Mua đàn piano điện cũ ở đâu tphcm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các bạn mới làm quen với đàn piano, việc lựa chọn cho mình một loại đàn phù hợp để tập luyện có vai trò quyết định đến hiệu quả của việc chơi đàn.

Bạn không biết nên mua dòng nhạc cụ nào trong vô số những hãng sản xuất nhạc cụ nổi tiếng như Yamaha, Roland, Casio, Kawai, Korg, Technics,… Bạn phân vân giữa lựa chọn mua đàn mới và đàn cũ? Mua đàn piano ở đâu TPHCM là uy tín? Bạn không biết nên mua đàn trong tầm giá nào là phù hợp cho người mới tập? Mua đàn cũ có được bảo hành hay không?,…Nếu bạn đang lo lắng, hãy để Grace Instrument Center giúp bạn tìm mua một cây đàn piano điện ưng ý.

Đàn piano điện có nhiều kích cỡ và mức giá trải rộng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng đem đến cho người mua nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đối với người mới tập thì các yếu tố quan trọng nhất sẽ là chất lượng âm thanh, độ nặng nhẹ bàn phím và các tính năng cơ bản. Bạn nên chọn học trên một cây Piano tiêu chuẩn 88 phím sẽ nhận được nhiều lợi thế hơn, vì nó được thiết kế gần giống như đàn piano cơ và bạn dễ dàng tập trên bất kỳ loại đàn nào.

Nếu ngân sách bạn không nhiều, đàn piano điện cũ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Một cây đàn piano cũ trên thị trường chỉ bằng hai phần ba hoặc một nửa giá của một cây piano mới. Tuy nhiên, chất lượng không thua kém, có khi còn vượt trội hơn những loại đàn piano mới vì giá của nó khi mới ra cũng rất cao (hơn 2000$). Do đó, đây vừa là một sự đầu tư hợp lý, vừa là một khoản tiết kiệm kha khá nếu bạn chưa muốn đầu tư quá nhiều khi mình mới bắt đầu tập. Ở Grace Instrument Center hiện nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu một cây đàn piano điện cũ Yamaha, Kawai, Technics, hay Roland trong tầm giá từ 8 đến 20 triệu đồng. Một số cây đàn piano điện được nhiều bạn lựa chọn như:

1. Đàn Piano điện Roland HP-330

đàn piano Đàn piano điện Roland HP 330 mang lại công nghệ âm thanh SuperNATURAL Piano, công nghệ đỉnh cao trong mô phỏng piano. Âm thanh và hiệu suất trình diễn tuyệt vời. Kiểu dáng đàn, màu sắc và hệ thống Loa phù hợp cho mọi đối tượng, có thể kết nối với máy tính. Ngoài ra, thiết kế cổ điển, kích thước gọn gàng tạo một sự hòa hợp với không gian nhà của bạn.

2. Đàn Piano điện Yamaha CLP-550

đan piano

 

Đàn Piano điện yamaha CLP 550 có tiếng đàn piano được lấy mẫu từ những cây đàn nổi tiếng của Yamaha. Phím nặng, chuẩn phù hợp cho việc tập ngón. Bộ tối ưu hóa âm thanh với loa hai đường tiếng. Các dòng đàn Piano Điện Yamaha CLP được sản xuất tại Nhật Bản và rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

3. Đàn Piano điện Kawai PN-270

đàn piano

Âm thanh chuẩn chất lượng tạo nên âm sắc đa dạng riêng của Kawai PN 270. Thiết kế cũng hoàn toàn mới, chất lượng cao, kết cấu ổn định với bàn phím được cải tiến linh hoạt hơn, hệ thống loa mạnh mẽ công suất lớn. Âm thanh Piano được cải tiến rất đáng kể và thêm 2 cổng kết nối Midi.

Đàn Piano Điện Kawai PN là sản phẩm bán chạy nhất được nhập trực tiếp từ Nhật Bản.

4. Đàn Piano điện Yamaha CLP-123

đàn pianoĐàn Piano điện Yamaha CLP-123 được sản xuất và nhập trực tiếp từ Nhật Bản nên chất lượng và thiết kế vô cùng hoàn hảo. Giá thành hợp lý, độ bền cao, chất lượng âm thanh ổn, tiếng piano ấm, nhiều chức năng. Đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn

Những đặc điểm nổi bật:

– Âm thanh tốt, ấm và thu hút.

– Bàn phím 88 phím với 3 mức chạm, độ cảm ứng tốt.

– 7 âm sắc của các nhạc cụ

– Pedal giảm âm

– Sử dụng tai nghe để âm thanh không phát ra loa, thích hợp luyện tập vào ban đêm.

– Giao diện bố trí hợp lý, dễ dàng sử dụng.

5. Đàn Piano điện Technics PX-55

đàn piano

Đàn Piano Điện Technics SXPX-55 là cây đàn piano điện được trang bị các tính năng thân thiện, dễ dàng sử dụng như ghi âm, nhịp điệu, và những hiệu ứng âm thanh hoàn hảo, phản ứng nhanh nhạy, thực tế…

Đàn Piano Điện Technics SXPX-55 được sản xuất dành cho những người mới học nhạc, dễ dàng sử dụng để nâng cao kỹ năng học tập và biểu diễn, giúp người chơi cảm thấy thoải mái, dễ chịu giúp cho việc học hiệu quả, giải trí vui vẻ.

Lo lắng lớn nhất của bạn khi mua đàn piano điện cũ có lẽ là chất lượng và chế độ bảo hành? Grace Instrument Center đảm bảo cho bạn chế độ bảo hành 12 tháng, hỗ trợ sửa chữa mọi hư hỏng tại nhà. Ngoài ra, khi mua đàn piano điện cũ tại Grace Instrument Center bạn sẽ được tặng thêm một voucher học đàn Piano trị giá 300.000 vnđ. Voucher được áp dụng cho Khoá học Piano tại Grace Music School, khoá học 3 tháng giúp định hướng cho các bạn mới tập khi không phải bắt đầu từ đâu. Hy vọng, Grace Instrument Center sẽ là địa chỉ mua đàn piano cũ ở TPHCM đáng tin cậy của bạn.

Để được tư vấn vui lòng liên hệ hotline:

?0906 70 50 10 (Mr.Hiển)

Hoặc đến trực tiếp của hàng:

? 436A/43, 3 tháng 2, Q.10, TPHCM

? 71, C18, Q.Tân Bình, TPHCM

Website:

Nhạc cụ: https://nhaccuandien.com/

Khoá học: https://hocguitar.org/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 mẫu đàn piano điện tốt đáng mua hiện nay

Top 5 mẫu đàn piano điện tốt đáng mua hiện nay

Chất âm được cải thiện, kích thước nhỏ gọn và giá thành hợp lý là những ưu điểm khiến đàn piano điện được nhiều người Việt ưa chuộng. Nếu như bạn đang tìm mua một cây piano mới thì top 5 piano điện tốt dưới đây có thể là gợi ý dành cho bạn. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!