Mua tủ lạnh 4 cánh dịp Tết Nguyên Đán 2023 - NÊN hay KHÔNG NÊN?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu lưu trữ thực phẩm dịp Tết tăng cao nên nhiều người dùng có xu hướng mua sắm tủ lạnh dung tích lớn, trong đó dòng tủ lạnh 4 cánh đang đứng top ưu tiên khi chọn mua. Vậy có thực sự cần thiết phải mua tủ lạnh 4 cánh cho dịp Tết hay không? Model nào đáng mua? Cùng Websosanh.vn giải đáp ngay nhé!

Trong bài viết này, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ phân tích ở cả 2 khía cạnh NÊN hay KHÔNG, từ đó các bạn có thể tự đánh giá một cách khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định:

1. Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dịp Tết hay không?

Tủ lạnh 4 cánh là những dòng tủ sở hữu dung tích lớn. Vậy nên không phải gia đình nào cũng thực sự phù hợp để đầu tư. Dưới đây là 2 nhóm gia đình NÊN và KHÔNG NÊN mua tủ lạnh này. 

Đầu tư tủ lạnh 4 cánh dịp Tết cũng phải cân nhắc đến sự phù hợp với yêu cầu bảo quản 
Đầu tư tủ lạnh 4 cánh dịp Tết cũng phải cân nhắc đến sự phù hợp với yêu cầu bảo quản

1.1 Những gia đình NÊN mua tủ lạnh 4 cánh 

Nếu bạn thuộc 1 trong các trường hợp dưới đây thì việc đầu tư tủ lạnh dung tích lớn 4 cánh là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Gia đình đông thành viên

– Nhu cầu lưu trữ thực phẩm hàng ngày lớn 

– Gia đình ít người nhưng kết hợp kinh doanh online

Nếu gia đình bạn có 5 thành viên trở lên, hoặc có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn hàng ngày, hoặc kết hợp kinh doanh online về đồ ăn, thức uống hàng ngày thì việc đầu tư tủ lạnh 4 cánh sẽ hợp lý hơn, giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm để đáp ứng nhu cầu của bạn. 

1.2 Những gia đình KHÔNG NÊN mua tủ lạnh 4 cánh 

Còn nếu bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây thì đầu tư tủ lạnh 4 cánh sẽ gây ra sự lãng phí, hoặc không phù hợp và nên cân nhắc sang những model nhỏ hơn. 

Gia đình ít thành viên 

– Nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít

– Căn bếp quá hẹp 

Với một trong ba trường hợp trên thì việc đầu tư tủ lạnh 4 cánh vừa gây ra sự lãng phí do dùng không hết dung tích, vừa tiêu tốn điện năng, vừa lãng phí không gian, mà lại khiến cho căn bếp chật chội hơn. 

2. Những mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu bán chạy nhất 2022

Dưới đây là những mẫu tủ lạnh 4 cánh giá dưới 20 triệu, gợi ý cho những người dùng đang có ý định đầu tư:

2.1 Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-M525XA(FB) 

Đầu tiên là dòng tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) sở hữu dung tích 456 Lít phù hợp cho những gia đình từ 4 – 6 thành viên lựa chọn. 

Tủ lạnh Aqua với dung tích 456L màu đen sang trọng
Tủ lạnh Aqua với dung tích 456L màu đen sang trọng

Sở hữu kiểu dáng thanh lịch với màu đen ngọc trai, tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-M525XA(FB) hiện đại với thiết kế 4 cánh, ngăn đá dưới, thuận tiện để lưu trữ nhiều thực phẩm và thuận tiện hơn trong sắp xếp. Bảng điều khiển điện tử được gắn bên ngoài tủ, giúp việc điều chỉnh nhiệt độ trở nên dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, tủ lạnh Aqua 456 lít AQR-M525XA(FB) còn được trang bị nhiều công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại như: Công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ cân bằng độ ẩm HCS, công nghệ khử mùi diệt khuẩn T.ABT và công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả với Twin Inverter.

Hiện giá tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) tham khảo trên thị trường khoảng 15.990.000 VNĐ.

2.2 Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480V-SL

Tiếp đến là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL đến từ thương hiệu Sharp đình đám của Nhật Bản. Nếu gia đình bạn có 4 – 5 thành viên và có nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều trong dịp Tết nói riêng và cả năm nói chung thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL với dung tích 401 Lít
Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL với dung tích 401 Lít

Với thiết kế 4 cánh kiểu Pháp, cùng màu bạc thời thượng, tủ lạnh Sharp 401 lít SJ-FXP480V-SL tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp của bạn. Dung tích tổng của tủ đạt 401 Lít trong đó 135L ngăn đông và 268L ngăn lạnh, được chia thành nhiều ngăn kệ đa dạng, giúp lưu trữ thực phẩm tốt hơn, khoa học hơn. 

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL được trang bị nhiều công nghệ, tính năng thông minh để giúp cho việc bảo quản thực phẩm tốt hơn như: Tính năng làm đông nhanh chóng xuống -25 độ C để bảo quản thực phẩm nhanh hơn, giữ lại tối đa dưỡng chất bên trong thực phẩm đông lạnh như thịt cá, hải sản tốt hơn. 

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP480V-SL này còn nổi bật ở:

  • Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter giúp giảm lượng điện tiêu thụ hiệu quả.  
  • Có chức năng ngày nghỉ Holiday, giúp bảo vệ tủ lạnh khỏi mùi hôi, nấm mốc trong nhiều ngày. 

Hiện giá tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL đang bán ra trên thị trường trung bình khoảng 18.190.000 VNĐ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về câu trả lời có nên mua tủ lạnh 4 cánh dịp Tết hay không và những mẫu tủ lạnh 4 cánh giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn nhanh chóng chọn được cho mình một model ưng ý để bảo quản thực phẩm trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới. 

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!