So sánh bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Sunhouse là lựa chọn đáng tin cậy với mức giá thành rẻ mà chất lượng tốt. Trong phân khúc dưới 3 triệu đồng thì bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105 là sản phẩm bán chạy nhất.

Sunhouse là thương hiệu đồ dùng điện tử Việt Nam chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành, mà còn bởi sự đa dạng của các dòng sản phẩm khác nhau. Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105 hai dòng sản phẩm bếp từ đôi lắp âm Sunhouse giá thành rẻ dưới 3 triệu đồng. Cả hai sản phẩm đều có kiểu dáng đẹp mắt và giá thành tương đương nhau thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về các tính năng, tiện ích để đưa ra lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

So sánh bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105 dưới 3 triệu

So sánh thiết kế bếp từ Sunhouse SHB-DI02 và SHB9105

Cả hai mẫu bếp điện từ Sunhouse đều có thiết kế sang trọng nhờ mặt kính đen sáng bóng với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy được thiết kế hài hòa cân xứng, những kí hiệu sắc nét, rõ ràng. Phần mặt kính với đường vòng tròn và hình chữ thập in chìm dưới mặt kính bếp nấu giúp người dùng dễ dàng xác định vùng đặt nồi nấu cho chính xác.

Bếp từ Sunhouse SHB9105
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9105

Tuy nhiên ,bếp từ Sunhouse SHB9105 có ưu điểm với thiết kế mặt bếp đẹp hơn nhờ phần bảng điều khiển cảm ứng có hiển thị mức nhiệt nấu và tình trạng bếp riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh nhiệt độ nhanh chóng trong khi nấu nướng. Ngoài ra, kích thước của bếp cũng lớn hơn một chút khoảng 5mm về chiều ngang của mặt kính so với bếp từ Sunhouse SHB-DI02.

So sánh mức công suất

Mặc dù được kì vọng công suất nấu của bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9105 sẽ tốt hơn so với Sunhouse SHB DI02 vì sản phẩm này có mức giá cao hơn. Nhưng trên thực tế, dựa trên thông số kỹ thuật được ghi in trên sản phẩm thì tổng công suất nấu của Sunhouse SHB-DI02 đạt 4400W trong khi bếp từ SHB9105 chỉ đạt 4300W (chênh lệch nhau không đáng kể). Điều này có nghĩa là bếp điện từ Sunhouse SHB-DI02 sẽ có khả năng đun nấu nhanh hơn với mức nhiệt cao hơn.

bếp đôi điện từ sunhouse shb-di02
Bếp từ Sunhouse SHB DI02

So sánh tính năng của bếp từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105

Dù có thiết kế tương đối giống nhau nhưng tính năng nấu giữa hai sản phẩm có nhiều điểm khác biệt rõ rệt. Dưới đây là các điểm giống và khác nhau giữa hai sản phẩm bếp từ Sunhouse.

Tính năng của bếp từ Sunhouse SHB-DI02:

  • 2 vùng nấu tiện lợi, giúp nấu đồng thời nhiều món cùng lúc, tiết kiệm thời gian tối đa
  • Mâm từ làm bằng 100% dây đồng nên truyền nhiệt nhanh, tuổi thọ cao và rất bền bỉ
bếp từ sunhouse shb-di02
Mâm từ bằng dây đồng của bếp từ Sunhouse SHB-DI02
  • Chức năng hẹn giờ nấu giúp linh hoạt thời gian đứng bếp và có thể làm đồng thời nhiều việc mà không lo quên tắt bếp
  • Khóa trẻ em
  • Tự tắt khi bị quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Bếp từ Sunhouse SHB-DI02 không sử dụng nguồn điện trực tiếp mà truyền tải thông qua aptomat riêng giúp bếp vận hành ổn định và tránh chập điện, cháy nổ so với các loại bếp từ giá rẻ khác.
  • Cảnh báo loại nồi chảo sử dụng không phù hợp

Tính năng của bếp từ Sunhouse SHB9105:

  • Có 2 bếp đun công suất lớn cho phép nấu đồng thời 2 món ăn cùng lúc. Trong đó có một vùng nấu là bếp từ, một vùng nấu là bếp hồng hồng không kén nồi, giúp nấu được nhiều loại món ăn hơn.
  • Chức năng hẹn giờ nấu thông minh, thích hợp sử dụng khi bạn chế biến các món kho, ninh, hầm trong thời gian dài mà không phải canh tắt bếp.
  • Khóa trẻ em
  • Tự tắt khi bị quá nhiệt
  • Cảnh báo loại nồi chảo sử dụng không phù hợp

Ưu và nhược điểm giữa 2 loại bếp từ đôi lắp âm Sunhouse

Bếp từ Sunhouse SHB9105

Ưu điểm:

  • Có trang bị vùng nấu hồng ngoại không kén nồi nấu, giúp nấu được đa dạng hơn, có thể sử dụng được cho cả chảo nhôm, gang nên tiết kiệm nhiều chi phí mua dụng cụ nấu bếp khác.
  • Thiết kế mặt bếp lớn, tạo không gian nấu ăn và đặt nồi rộng rãi
  • Bảng điều khiển riêng biệt cho 2 bếp, tiết kiệm thao tác chuyển bếp khi muốn chỉnh nhiệt độ
bếp từ 2 vùng nấu giá rẻ Sunhouse SHB9105
Bảng điều khiển của bếp từ 2 vùng nấu giá rẻ Sunhouse SHB9105

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn, dao động trong khoảng 3 triệu (tùy nơi bán và chương trình khuyến mãi áp dụng)
  • Công suất nấu thấp hơn (4300W)
  • Bếp hồng ngoại khi nấu sẽ tỏa nhiệt gây nóng so với bếp điện từ

Bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ hơn, khoảng 2 triệu động ( tùy nơi bán)
  • Công suất nấu cao hơn (4400W)
  • Thanh điều khiển dạng slide trượt giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, thuận tiện hơn

Nhược điểm:

  • Kén nồi nấu, chỉ sử dụng được với nồi inox hoặc có đáy nhiễm từ
  • Kích thước mặt bếp nhỏ hơn
  • Chỉ có một bảng điều khiển nhiệt độ dùng chung cho cả 2 bếp. Tuy có thể tiết kiệm không gian mặt bếp nhưng phải mất thêm thao tác đổi vùng nấu khi muốn chỉnh nhiệt độ.

Nên chọn bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 giá 2 triệu hay bếp từ Sunhouse SHB9105 giá 3 triệu đồng ?

Trong tầm giá từ 2 – 3 triệu đồng, thì cả 2 sản phẩm bếp từ đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình thông thường hoặc những người sống độc thân. Nhìn chung bếp từ Sunhouse SHB-DI02 và bếp từ đôi hồng ngoại Sunhouse SHB9105 đều khá giống nhau, sự khác biệt chủ yếu giữa hai model này là mức công suất và thiết kế bếp.

Người dùng có thể tùy theo nhu cầu nấu nướng của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm phù. Tuy nhiên với mức giá cao hơn không đáng kể, tôi khuyến khích bạn nên chọn bếp điện từ Sunhouse giá rẻ SHB9105 bởi sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu đun nấu nhanh đa dạng hơn và phù hợp để sử dụng khi làm bánh hoặc các món ăn phải sử dụng khuôn, chảo đặc trưng. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tham khảo thêm các sản phẩm bếp từ giá rẻ khác phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng.

*Lưu ý: Giá các sản phẩm trên được cập nhật đến 07/2023

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!