Nên chọn model điều hòa Daikin 1 chiều nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2022, bạn đã tìm được cho mình một chiếc máy lạnh ưng ý để vượt qua mùa nắng nóng sắp tới chưa? Tham khảo ngay top 3 điều hòa Daikin 1 chiều làm lạnh đáng mua nhất tại đây nhé.

Máy lạnh là thiết bị điện tử quen thuộc trong nhiều hộ gia đình hiện nay. Sản phẩm này giúp gia đình bạn có một không gian sống mát mẻ giữa những ngày hè nắng nóng và giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn. Một trong những thương hiệu máy lạnh được tin dùng nhất hiện nay là máy lạnh Daikin. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem top 3 điều hòa Daikin 1 chiều nào đang bán chạy nhất của thương hiệu này nhé.

Điều hòa Daikin 9000BTU FTKQ25SVMV

Máy lạnh Daikin FTKQ25SVMV là một trong những mẫu máy lạnh bán chạy nhất hiện nay của hãng. Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, giúp mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Dòng máy lạnh này chỉ có công suất 1HP nên rất phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. 

Sản phẩm này còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng. Điều này cũng giúp bạn giảm bớt gánh nặng tiền điện cho gia đình khi mùa hè đến gần. Không những vậy, nhờ tích hợp công nghệ này mà khả năng làm lạnh cũng trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. 

dieu hoa daikin 1 chieu
Điều hòa Daikin 1 chiều FTKQ25SVMV phù hợp sử dụng ở những phòng có điện tích dưới 15m2

Ngoài ra, chiếc máy lạnh Daikin 9000 này còn được tích hợp thêm chức năng làm lạnh tức thì. Khi mới hoạt động, điều hòa sẽ hoạt động hết công suất để làm mát căn phòng nhanh hơn. Chỉ sau vài phút khi đạt đến một nhiệt độ mong muốn máy lạnh sẽ tự động chuyển đổi sang chế độ làm mát.  

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKQ25SVMV này còn được trang bị chế độ gió thổi vô cùng dễ chịu. Khi đó cánh quạt sẽ không hướng trực tiếp hơi lạnh vào người, điều này vô cùng có lợi cho người già và trẻ nhỏ đặc biệt là những ai mắc bệnh về đường hô hấp. 

Không dừng lại ở đó, dòng điều hòa này còn được trang bị bộ lọc bụi siêu nhỏ. Nhờ vậy mà vi khuẩn, bụi bẩn sẽ được loại bỏ giúp bạn có được một luồng không khí trong lành và sạch sẽ hơn.

Giá bán: 7.190.000 VND

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKQ35SVMV

Máy lạnh Daikin FTKQ35SVMV cũng nằm trong top máy lạnh bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế đường cong khá mềm mại và đẹp mắt phù hợp với các phòng có diện tích từ 15 – 20m2. 

Điều hòa Daikin còn được tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với khả năng làm lạnh nhanh chóng mang lại cho bạn và người thân một không gian sống mát mẻ, thư giãn chỉ sau vài phút. 

dieu hoa daikin 1 chieu 1
Điều hòa Daikin FTKQ35SVMV tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Không dừng lại ở đó máy điều hòa này còn tích hợp chế độ hút ẩm, giúp căn phòng bạn luôn khô ráo, dễ chịu. Chế độ gió mà điều hòa Daikin 12000 mang lại cũng tạo ra sự dễ chịu đối với người già, trẻ nhỏ đặc biệt là những ai đang có bệnh về đường hô hấp. 

Giá bán: 10.300.000 VND

Điều hòa Daikin FTC50NV1V

Điều hòa Daikin 18000 BTU FTC50NV1V là model phù hợp với những không gian sống có diện tích từ 20 – 30m2. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ làm mát nhanh chóng, an toàn và thân thiện với người dùng.

Máy lạnh Daikin này có chế độ làm lạnh nhanh mạnh mẽ. Nhờ đó, căn phòng của bạn sẽ có không gian mát lạnh chỉ trong vài phút hoạt động. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màng lọc bụi siêu nhỏ, giúp giữ lại các hạt bụi thô, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước trên 10nm trả lại cho bạn không gian trong lành, sạch sẽ. vi khuẩn và an toàn.

dieu hoa daikin 1 chieu 2
Điều hòa Daikin FTC50NV1V thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 20 – 30m2

Bên cạnh đó, máy lạnh Daikin 18000 này còn được tích hợp chế độ hút ẩm độc đáo, giúp không gian phòng luôn khô ráo, dễ chịu. Đặc biệt, còn được tích hợp chế độ hẹn giờ, giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng điều hòa, ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ bị cảm ở người già và trẻ nhỏ, nhất là vào ban đêm.

Giá bán: 15.590.000đ

Trên đây là top 3 điều hòa Daikin 1 chiều bán chạy nhất hiện nay. Với việc lựa chọn 1 trong 3 sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng có được một không gian trong lành, mát mẻ giữa những ngày hè nắng nóng như hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!