương hiệu nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu áo chống nắng chống tia UV tốt thì những dòng áo chống nắng từ các thương hiệu cao cấp dưới đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Cả 3 miền của nước ta đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm nhất từ đầu năm 2019 tới nay, nhiệt độ ngoài trời tại thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên ở mức trên 40 độ C, và lượng tia UV – tia tử ngoại, tia cực tím – trong không khí cũng ở mức đáng báo động, đặc biệt là thời điểm từ 11h tới 15h.

Không chỉ tác động xấu tới vẻ đẹp (khiến da đen đi), việc mật độ tia tử ngoại nhiều cũng ảnh hưởng trực tiếp tới cấu trúc da, mắt và các bộ phân khác của cơ thể. Chính vì thế, các sản phẩm chống tia UV, tia cực tím như mũ bảo hiểm có kính chống tia cực tím, áo chống nắng chống tia UV…đang trở nên hot hơn bao giờ hết.

Khả năng chống tia UV của áo chống nắng được thể hiện qua chỉ số UPF, UPF càng cao thì khả năng chống tia cực tím, tia tử ngoại của loại vải hoặc áo chống nắng đó càng tốt. Tìm hiểu trên thị trường hiện nay, dưới đây là danh sách các dòng áo chống nắng có khả năng chống tia UV tốt nhất.

1. Áo váy chống nắng UV100 chống tia cực tím

các loại áo chống nắng UV100
Áo chống nắng chống tia UV.

Các loại áo chống nắng hãng UV100 đều từ “100% Polyester”, chất liệu vải này đạt khả năng chống nắng với chỉ số UPF là 61, rất cao và các loại trang phục với chất liệu này có khả năng chống nắng tới gần 100%.

Bên cạnh chất liệu thì cách may của áo chống nắng UV100 cũng làm tăng khả năng chống nắng tốt của dòng sản phẩm này. Cụ thể, áo chống nắng UV100 có phần cổ được may khá cao và có kèm theo mũ đội giúp che nắng tốt khu vực gáy và cổ. Phần tay áo được may dài và có thêm phần cài ở ngón tay giúp che nắng khắp cả bàn tay thay vì một số dòng áo khoác chống nắng khác, độ dài chỉ tới cổ tay.

2. Áo váy chống nắng cao cấp Uniqlo – chống tia UV của Nhật

áo chống năng Uniqlo 2019
Áo chống nắng Uniqlo vốn nổi tiếng với khả năng chống nắng.

Dòng áo chống nắng Uniqlo là dòng trang phục chống nắng của Nhật Bản, được nhiều người Việt Nam hết sức ưa chuộng. Thành phần vải sử dụng may áo váy chống nắng của Uniqlo bao hàm 75% Polyester, 13% Spandex, 12% Cupro, đây là các chất liệu có khả năng cản tia UV tốt, và điều hòa cơ thể. Do đó, áo chống nắng Uniqlo có khả năng chống nắng với chỉ số UPF 50+ lại vừa mát mẻ khi mặc, không gây bí khí.

3. Áo váy chống nắng chống tia UV Canifa

áo chống nắng cao cấp
Áo chống nắng Canifa là một trong những dòng áo chống nắng cao cấp nhưng mức giá lại khá là rẻ.

Thương hiệu quần áo khá nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều ngươi ưa chuộng bởi chất liệu tốt mặc thoải mái và không bao dãn khi mặc lâu, ngay cả khi giặt với máy giặt.

Áo chống nắng cao cấp Canifa mang tới cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về áo, váy, và cho các đối tượng nam, nữ và cả trẻ em. Tương tự Uniqlo, áo chống nắng Canifa mang tới người dùng một dòng áo chống nắng có khả năng chống tia UV tốt, mặc mát và không gây khó chịu. Ngoài ra, so với áo váy chống nắng Uniqlo thì giá áo chống nắng Canifa còn rẻ hơn khá nhiều, do đó nó được khá nhiều người ưa chuộng.

4. Áo váy chống nắng chống tia UV Format Sunstop Cooling

áo chống nắng cao cấp
Các chị em phụ nữ thì nên chọn áo chống nắng toàn thân hoặc áo chống nắng ngắn đi kèm váy chống nắng.

Format là thương hiệu trang phục nữ cao cấp được nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng độc lạ và chủ yếu dành cho những người có thu nhập tầm trung và cao.

Dòng áo chống nắng cao cấp của Format là Sunstop Cooling là một trong những dòng sản phẩm liên tục “cháy hàng” trong những ngày mùa hè, mang tới cho người dùng một dòng trang phục chống nắng với chất lượng tuyệt vời, thiết kế màu sắc đẹp và đồng thời khả năng chống nắng tốt.

Websosanh cũng đã có bài review áo chống nắng Format Sunstop Cooling, bạn có thể xem thêm để nắm rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!