3 máy giặt cửa ngang LG 11kg inverter tiết kiệm điện năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 chiếc máy giặt 11kg của LG dưới đây đều là những sản phẩm máy giặt cửa ngang LG inverter tiết kiệm điện bắt mắt về thiết kế và công nghệ giặt giũ vượt trội.

  1. Máy giặt cửa ngang LG Inverter 11 kg FV1411S3B

Máy giặt LG inverter FV1411S3B 11 kg lý tưởng cho các gia đình đông người (hơn bảy người) hoặc cho các gia đình nhỏ hơn với khối lượng giặt trung bình hàng ngày cao.

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B có mức giá tham khảo 13 triệu đồng.

Với tốc độ quay của máy nén sử dụng công nghệ biến tần, máy cho phép bạn có thể giặt ít thường xuyên hơn mà vẫn giữ được quần áo sạch sẽ.

Công nghệ DD trí tuệ nhân tạo có thể xác định kích thước tải và loại vải để đề xuất thời gian sấy và chu trình giặt tối ưu.

Máy giặt lồng ngang 11kg inverter này an toàn cho da nhạy cảm và không bị dị ứng với công nghệ giặt hơi nước. Quần áo được xử lý bằng công nghệ này không chỉ làm mềm vải và giảm nguy cơ mất màu mà còn loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng có thể gây kích ứng da.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước được sử dụng trong máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Cùng với động cơ truyền động trực tiếp biến tần, công nghệ 6 Motion DD bắt chước các chuyển động của giặt tay để cung cấp khả năng kiểm soát lồng giặt chính xác và thích ứng. Làm sạch và hoạt động dễ dàng.

Máy giặt cửa ngang 11kg inverter phun nhiều hướng từ bốn vòi phun 3D khác nhau bên trong lồng giặt đảm bảo rằng chất tẩy rửa thấm vào vải nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời quần áo được giặt sạch chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. khung thời gian

2. Máy giặt cửa ngang LG Inverter 11 kg FV1411S5W

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W có mức giá tham khảo 13 triệu đồng

Các nguyên tắc thiết kế của Châu Âu đã được sử dụng để tạo ra chiếc máy giặt LG FV1411S5W, có vỏ ngoài màu trắng bóng và nắp được làm bằng kính cường lực kép giúp tăng độ bền, hạn chế trầy xước và tăng vẻ đẹp vốn có của máy.

Người dùng có thể truy cập 14 quy trình giặt tích hợp của máy giặt thông qua màn hình cảm ứng và núm xoay thân thiện với người dùng của máy. Chiếc máy giặt cửa ngang 11kg inverter này có cài đặt đồ len / giặt tay cho phép bạn giặt sạch những món đồ yêu thích mà không cần phải làm bằng tay. Bộ khăn trải giường, hơi nước cho quần áo trẻ em, chống dị ứng, giặt nhanh trong 14 phút v.v..

Máy giặt LG cửa trước 11kg inverter tiên tiến LG FV1411S5W có thể giúp bạn giặt sạch quần áo cho cả gia đình đông người chỉ trong một lần giặt bằng cách sử dụng nhiều quy trình giặt.

AI DD là công nghệ cho phép vận hành dễ dàng và hiệu suất làm sạch vượt trội. Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD trong máy giặt LG được kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tối đa hóa hiệu quả giặt sạch. Kỹ thuật này cũng làm giảm sự rung lắc và lạch cạch của máy giặt.

3. Máy giặt cửa ngang LG Inverter 11 kg FV1411S4P

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P có mức giá tham khảo 13 triệu đồng.

Việc quần áo bị bỏ quên không kịp cho vào máy khi đã hoạt động là khá phổ biến và gây bất tiện khi bạn không có thời gian để giặt những món đồ bị thừa ra sau mỗi mẻ giặt. Do đó, máy giặt cửa ngang LG Inverter 11 kg FV1411S4P đã thiết kế chức năng Thêm đồ để thêm đồ vào máy giặt dễ dàng hơn.

Máy giặt inverter LG 11kg FV1411S4P là dòng máy giặt lồng ngang có kiểu dáng đẹp, cửa trước theo phong cách Châu Âu và được phủ kính cường lực ở cả mặt trong và mặt ngoài giúp chống trầy xước và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt được thiết kế để tạo sự thoải mái và đơn giản khi sử dụng, với màn hình LED rõ ràng và các nút điều khiển xoay đơn giản.

Cảm biến trong máy giặt sẽ xác định trọng lượng của vật giặt và loại vải để máy có thể sử dụng trí thông minh nhân tạo để xác định cài đặt chu trình giặt hiệu quả nhất mà không gây hại cho quần áo. Có thể cải thiện hiệu quả giặt lên đến 18%.

Công nghệ giặt hơi nước Steam tích hợp của máy giặt hiện đại cho phép hai chế độ giặt hơi nước: một chế độ giặt quần áo trẻ em và một chế độ giặt khác dành cho chất gây dị ứng, cả hai đều giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch bằng cách sử dụng nhiệt độ hơi nước để xử lý vết bẩn trên vải và giảm thiểu hậu quả giặt nếp nhăn.

Tuy nhiên, hơi nước nóng cũng có khả năng loại bỏ vi khuẩn với tỷ lệ tiêu diệt 99,9% và loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo, là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình có trẻ sơ sinh và bất kỳ ai có làn da nhạy cảm.

Tổng kết

Trên đây là 3 chiếc máy giặt cửa ngang LG 11 kg inverter tiết kiệm điện đang được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn đọc tham khảo kỹ tính năng, cũng như ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra những quyết định mua sắm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!