Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 MAX sở hữu khả năng hút bụi vượt trội hơn phiên bản trước. Máy có độ ồn khi hoạt động chỉ từ 50db-65db tương đương với cuộc trò chuyện thông thường, cùng với đó là 4 chế độ hút giúp thoải mái hoạt động trên mọi mặt sàn nhà.

  1. Ưu điểm của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max

Những tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max sẽ đem lại cho gia đình bạn những hiệu quả dọn dẹp hữu ích nào? Cùng tham khảo các ưu điểm về tính năng dưới đây:

1.1 Công suất hút vô địch 4000Pa

Với lực hút lên đến 4000Pa, robot hút bụi Dreame D9 Max là sản phẩm chủ lực hiện nay của dòng máy hút bụi Dreame. Máy có khả năng hút bụi hiệu quả, ngay cả khi nằm trong kẽ hở chật hẹp như khe gạch, ván sàn gỗ.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max

Máy có 4 cài đặt hút khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm thấy cài đặt hoàn hảo cho sàn nhà của mình. Đặc biệt, hệ thống quạt hút và ống dẫn khí của robot sẽ âm thầm hút luồng gió vào trong quá trình làm việc. Ngay cả khi hoạt động ở mức âm lượng tối đa, âm thanh chỉ vào khoảng 50 dB đến 65 dB, tương đương với một cuộc trò chuyện bình thường.

1.2 Làm sạch hiệu quả cao hơn từ chổi quét lớn hơn

Bàn chải chính của robot hút bụi Dreame D9 MAX rộng 16,8 cm, có thể hút sạch cả những loại bụi cứng đầu nhất trong các kẽ hở sâu nhất và trên những tấm thảm sang trọng nhất trong thời gian ngắn. Mặt đất được quét sạch các hạt mịn trong các khe nứt sâu bằng bàn chải hình chữ V nổi, linh hoạt, được tối ưu hóa. Không chỉ vậy, robot cũng có thể ngăn ngừa các nút rối khi hút các sợi tóc dài, giúp đơn giản hóa việc chăm sóc và bảo trì.

Xiaomi Dreame D9 Max
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max

Bàn chải chính của robot hút bụi lau nhà Dreame Bot D9 MAX có thể loại bỏ bụi mịn nhất từ ​​​​các kẽ hở và thảm khó tiếp cận, sâu nhất tới 16,8cm.

1.3 Tăng cường khả năng hút nhờ công nghệ thông minh tân tiến

Khi phát hiện thấy thảm, lực hút tối đa của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Bot D9 Max sẽ tự động tăng lên. Nó lướt nhẹ nhàng từ sàn cứng đến thảm sang trọng, hút gần như toàn bộ bụi bẩn vào cốc chứa bụi.

Dreame Bot D9 Max được trang bị công nghệ điều hướng laze quét 360 độ và có khả năng lập bản đồ chính xác môi trường xung quanh cũng như điều chỉnh hướng khi đang di chuyển. Ngoài ra, trong khi sử dụng ứng dụng Mihome, thật dễ dàng để xây dựng các bức tường ảo hoàn chỉnh để ngăn chặn rô-bốt đi vào khu vực cấm.

Thêm nữa, thiết kế để hút bụi Thảm là một giải pháp thông minh để đối phó với sàn khó khăn. Robot sẽ ngay lập tức nhận ra thảm, phản hồi với thảm và tăng lực hút.

1.4 Hút bụi kiêm lau nhà 3 chế độ linh hoạt

Dreame Bot D9 Max là robot làm sạch hai chế độ, có thể đồng thời hút bụi và lau nhà, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả. Khăn lau sợi nhỏ có thể được sử dụng nhiều lần và đi kèm với ba cài đặt lượng nước khác nhau bên trong ứng dụng, cho phép làm sạch tối ưu.

1.5 Có phạm vi làm sạch lên tới 250 mét vuông trong một lần sạc

Dung lượng Pin 5.200mAh của robot hút bụi lau nhà Dreame Robot D9 Max, cùng với thùng chứa bụi siêu lớn 570ml và bình chứa nước 270ml cho phép nó làm sạch các phòng và hành lang rộng một cách dễ dàng. Nhiều gia đình hiện đại sẽ được lợi khi đầu tư vào Robot hút bụi Dreame D9 Max vì thông số kỹ thuật tốt hơn so với nhiều mẫu cạnh tranh.

1.6 Liên kết thông minh với ứng dụng Mi Home

Tạo sơ đồ ngôi nhà của bạn bằng ứng dụng Dreame Bot D9 Max, sau đó cho biết vị trí và cách thức bạn muốn dọn dẹp. Robot hút bụi Dreame Bot D9 MAX giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng với sự trợ giúp của Amazon Alexa.

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max

2. So sánh Xiaomi Dreame D9 Max với các máy robot hút bụi giá 7 triệu đồng

So sánh với các robot hút bụi có mức giá 7 triệu đồng dưới đây để thấy sự nổi bật đáng chọn mua của Xiaomi Dreame D9 Max:

  • Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs T8 Aivi ( Dung lượng Pin 5200mAh, Hộp bụi 420ml, Hộp nước 240ml, Lực hút 1600pa)  có mức giá 7 triệu đồng nhưng lực hút thấp hơn rất nhiều so với Xiaomi Dreame D9 Max.
  • Robot hút bụi lau nhà iLife V80 ( Công suất hút 1400 Pa, Dung tích hộp bụi 750 ml, Dung tích hộp nước 300 ml, Dung lượng pin 2600 mAh)

Có thể thấy, nếu so sánh riêng về lực hút bụi thì đây là một trong những robot hút bụi lau nhà vượt trội so với tầm giá, so với các sản phẩm từ thương hiệu lớn như iLife, Ecovacs..

Về các tính năng khác như khả năng hút bụi tại các vị trí khó hoặc di chuyển qua các vật cản dưới sàn, Xiaomi Dreame D9 Max cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến tương đối tốt. Thêm nữa, dung lượng pin của máy cũng vượt trội, nhờ vậy mà sản phẩm này có thể làm sạch cho không gian rộng như căn hộ chung cư có diện tích trên 200m2.

Trên đây là bài viết đánh giá về robot hút bụi lau nhà Dreame D9 MAX. Hy vọng với các thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm robot hút bụi phù hợp.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!