Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn điểm danh một số những thương hiệu đang được người tiêu dùng đánh giá tốt.

Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn điểm danh một số những thương hiệu cây nước nóng lạnh đang được người tiêu dùng đánh giá tốt, xứng đáng là sự lựa chọn để phục vụ nước uống cho gia đình bạn.

1. Cây nước nóng lạnh Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu thiết bị đồ gia dụng đã quá quen thuộc đối với các gia đình Việt. Cây nướng nóng lạnh Sunhouse chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, cây được trang bị các tính năng nổi bật cũng như thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng nước của gia đình, văn phòng.

Những model cây nước nóng Sunhouse đã được đánh giá cao về mặt thiết kế, trang bị các tính năng tiện ích, sử dụng an toàn cùng với mức giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

1.1 Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602

Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602
Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9602

Sunhouse SHD9602 hoạt động với công suất đun nóng 580W với nhiệt độ làm nóng từ 80 độ C đến 95 độ C có dung tích bình nóng là 1 lít. Cây hoạt động với công suất làm lạnh 70W với nhiệt độ làm lạnh từ 10 độ C đến 15 độ C có dung tích bình làm lạnh là 1 lít. 

1.2 Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9601

Đây là dòng cây nước nóng lạnh mini để bàn, thích hợp với những không gian nhỏ hẹp. Tuy sở hữu ngoại hình nhỏ hẹp những cây lại có sự chắc chắn sẽ không làm cho người dùng phải thất vọng khi sử dụng. Cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9601 với nhiệt độ nóng 86 độ C – 94 độ C và nhiệt độ lạnh 10 độ C – 15 độ C. Sản phẩm hoạt động với công suất làm nóng 580W và công suất làm lạnh 75W.

2. Cây nước nóng Kangaroo

Kangaroo là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Các mẫu cây nước nóng lạnh Kangaroo các giá thành rất bình dân phù hợp với hầu hết với các gia đình, đang được rất nhiều người dùng trong nước tin tưởng sử dụng về chất lượng cũng như mẫu mã chủng loại của các dòng sản phẩm.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo được trang bị nhiều các tính năng hiện đại, độ bền cao.

2.1 Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31

Sản phẩm có thời gian làm lạnh là 1 lít/giờ cho nhiệt độ làm lạnh từ 8 – 15 độ C cùng với công suất làm lạnh là 65W rất tiết kiệm điện năng. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31 với nhiệt độ làm nóng nước từ 85 – 95 độ C với thời gian làm nóng đặt 5 lít/giờ và công suất làm nóng là 500W. Ngăn phía dưới của cây nước nóng là ngăn khử trùng, người dùng có thể hẹn giờ từ 5 – 15 phút.

2.2 Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG33TN

Cây có nhiệt độ làm nóng từ 85 – 95 độ C với công suất làm nóng 500W và nhiệt độ làm lạnh 8 – 15 độ C với công suất lành lạnh 85w. Bầu đun nước của cây nước nóng lạnh được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. 

3. Cây nước nóng lạnh FujiE

FujiE là một thương hiệu đến từ Nhật Bản có chất lượng cao cấp, được trang bị nhiều tính năng thiết kế độc đáo, mới lạ. Các sản phẩm của FujiE nằm ở mức giá trung bình nên người dùng có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm. Cây nước nóng lạnh FujiE thường được tích hợp thêm công nghệ làm lạnh block hay chip điện tử cho chất lượng nước uống được tinh khiết và độ bền cao.

3.1 Cây nước nóng lạnh FujiE WDX5GE

Cây nước nóng lạnh FujiE WDX5GE
Cây nước nóng lạnh FujiE WDX5GE

Cây có chế độ làm lạnh có thể hạ nhiệt độ từ 8 – 15 độ C và chế độ làm nóng có thể đun nấu từ 85 – 95 độ C. Cây nước nóng lạnh FujiE WDX5GE được trang bị khóa trẻ em đối với van nước nóng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi sử dụng. Ngăn trên có cửa mở/đóng để bảo vệ cho vòi nước trước tránh sự xâm hại của bụi bẩn ở bên ngoài.

3.2 Cây nước nóng lạnh FujiE WD1800E

Cây có thời gian làm lạnh 1 lít/giờ với công suất chỉ 65W và công suất làm nóng 550W với thời gian làm nóng nước 5 lít/giờ. Cây nước nóng lạnh FujiE WD1800E có nhiệt độ làm lạnh là 8 – 15 độ C và nhiệt độ làm nóng là 85 – 95 độ C. Cây nước nóng lạnh FujiE WD1800E được làm mát bằng điện tử, với 3 vòi lấy nước nóng, lạnh, thường được thiết kế riêng biệt.

Hy vọng qua bài viết này thì các bạn đã có được sự quyết định nên mua cây nước nóng lạnh? Cũng như các bạn đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cây nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!