Muốn mua điều hòa Galanz bạn cần lưu ý những điều sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Galanz mọt thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc là thương hiều khá mới tại thị trường Việt Nam với mức giá rẻ nên có nhiều người khá quan tâm. Tuy nhiên để mua sản phẩm này bạn cũng cần lưu ý một số điều sau.

Điều hòa Galanz không phải là một thương hiệu quá nổi trội trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có những điểm nổi trội riêng và được rất nhiều người yêu thích. Nhất là về thiết kế, dù là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm điều hòa Galanz lại có những thiết kế rất bắt mắt và tinh tế. Bên cạnh đó vỏ ngoài của máy lạnh được làm bằng chất liệu ít bán bụi dễ vệ sinh lau chùi. Khiến sản phẩm luôn sạch sẽ và như mới.

Tuy nhiên để lựa chọn mua được sản phẩm điều hòa Galanz tốt nhất bạn cũng nên cần lưu ý một số những điều sau.

Chọn công suất cho phù hợp

Điều hòa Galanz loại 9000BTU
Điều hòa Galanz loại 9000BTU

Bạn nên tính toán diện tích của căn phòng gia đình mình có kế hoạch sử dụng là bao nhiêu m3 để có thể lựa chọn loại điều hòa có công suất cho phù hợp với phòng.

Việc lựa chọn công suất phù hợp với phòng sử dụng vô cùng quan trọng không những giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn, mà việc sử dụng phù hợp với công suất sử dụng sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phảm điều hòa mà bạn đang sử dụng lên.

Bạn có thể áp dụng cách tính và chọn công suất theo diện tích phòng dưới đây:

  • Phòng 15 m2 trở xuống (dưới 45 m3) – 1 HP (ngựa)
  • Phòng 15 m2 đến 20 m2 (dưới 60 m3) – 1.5 HP (ngựa)
  • Phòng trên 20 m2 đến 30 m2 (dưới 80 m3) – 2 HP (ngựa)
  • Phòng trên 30 m2 tới 40 m2 (dưới 120 m3) – 2.5 HP (ngựa)

Chọn loại điều hòa 1 chiều hay 2 chiều phù hợp với nhu cầu

Như bạn đã biết loại điều hòa 1 chiều chỉ sử dụng để làm lạnh và loại 2 chiều có thể sử dụng làm lạnh và cả sưởi ấm. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng của gia đình bạn để lựa chọn loại điều hòa cho phù hợp.

Nhiều bạn do muốn tiết kiệm tiền mà lựa chọn loại 1 chiều, mặc dù sống ở khu vực có mùa đông khá lạnh. Đây chưa phải là một sự lựa chọn phù hợp bởi vào mùa đông biết đâu bạn lại phải đầu tư thêm các thiết bị sưởi thì cũng khá bất tiện và lại tốn kém thêm. Trong khi giá của loại điều hòa Galanz 1 chiều và loại 2 chiều không chênh nhau đáng kể.

Chọn loại điều hòa phù hợp điều kiện kinh tế

Dù là điều hòa giá rẻ nhưng những sản phẩm điều hòa Galanz có nhiều sản phẩm có những tính năng rất hiện đại. Tuy nhiên càng những sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại thì càng có mức giá cao bởi vậy bạn cũng cần căn cứ vào điệu kiện kinh tế của gia đình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng

Hiện tại các cửa hàng điện máy hay các siêu thị điện máy lớn nhỏ có khá nhiều trên thị trường. Bạn có thể mua được sản phẩm khá thuận tiện ở nhiều nơi. Tuy nhiên để chọn được những của hàng uy tín có giá tốt và chất lượng tốt không phải là điều đơn giản.

Một số cửa hàng dù sản phẩm chính hãng nhưng đánh vào tâm lý tham rẻ của người mua nên thường hạ giá sản phẩm hoặc tặng lắp đặt. Trong quá trình lắp đặt do lợi dụng người dùng không am kiểu nên thường sử dụng những thiết bị lắp đặt kém chất lượng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng làm mát cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Bởi vậy bạn cần tìm của hàng uy tín có đội ngũ lắp đặt lành nghề đảm bảo sản phẩm chất lượng và hoạt động tốt sau khi lắp đặt.

Mua điều hòa Galanz có phải là sự lựa chọn tốt không ?

Điều hòa Galanz không phải là một sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ đến từ Trung Quốc phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp muốn sử dụng sản phẩm điều hòa với giá rẻ mà khả năng làm mát vẫn tốt và hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 điều hòa Samsung âm trần 2 chiều đáng mua 2023

Top 4 điều hòa Samsung âm trần 2 chiều đáng mua 2023

Điều hòa Samsung âm trần 2 chiều vừa giúp làm mát và làm ấm hiệu quả vào những ngày mưa lạnh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Hãy cùng Web So Sánh tham khảo ngay top 4 sản phẩm chất lượng đáng chọn mua 2023 trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!