Mua máy trợ thính hãng nào tốt nhất năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy trợ thính nào tốt nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Tình trạng nghe nhạc với âm lượng lớn trong thời gian dài, cũng như thói quen sinh hoạt không lành mạnh khiến nhiều số lượng người bị điếc ngày càng gia tăng. Chính vì thế, nhu cầu mua máy trợ thính cũng phổ biến hơn bao giờ hết.

Mua máy trợ thính hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi đi mua máy trợ thính, vì các thông tin về máy trợ thính tại Việt Nam thường khá hiếm. Chính vì thế, để bạn không bị hoang mang khi chọn mua máy trợ thính tốt nhất, dưới đây, Websosanh sẽ đưa cho bạn những hãng máy trợ thính tốt nhất trên thị trường.

Máy trợ thính Phonak

Máy trợ thính Phonak là một trong những thương hiệu máy trợ thính tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy trợ thính Phonak là một trong những thương hiệu máy trợ thính tốt nhất trên thị trường hiện nay

 

Thương hiệu máy trợ thính hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sĩ – máy trợ thính Phonak đến nay đã có hơn 60 năm sản xuất các sản phẩm hỗ trợ người khiếm thính.

Các dòng máy trợ thính được người dùng đánh giá cao về chất lượng nghe trong, độ bền bỉ, cũng như có nhiều tính năng hỗ trợ cho người khiếm thính trong các trường hợp khác nhau. Máy trợ thính Phonak cũng có đầy đủ các chủng loại từ máy trợ thính đeo vành tai, máy trợ thính nằm sâu trong ống tai, máy trợ thính nằm khoang tai…

Máy trợ thính Phonak cũng được trang bị đầy đủ các chức năng giúp giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả, khiến người khiếm thính nghe rõ hơn, ngoài ra, việc trang bị nhiều microphone cũng giúp người điếc nghe rõ ở nhiều hướng, ngay cả trong môi trường ồn như gió to. Ngoài ra, các dòng máy trợ thính Phonak còn có khả năng kết nối trực tiếp với điện thoại, máy nghe nhạc, qua đó, giúp người dùng có thể nghe nhạc, nghe điện thoại rõ hơn bao giờ hết.

Máy trợ thính Unitron

Máy trợ thính Unitron là một trong những hãng máy trợ thính tốt nhất hiện nay

Máy trợ thính Unitron là một trong những hãng máy trợ thính tốt nhất hiện nay

 

Máy trợ thính Unitron là thương hiệu máy trợ thính nổi tiếng trên thế giới, với hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực máy trợ thính, vì thế, các dòng máy trợ thính Unitron có được những ưu điểm vượt trội mà các dòng máy trợ thính khác khó có thể có được.

Trước hết về công nghệ, các dòng máy trợ thính Unitron áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong máy trợ thính về khuyếch đại tần số âm thanh, giảm tiếng ồn và những tiếng gió, tiếng nhiễu…

Các dòng máy trợ thính Unitron cũng được trang bị các tính năng thông minh để kết nối với điện thoại, máy nghe nhạc qua kết nối không dây, giúp cho người bị điếc có khả năng nghe nhạc, nghe gọi điện thoại tốt hơn

Ngoài ra, tính năng cảnh báo đặc biệt của các dòng máy trợ thính Unitron cũng là một trong những điểm nhấn của dòng máy trợ thính này, với việc trang bị hệ thống cảnh báo đặc biệt, giúp báo động người trợ thính trong những tình trạng khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất…

Máy trợ thính Siemens

Máy trợ thính Siemens được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng

Máy trợ thính Siemens được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng

 

Là thương hiệu máy trợ thính được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì mức giá hợp lý, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu của người khiếm thính về một máy trợ thính.

Ưu điểm của máy trợ thính Siemens là sử dụng và điều khiển khá đơn giản, không có nhiều chi tiết phưc tạp. Ngoài ra, các dòng máy trợ thính Siemens cũng được trang bị đầy đủ các chức năng lọc tạp âm, khuyếch đại tiếng nói,…do đó, máy cho khả năng nghe rõ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, các dòng máy trợ thính Siemens hiện đại cũng được trang bị thêm những tính năng mới về kết nối với các thiết bị điện thoại, máy nghe nhạc qua kết nối không dây, làm tối ưu hóa khả năng nghe, gọi điện thoại.

Tuy vậy, so với các dòng máy trợ thính Phonak hoặc Unitron, thì rõ ràng Siemens không có nhiều tính năng hiện đại cho bạn lựa chọn.

Máy trợ thính Sonic

Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc máy trợ thính có thể giúp bạn thực hiện đầy đủ các tính năng tốt nhất để có được chất lượng nghe tốt nhất, thì máy trợ thính Sonic là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Máy trợ thính Sonic có khả năng kết nối trực tiếp với các thiết bị di động, và điều chỉnh các chế độ nghe thông qua điện thoại cảm ứng.

Hàng loạt các công nghệ hiện đại nhất trong máy trợ thính được áp dụng để làm giảm tiếng ồn, đồng thời tăng độ rõ của giọng nói: Hệ thống định hướng tinh vi tập trung vào nguồn âm thanh và giúp giảm những tiếng ồn không mong muốn trong khi tính năng Impulse Noise Reduction ngăn chặn những âm thanh ngoài dự kiến như tiếng va chạm của các dụng cụ bằng bạc hay tiếng leng keng của chìa khóa. Tính năng Wind Noise Reduction khiến cho khoảng thời gian hoạt động bên ngoài của bạn thú vị hơn. Bệnh nhân sẽ đánh giá cao tính năng Adaptive Feedback Canceller có thể xóa bỏ những tiếng tín hiệu âm thanh khó chịu và loại bỏ tiếng hú trước khi nó bắt đầu…

Trên đây là những thương hiệu máy trợ thính hàng đầu trên thị trường, mong răng với những thông tin này, bạn đã có thể cho mình những kinh nghiệm để lựa chọn chiếc máy trợ thính tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!