Nên mua hàng trên Adayroi, Lazada hay tiki tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lazada có nhiều mặt hàng đa dạng, Adayroi có nhiều mã giảm giá, Tiki lại rất nổi tiếng với sách...mỗi webstie đều có thế mạnh riêng

Mua sắm trực tuyến đang trở thành một trong xu hướng mới của ngày nay. Với việc mua hàng đơn giản, không mất công sức tìm kiếm ngoài thị trường, chỉ bằng những thao tác đơn giản bạn đã có ngay hàng hóa cần mua trong nhà.

Trong số các gian hàng bán online có lẽ Lazada, Adayroi và Tiki là 3 cái tên nổi nhất trên thị trường. Vậy trong số 3 website bán hàng này thì đâu là nơi uy tín nhất để mua hàng? Cùng Websosanh so sánh việc mua hàng hóa trên 3 gian hàng online này và cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Nên mua hàng trên Lazada, Adayroi hay Tiki tốt hơn

Nên mua hàng trên Lazada, Adayroi hay Tiki tốt hơn

Mua hàng trên Lazada, Adayroi hay Tiki đảm bảo uy tín hơn?

Một trong những yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi mua hàng là chất lượng của sản phẩm mua. Chính vì thế, trước tiên chúng ta sẽ xem xét về chất lượng thì mua hàng online trên trang nào uy tín nhất.

Cả 3 website bán hàng này đều có nguồn gốc hàng hóa theo 2 cách:

– Nhập trực tiếp từ nơi sản xuất của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hầu hết các mặt hàng bán trên Tiki, Adayroi và Lazada đều theo hình thức này.

– Cho phép gian hàng online khác bán hàng trên website của mình theo hình thức B2B. Những người có nhu cầu bán hàng trên các website điện tử này cần phải thông qua được những quy định về kiểm duyệt chất lượng thì mới được bán hàng trên đây.

Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại cả 3 website bán hàng này.

Tuy nhiên, bất cứ gian hàng online nào, đặc biệt là những website lớn như 3 gian hàng này đều có thể gặp phải những “phốt”, cụ thể một số “cư dân mạng” phản hồi trên các diễn đàn các ý kiến như: Lazada, Adayroi lừa đảo người dùng, Tiki bán hàng hết date, Lazada, Adayroi, Tiki bán hàng fake, khuyến mãi ảo….

Chưa biết được tính xác thực của những thông tin này, nhưng chắc chắn phần lớn là do những chiêu bài xấu từ các đối thủ khác đối với các website bán hàng online, vì phần lớn người mua hàng tại các gian hàng này đều hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm mua tại đây.

So sánh về giá bán tại Lazada, Adayroi và Tiki: ở đâu bán rẻ nhất?

Đều là những website điện tử, với thông tin công khai rộng rãi nên các website này đều “nhìn nhau mà bán”, chính vì thế mức chênh lệch giá cả giữa các gian hàng là không nhiều, tuy nhiên, mỗi website bán hàng trực tuyến này lại có những ưu thế về những mặt hàng riêng biệt, cụ thể:

– Mua hàng trên Lazada là đa dạng nhất với 16 ngành hàng khác nhau với thế mạnh là ngành hàng Đồ điện tử (Lazada dien thoai, Lazada dong ho thong minh, Lazada Laptop…), Quần áo và phụ kiện thời trang.

– Với 11 ngành hàng và dịch vụ Voucher, Adayroi được cho là một trong những website cung cấp nhiều loại hàng hóa vô cùng đa dạng. Trong đó, thế mạnh kinh doanh của Adayroi chính là nhóm ngành Thực phẩm (thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, tươi sống) do đó, nếu muốn mua các mặt hàng về thực phẩm thì A Đây Rồi là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

– Trong khi đó, Tiki có đến 15 ngành hàng khác nhau, trong đó, thế mạnh và cũng được coi là con Át chủ bài của website này chính là Sách và Đồ điện tử. Và do đó, nếu bạn muốn mua được sách với mức giá rẻ nhất thì Tiki là sự lựa chọn tuyêt vời cho bạn.

So sánh về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, deal trên Lazada, Adayroi và Tiki

Khuyến mãi, giảm giá, các deal là những hình thức thúc đẩy bán hàng mà bất cứ gian hàng bán hàng online nào cũng đều áp dụng để lôi cuốn các khách mua hàng, và đương nhiên Lazada, Adayroi và Tiki cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, ở Adayroi, Lazada và Tiki mỗi nơi có những chính sách khuyến khích mua hàng khác nhau, cụ thể:

– Lazada có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu từ 10 – 30% trên nhiều mặt hàng, và đặc biệt đối với các khách hàng mua trên Lazda App.

Adayroi Vingroup chú trọng vào các mã giảm giá Adayroi dành riêng cho từng mặt hàng khác nhau, và khuyến mãi giảm giá thì ít hơn

– Tiki lại chú trọng vào đưa ra mức giá rẻ ngay từ đầu, và ít các chương trình giảm giá hơn, khuyến mãi cũng khá ít.

Nhìn chung, nếu bạn là người chuyên săn khuyến mãi thì Lazada và Adayroi sẽ là những điểm đến mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn.

Xem thêm Mã giảm giá, khuyến mãi Voucher Adayroi

So sánh về chính sách mua hàng, giao hàng và đổi trả hàng hóa trên Lazada, Adayroi và Tiki

Cả 3 website đều có hệ thống giao hàng khá nhanh chóng, nhưng mỗi địa điểm sẽ có thời gian khác nhau. Theo đó, đối với các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh thì thời gian giao hàng từ 2 đến 5 ngày và kéo dài hơn với các tỉnh, thành khác.

Đổi trả hàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà người mua hàng chú trọng khi mua hàng online, vì có thể khi đặt mua không phù hợp với ý mình, thì người mua vẫn có thể đổi trả sản phẩm. Adayroi khá khắt khe với người dùng khi chỉ cho 3 ngày để đổi trả sản phẩm. Trong khi đó, Lazada áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 7 – 14 ngày còn Tiki là 7 – 30 ngày.

Về hình thức thanh toán thì cả 3 website bán hàng này đều áp dụng cả hình thức thanh toán thanh toán trực tiếp và thanh toán khi giao hàng, do đó người dùng có thể hoàn toàn thoải mái để lựa chọn được hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của mình.

Tạm kế: Cả 3 website bán hàng Lazada, Adayroi và Tiki đều là những điểm đến uy tín cho những người mua hàng online, tuy nhiên, tùy từng mặt hàng bạn mua là gì mà có thể chọn được nơi mua hàng tốt nhất cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!