Mua điều hòa giá rẻ: sai lầm nếu không chọn các hãng này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa cho gia đình trong mùa hè năm 2019 thì những dòng điều hòa dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Miền Nam đang trải qua nắng nóng với mức nhiệt ngoài đường lên tới 40 độ C và theo dự báo thời tiết, từ giữa tuần này, thời tiết miền Bắc cũng bắt đầu đợt nắng ngắn ngày với nhiệt độ lên tới 35 độ C khiến thị trường đang bắt đầu rơi vào tình trạng “khát điều hòa”.

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng như điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic thì các thương hiệu điều hòa giá rẻ cũng đang có sự quan tâm nhiều từ phía người dùng. Không chỉ giá rẻ, chất lượng của các thương hiệu điều hòa cũng nhận được review khá tốt từ phía người dùng.

Dưới đây là danh sách các thương hiệu điều hòa giá rẻ có được đánh giá tốt từ người dùng mà Websosanh thu thập được, cùng tham khảo để lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp cho nhu cầu và túi tiền của mình.

1. Điều hòa Casper: thương hiệu máy lạnh giá rẻ từ Thái Lan

điều hòa casper
Điều hòa Casper mang tới cho người dùng dòng điều hòa chất lượng với mức giá siêu rẻ.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2018, điều hòa Casper đã nhanh chóng có được sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng nhờ những quảng cáo rất hot như “điều hòa Thái Lan chất lượng cao”, và kết hợp với mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của người dùng.

Và trên thực tế sau một thời gian sử dụng, tới 90% người dùng đánh giá cao về chất lượng của điều hòa Casper. Không những làm mát tốt, điều hòa Casper còn hoạt động êm ái và khá tiết kiệm điện. Đồng thời cũng không gây ra những mùi điều hòa khó chịu như một số thương hiệu điều hòa giá rẻ khác.

Hiện giá điều hòa Casper trên thị trường dao động chỉ từ 4.3 triệu đồng cho một chiếc máy lạnh Casper 1 chiều 9000BTU.

Xem thêm đánh giá chất lượng điều hòa Casper có tốt không

2. Điều hòa Aqua: thương hiệu Trung Quốc chất lượng quốc tế

điều hòa aqua inverter
Thương hiệu điều hòa Aqua mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, được áp dụng nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay.

Hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều có những mặc cảm nhất định với “hàng Trung Quốc” và điều hòa cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều thương hiệu điều hòa Trung Quốc mà đơn cử là Aqua lại là một trong những dòng điều hòa giá rẻ chất lượng tốt mà người tiêu dùng vô tình bỏ qua.

Ra mắt đã hơn chục năm, điều hòa Aqua hiện sở hữu hàng loạt các công nghệ độc đáo và cao cấp mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời trong mức giá của mình. Đơn cử như máy nén biên tần PID Inverter tự phát triển kết hợp với hệ thống cảm biến kiếm soát khả năng tiết kiệm điện của điều hòa, hoặc công nghệ lọc không khí,…tất cả đều mang tới cho người dùng một dòng điều hòa cao cấp trong một mức giá rẻ hơn khá nhiều so với thương hiệu lớn.

>>> Tại sao người dùng lại phớt lờ thương hiệu điều hòa Aqua giá rẻ

3. Điều hòa Sharp

điều hòa sharp của nước nào
Điều hòa Sharp mang tới cho người dùng sự lựa chọn tốt trong mức giá phù hợp với túi tiền.

Cũng như rất nhiều các sản phẩm khác, Sharp không thực hiện các chương trình marketing hoặc quảng bá sản phẩm chính vì thế, rất ít người biết tới các sản phẩm này.

Các dòng điều hòa Sharp không những có được chất lượng làm mát tốt mà mức giá so với chất lượng và so với các thương hiệu nội địa Nhật khác cũng rẻ hơn khá nhiều.

Bên cạnh các thương hiệu trên đây, năm 2019, sự xuất hiện thêm của thương hiệu điều hòa Sunhouse cũng mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa chất lượng với mức giá phù hợp với túi tiền.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!