Chọn giúp bạn máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang loại tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang là cái tên mà nhiều người tìm kiếm. Với khối lượng giặt này đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng.

Máy giặt Panasonic luôn được người dùng ưa thích và lựa chọn nhờ sở hữu vẻ ngoài hiện đại hàng loạt công nghệ giặt nổi bật. Nếu gia đình bạn có ít thành viên, bạn nên lựa chọn các mẫu máy giặt 8kg để tối ưu chi phí cũng như tận dụng tối đa hiệu quả giặt giũ.

1. Lý do nên mua máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang

Đa số những dòng máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang đều có ngoại hình hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn cùng nhiều tính năng, tiện ích hiện đại. Nếu bạn đang cân nhắc mua máy giặt Panasonic phiên bản nào, giá bao nhiêu và chốt hạ nên mua hay không thì hãy tham khảo những thông tin sau:

Máy giặt Panasonic lồng ngang 8kg mang đến cực kỳ nhiều tiện ích mà người dùng mong đợi. Đầu tiên phải kể đến cảm biến 3D Sensor Wash khiến máy cảm nhận được lực va chạm 3 chiều. Từ đó, tối ưu thời gian để giặt nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm lượng nước tối đa.

Thứ hai, các dòng máy giặt cửa ngang mới hiện này thường trang bị động cơ Inverter và công nghệ 3Di Inverter. Đây là công nghệ độc quyền mới của Panasonic, sử dụng 4 cảm biến công nghệ cao giúp tối ưu thời gian giặt, giảm độ ồn khi hoạt động, giữ được phom dáng quần áo và tiết kiệm điện năng.

Thứ ba, các máy giặt đều giặt sạch với hiệu quả tối đa trong khi vẫn đảm bảo được độ bền quần áo một cách tối ưu. Công nghệ giặt nước nóng Stain Master+ giúp diệt khuẩn lên đến 99,99% ở nhiệt độ 60 độ C, giữ cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

Cuối cùng, thiết kế cơ bản của các sản phẩm máy giặt lồng ngang Panasonic đều theo một hình mẫu chung. Lồng giặt chạm nổi hình sao nhằm tăng hiệu quả tiếp xúc quần áo khi giặt mà không làm hư hại quần áo. Bảng điều khiển của máy giặt hỗ trợ song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng với phong cách thiết kế và cách thức điều khiển là như nhau.

Máy giặt Panasonic inverter cửa ngang
Máy giặt cửa ngang Panasonic 8kg

2. So sánh máy giặt Panasonic cửa ngang với dòng cửa trên

Nói về giá thì máy giặt Panasonic có rất nhiều lựa chọn, dòng máy giặt Panasonic cửa trên 8kg có giá rơi vào khoảng từ 4 triệu rưỡi cho đến gần 6 triệu. Trên thị trường có các mẫu máy giặt mới hơn nhưng hầu hết các dòng máy giặt 8kg cửa trên cơ bản đều có mức giá này. Đây là mức giá tương đối rẻ với dòng máy giặt thông thường. Đối với gia đình cơ bản có từ 3 – 5 thành viên mà muốn dùng máy giặt giá rẻ, hoạt động bền bỉ, tính năng giặt giũ cơ bản, khả năng làm sạch ổn, tiết kiệm điện nước tối ưu thì có thể cân nhắc đến dòng máy giặt Panasonic cửa trên nhé.

Dĩ nhiên máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang giá thành sẽ cao hơn đôi chút. Giá thành sẽ rơi vào khoảng từ 7 cho đến 11 triệu. Lí do giá thành cao hơn là vì dòng cửa ngang sẽ tích hợp nhiều tiện ích nổi trội hơn. Đặc biệt là các mẫu máy giặt cửa ngang thường sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện năng và khả năng giặt sạch hiệu quả nổi bật hơn hẳn mẫu cửa trên.

3. Gợi ý một số dòng máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang đáng mua

Máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VX6LV2

máy giặt lồng ngang 8kg Panasonic Inverter NA-128VX6LV2
Máy giặt cửa trước Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VX6LV2
  • Đây là máy giặt Panasonic 8kg có khả năng đánh bay vết dơ cổ áo, vết dầu mỡ, nước sốt nhờ chế độ giặt nước nóng Hygiene cùng tính năng StainMaster+. Việc sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao trong khi giặt sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu ngay cả khi bạn không vò tay quần áo. Bên cạnh đó, ở mức nhiệt 60 độ C, StainMaster+ còn giúp quần áo được kháng khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Máy có thể thêm đồ giặt dễ dàng nếu chẳng may bỏ quên mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt.
  • Đặc biệt là dòng máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang này còn tiết kiệm năng lượng tốt, đảm bảo không hề hao tốn điện năng, tốn kém khi dùng. Về giá thì máy giặt này rơi vào khoảng dao động từ 8,4 – 8,8 triệu.

Máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2

Máy giặt lồng ngang Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2
Máy giặt Panasonic NA-128VG6WV2 có khối lượng giặt 8kg
  • Mẫu máy giặt này có giá khoảng 9 triệu đòng, hiệu quả giặt giũ tối ưu. Máy có 11 chế độ vận hành và hệ thống Active Foam – một công nghệ nổi bật mà máy giặt Panasonic sẽ tạo bọt siêu mịn dù là dùng loại bột giặt đậm đặc cỡ nào. Ngoài việc lồng giặt hiện đại, tăng hiệu quả giặt sạch, ngoài luồng nước mạnh thì máy sử dụng công nghệ 3Di Inverter giúp tiết kiệm điện nước cũng như công nghệ cảm biến 3D Sensor Wash giúp hiệu quả giặt cực kỳ sạch sẽ.
  • Về giá thành thì máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang này có giá thành cao hơn một chút. Tuy nhiên công nghệ giặt cũng nổi trội hơn và xứng đáng để tậu em nó về nhà.

4. Thương hiệu máy giặt Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng hàng đầu đến từ Nhật Bản. Panasonic ra đời vào năm 1918, chuyên về lĩnh vực chế tạo và sản xuất các thiết bị điện tử, trụ sở chính tại tỉnh Osaka và có nhà máy tại Việt Nam.Các sản phẩm của Panasonic rất đa dạng, nhiều đồ dùng thiết yếu hiện này từ tủ lạnh, điều hòa, máy giặt cho đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe hay nhà bếp như lò nướng, vi sóng, nồi cơm điện,…

Đặc biệt là máy giặt, đây là một sản phẩm nổi bật và rất được ưa chuộng của Panasonic. Máy giặt được làm từ chất liệu thép cứng cáp, cho khả năng giặt sạch tối ưu và nhiều tiện ích đi kèm. Máy giặt Panasonic được đánh giá cao và yêu thích tại Việt Nam.

5. Kết luận

Trên đây là bài viết phân tích, đánh giá các ưu điểm và tính năng nổi trội của máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang. Trong danh sách những mẫu máy giặt lồng ngang loại 8kg được yêu thích nhất chưa bao giờ thiếu những mẫu máy giặt Panasonic. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về các mẫu máy giặt websosanh đã gợi ý, chắc chắn đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, websosanh.vn có các bài đánh giá chi tiết đầy đủ nhất các mẫu máy giặt Panasonic giá rẻ cho bạn tham khảo và lựa chọn..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!