Tất tần tật về son môi 3CE và bật mí 1 địa chỉ uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không mua được son 3CE chính hãng mà mua phải hàng fake môi của bạn sẽ bị tổn thương. Nhẹ thì bị ngứa ngáy, mẩn đỏ, dị ứng, nặng thì mưng mủ, nhiễm trùng, chì & thủy ngân trong son fake khi thẩm thấu vào tế bào sẽ gây ra biến đổi tế bào có thể dẫn tới ung thư và chết...

1. Đôi nét về son 3CE và độ hot của nó

Son 3CE là son môi thuộc dòng lì nhưng mềm mượt, mịn, có độ bám dính tốt và có xuất xứ từ Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm đi đầu nhiều xu hướng như được nhiều phái đẹp yêu thích.

Không tự dưng mà son 3CE lại ‘hot’ đến thế. Trên khắp các mạng xã hội người ta nói về son môi 3CE khi ra mắt một dòng son mới hay khi có loạt son môi 3CE mới về Việt Nam. Son 3CE đã được các phái đẹp châu Á lùng sục từ khi hàng chưa được mở bán, ngay sau khi lên kệ thì đã rơi vào tình trạng cháy hàng. Thậm chí vừa ra mắt trên thị trường chưa bao lâu đã xuất hiện hàng ‘fake’ tràn lan với mức giá rẻ giật mình.

Son 3CE sánh ngang với những thỏi son tiền triệu được đông đảo phái đẹp yêu thích và lưa chọn
Son 3CE sánh ngang với những thỏi son tiền triệu được đông đảo phái đẹp yêu thích và lưa chọn

Ngoài ra nhờ thiết kế vỏ son trùng với màu son không chỉ mang lại một diện mạo mới lạ mà còn tạo hiệu ứng thị giác rất tốt khi được đặt cạnh nhau. Bước nhảy vọt của 3CE khi gắn liền với tên tuổi Lily Maymac – Hot girl có trên 3 triệu follow trên Instagram đã kéo mật độ phủ sóng của 3CE đi khắp nơi.

Nhắc tới 3CE là người ta nghĩ tới thời thượng, bắt kịp xu hướng và ấn tượng về son 3CE được ghi nhận từ đó. Đồng thời với sự đột phá trong chính bản thân nếu như trước đó 3ce chỉ thiên về các tông trầm thì nay 3ce đã có thêm những màu sắc tươi sáng và có loại tăng thêm dưỡng giúp đôi môi bóng bẩy, mịn mướt. Chính tất cả những đặc điểm trên khiến 3ce trở thành cái tên được phụ nữ châu Á săn lùng ‘điên đảo’ trong đó có Việt Nam.

2. Giá son 3CE thuộc tầm trung

Với mức giá phải chăng trên dưới khoảng 400k, son 3CE thuộc phân khúc mỹ phẩm bậc trung đủ để giới học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng đều có thể sở hữu và chụp ảnh để ‘sống ảo’. Nếu bạn đã từng được nếm trải mùi vị của những thỏi son high-end đắt đỏ, dĩ nhiên sẽ thấy 3CE khó có thể sánh kịp về độ chắc chắn của bao bì hay chất liệu trơn mướt mềm môi. Nhưng trong thế giới mỹ phẩm son môi chất lượng và có mức giá từ rẻ đến vừa phải như vậy thì đã mấy thương hiệu làm được điều như 3CE đã làm.

Giá son 3CE thuộc tầm trung
Giá son 3CE thuộc tầm trung phù hợp với cả học sinh, sinh viên nên dễ dàng sở hữu.

3. Tác hại của son fake

Rẻ là thế, hot là thế nhưng khi về tới Việt Nam và được bày bán qua các shop online trên Facebook, Shopee,… thì son 3CE được bày bán tràn lan với giá 1/4 so với tại thị trường Hàn Quốc. Nhiều shop còn công khai bán son 3CE giả với chất lượng được chào mời là gần giống với hàng thật.

Nếu sử dụng hàng fake môi của bạn sẽ bị làm tổn thương nhẹ thì khiến ngứa ngáy, mẩn đỏ, dị ứng, nặng thì bị mưng mủ, nhiễm trùng gây hậu quả đáng tiếc. Nhiều người sử dụng mỹ phẩm giả lâu ngày có thể bị ngộ độc chì hoặc thủy ngân có trong son fake phải nhập viện và để lại nhiều di chứng về sau. Nặng hơn nữa là những chất độc hại này khi thẩm thấu vào tế bào sẽ gây ra biến đổi tế bào có thể dẫn tới ung thư và chết.

4. Bật mí 1 địa chỉ bán Son 3CE chính hãng tại TP.HCM

Hiện tại thương hiệu mỹ phẩm 3CE chưa có showroom chính hãng tại Việt Nam như các hãng mỹ phẩm thương hiệu lớn khác vì thế nguồn duy nhất để sở hữu những thỏi son 3CE ‘hot’ này là phải oder trực tiếp từ Hàn Quốc. Bạn có thể nhờ bạn bè người thân đang sinh sống tại Hàn Quốc đặt mua giúp hoặc chọn mua tại các shop mỹ phẩm xách tay uy tín như Thế giới son môi – thegioisonmoi.com

Thế giới son môi - thegioisonmoi.com là shop bán son 3CE chính hãng
Thế giới son môi – thegioisonmoi.com là shop bán son 3CE chính hãng

Thegioisonmoi.com là nơi bán son môi cao cấp chính hãng 100%. Các dòng sản phẩm mà Thế giới son môi cung cấp như: Son môi, nước hoa, các sản phẩm Make Up… Các sản phẩm bán chạy nhất là Son 3CE, son Louboutin, son Tom Ford, nước hoa Chanel, nước hoa Dior…

Hàng tuần Thế giới son môi đều có chương trình bán sản phẩm với giá gốc nhằm thu hút người tiêu dùng, đây cũng là cơ hội cho những tín đồ mê son và các sản phẩm làm đẹp sở hữu được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Hiện trên thị trường thế giới, son môi bị fake quá nhiều khiến ảnh hưởng tới uy tín của shop. Các tín đồ mê son và mỹ phẩm cần lưu ý: Shop chỉ có duy nhất 1 địa chỉ website là thegioisonmoi.com và địa chỉ Facebook là @Thegioisonmoi247

Địa chỉ: Chi nhánh 1: 25 Hoàng Văn Thụ, P15, Phú Nhuận, TP HCM

và chi nhánh 2: 53 Trần Huy Liệu, P12, Phú Nhuận.

Hotline: 0938 999 706

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!