Mua máy giặt LG 12kg lồng đứng chọn loại nào tốt cho gia đình từ 5 - 7 thành viên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ qua những gợi ý về máy giặt LG 12kg lồng đứng thiết kế đẹp, công nghệ giặt inverter tiết kiệm điện xịn sò dưới đây nhé, các mẫu máy giặt khối lượng lớn và mức giá hấp dẫn rất đáng chọn mua trong năm 2022.

  1. Máy giặt LG Inverter 12 kg T2312DSAV – Gía tham khảo 8.050.000 đồng

Cửa kính của máy giặt LG T2312DSAV có khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước, nhìn tổng thể máy toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Nắp của sản phẩm dễ dàng đóng mở an toàn cho người tiêu dùng.

máy giặt lg t2312dsav
Máy giặt lg t2312dsav

Động cơ Inverter DD và công nghệ 6 chuyển động cho phép bạn điều chỉnh đồng hồ và hướng quay của lồng giặt, cho phép máy thực hiện các chuyển động chính xác và hiệu quả hơn để quần áo của bạn tươi mới và sạch sẽ hơn.

Động cơ truyền động trực tiếp biến tần của LG, là một cải tiến tương đối mới, giúp giảm thiểu sự thay đổi thời gian trong ngày và điều chỉnh lượng năng lượng sử dụng trong mỗi chu trình giặt để đảm bảo làm sạch triệt để, hiệu quả đồng thời giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và chi phí.

Để giặt sạch quần áo của gia đình bạn đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng và nước của gia đình bạn, hãy cân nhắc đầu tư vào một máy giặt được trang bị công nghệ Turboshot.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong mỗi máy giặt LG đảm bảo trải nghiệm êm ái, không gặp sự cố, bền lâu, chống rung, giặt ít rối hơn và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Máy giặt LG inverter giúp loại bỏ tới 90% vi khuẩn độc hại trong nhà bạn nhờ thiết kế lồng giặt đứng và cấu tạo bằng thép không gỉ.

Bộ lọc công nghệ cao của máy giặt cho phép làm sạch quần áo tự động, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

2. Máy giặt LG Inverter 12 kg WF-D1217DD – Gía tham khảo 9.200.000 đồng

WF-D1217DD
Máy giặt LG 12KG WF-D1217DD

Máy giặt LG inverter 12 kg WF-D1217DD có công nghệ giặt 6 chuyển động mới mang tính cách mạng giúp làm sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả bằng cách bắt chước cách chúng ta làm bằng tay.

LG WF-D1217DD được trang bị khối động cơ biến tần truyền động ngay bên dưới lồng giặt, cho phép vận hành êm ái, tin cậy, tiết kiệm điện và nước nhờ cơ chế vận hành chính xác, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Công nghệ Turboshot hoàn toàn mới của LG, được giới thiệu vào năm 2016, kết hợp chuyển động quay của lồng giặt với các vòi phun bên trong để cải thiện đáng kể hiệu suất làm sạch. Ngoài ra, nó hỗ trợ làm sạch lồng giặt, do đó làm giảm số lượng vi trùng và mùi khó chịu do chính máy giặt tạo ra.

Ngoài ra máy còn sỡ hữu đến 8 chương trình giặt cho người sử dụng thoải mái lựa chọn tùy theo loại quần áo cũng như mục đích sử dụng của mình.

3. Máy giặt LG Inverter 12 kg WF-D1217SD – Gía tham khảo 9.200.000 đồng

MÁY GIẶT LG 12KG LG D1217SD
Máy giặt LG 12KG LG D1217SD

Máy giặt của LG có lồng giặt bằng thép không gỉ để ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn trong quá trình giặt. Đảm bảo mọi người không bị ảnh hưởng đến sức khỏe khi giặt quần áo trong lồng giặt với chất lượng đảm bảo nhất.

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ và không ồn. Chương trình hoạt động lên đến 12 chương trình. Các công nghệ giặt bao gồm hệ thống giặt Turboshot và hệ thống giặt 6 chuyển động.

Tiện ích đa dạng của máy giặt bao gồm: Tự làm sạch lồng giặt xoáy nước và chức năng tự động khởi động lại Khi bật nguồn, Khả năng chẩn đoán sự cố bằng điện thoại thông minh, hệ thống lọc xơ vải tự động và bộ hẹn giờ để báo hiệu khi máy giặt xong Tổng quan Vật liệu được sử dụng cho lồng giặt: thép không gỉ Chất liệu vỏ là kim loại sơn tĩnh điện. Bảng điều khiển Có nút nhấn có màn hình hiển thị bằng tiếng Việt.

Mua máy giặt LG 12kg lồng đứng chọn loại nào tốt cho gia đình từ 5 – 7 thành viên?

Tổng kết lại cả 3 model máy giặt LG 12kg lồng đứng này đều sở hữu các tính năng thông mình và công nghệ inverter tiết kiệm điện, nước khi dùng, bảng điều khiển dễ sử dụng và có khối lượng giặt lớn trong một mức giá thành khá hấp dẫn.

Có thể thấy bạn có thể chọn 1 trong 3 sản phẩm kể trên đều tốt vì giá cả và tính năng của 3 sản phẩm là tương đương nhau, bạn có thể tham khảo kích thước của mỗi model để lắp đặt sao cho phù hợp với không gian của gia đình mình.

Gợi ý mua máy giặt LG Inverter 12 kg T2312DSAV vì có mức giá cạnh tranh hơn, nhiều nơi bán hơn do đó người dùng sẽ có cơ hội chọn mua được giá rẻ hơn. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết và đừng quên tham khảo so sánh giá tại websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!