Mua điều hoà tiết kiệm điện loại nào tốt nhất thị trường trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thực sự băn khoăn không biết lựa chọn dòng điều hoà nào có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia chủ. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết chuyện đó.

Khi gia đình bạn bắt buộc phải sử dụng một chiếc điều hoà có công suất cao vì căn phòng đó có điện tích tương đối lớn. Tuy nhiên,  vấn đề điện năng được chúng ta bàn đến rất nhiều, chính vì thế cho nên người tiêu dùng thường đặc biệt quan tâm đến các dòng điều hoà tiết kiệm điện năng. Vậy ngay sau đây websosanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi mua điều hoà tiết kiệm điện loại nào tốt nhất thị trường hiện nay.

1 . Tại sao bạn nên mua điều hoà tiết kiệm điện để sử dụng

Trước khi đi tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi mua điều hoà tiết kiệm điện loại nào tốt ? đầu tiên ta phải biết mua điều hoà tiết kiệm để phục vụ cho mục đích gì ?

Mua điều hoà tiết kiệm điện loại nào tốt nhất thị trường hiện nay
Điều hoà tiết kiệm điện thường đem đến khả năng tiết kiệm điện cho gia chủ, ngoài ra nó còn phục vụ cho một mục đích chíh đó là bảo vệ sức khoẻ người sử dụng

Điều hòa không khí chính là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong những ngày hè oi bức như hiện nay, việc sử dụng điều hòa không khí được coi như một nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Nhiều người nói rằng việc bỏ tiền ra để mua một chiếc điều hòa không khó nhưng để nuôi tiền điện hàng tháng chi trả cho nó mới đáng quan tâm. Vậy nên, việc dùng điều hòa tiết kiệm điện là việc làm để hạn chế tối đa số tiền phải chi trả cho việc sử dụng thiết bị này nhé.

2. Điều hoà tiết kiệm điện loại nào tốt nhất thị trường hiện nay

Để có thể tiết kiệm điện cho việc sử dụng điều hòa thì bạn nên sử dụng loại điều hòa có chức năng tiết kiệm điện và khi nhắc đến điều hoà tiết kiệm điện chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến điều hoà inverter, nó như là linh hồn của căn phòng gia đình mình vậy.

Mua điều hoà tiết kiệm điện loại nào tốt nhất thị trường hiện nay
Điều hoà inverter vừa là công cụ hữu hiệu để giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng, mà nó còn bảo vệ sức khoẻ rất tốt cho người thân của bạn.

Điều hoà inverter mới chỉ là tên gọi riêng, theo cách hiểu của mỗi người về một dòng sản phẩm điều hoà không khí inverter mà thôi, chứ nó chưa nói nên được điều gì. Nếu bạn muốn biết thương hiệu điều hoà tiết kiệm điện tốt nhất trên thị trường hiện nay thì nó lại là một câu hỏi khác. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định rằng có rất nhiều thương hiệu điều hoà tiết kiện điện trên thị trường hiện nay ví dụ như là: điều hoà Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Funiki, điều hoà LG, điều hoà Mitsubishi… Nhưng một trong những dòng sản phẩm mà websosanh khuyên bạn nên sử dụng, cũng như được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là thương hiệu điều hoà Panasonic inverter.

  • Điều hoà Panasonic inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả trong suốt quá trình máy vận hành. Cụ thể hơn, dòng điều hoà này có thể tiết kiệm điện năng từ 30% đến 60% so với loại điều hòa thông thường tương đương với việc tiết kiệm được hơn 1/3 số tiền điện hàng tháng của gia đình. Đồng thời điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ cảm biến Econavi và cảm biến Autocomfor là sự kết hợp hoàn hảo giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tối ưu nhất mà tôi từng biết đến.

Top 3 điều hoà Panasonic inverter hot nhất trong năm 2018

3. Sử dụng điều hoà tiết kiệm điện muốn hiệu quả nhất bạn cần lưu ý một số điểm sau

Ngoài việc lựa chọn được cho mình một chiếc điều hoà tiết kiệm điện tốt nhất, bạn cũng phải chú ý tới những điều sau để chiếc điều hoà nhà bạn tiết kiệm điện một cách tối đa nhất.

Mua điều hoà tiết kiệm điện loại nào tốt nhất thị trường trong năm 2018
Để điều hoà tiết kiệm điện một cách tối đa nhất bạn cần đặc biệt chú ý đến cách lắp đặt và không gian căn phòng của mình

Một số lưu ý khi sử dụng điều hoà tiết kiệm điện bạn nên nhớ:

  • Lắp đặt dàn nóng của điều hoà ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào máy.
  • Chọn loại điều hòa có công suất phù hợp với diện tích căn phòng, ví dụ căn phòng của bạn có diện tích 15m2 bạn nên sử dụng loại điều hoà Panasonic inverter 9000btu, còn nếu diện tích phòng lớn hơn thì ta chọn loại công suất điều hoà lớn hơn để phù hợp nhất cho việc sử dụng.
  • Không sử dụng điều hòa 24/24h, nên sử dụng điều hòa có lịch trình cụ thể vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc điều hoà nhà mình.
  • Không bật/tắt điều hòa liên tục. Nhiều người nghĩ rằng bật điều hòa đến khi mát thì tắt đi rồi để một lúc lại bật lên sẽ tiết kiệm điện, nhưng thực tế lại khác, khi bạn bật tắt liên tục như thế không những không tiết kiệm điện mà ngược lại còn làm chiếc điều hoà inverter giá rẻ nhà mình nhanh chóng bị hỏng vì khi bạn bật tắt như thế điều hòa sẽ phải khởi động lại từ đầu, khả năng làm lạnh càng kém hơn.
  • Không nên để nhiệt độ điều hòa quá chênh lệch so với nhiệt độ ngoài trời, độ chênh phù hợp là từ 7 đến 8 độ C. ví dụ khi ngoài trời nhiệt độ là 34-35độ thì nên để nhiệt độ trong phòng là 24 đến 28 độ.

Lắp đặt điều hoà cho phòng khách như nào mới hợp lý ?

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!