Nên mua máy hút mùi nào tốt cho gia đình sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy hút mùi nào để phù hợp với gia đình mình? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi muốn mua sản phẩm này. Bạn đừng lo câu trả lời sẽ có ngay thôi.

1. Máy hút mùi Spelier SP 110DC/70

Vị trí đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là máy hút mùi Spelier SP110DC/70 có kích thước 70cm cùng lớp vỏ ngoài sáng bóng, được làm bằng inox cao cấp, bền bỉ, tinh tế và có nét thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình. Một điểm cộng của model Spelier SP 110DC/70 là máy có thể hạn chế được khả năng bám bụi và bám dấu vân tay, không bị oxy hóa giúp vệ sinh dễ dàng, đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy.

Bên cạnh việc có thiết kế đẹp mắt, máy hút mùi Spelier SP110DC/70 còn được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ 90W, động cơ tuabin với công suất hút lên tới 1023m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn, làm sạch không khí, loại bỏ mùi hôi, mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Máy hút mùi Spelier SP 110DC/70
Máy hút mùi Spelier SP 110DC/70

2. Máy hút mùi Kaff KF-TL80H

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL80H là thiết bị nhà bếp vô cùng an toàn và model này chỉ tiêu thụ điện ở mức 280W/h, rất thấp so với các dòng sản phẩm hút mùi khác trên thị trường, nên chị em nội trợ không phải quá lo lắng về giá hóa đơn điện hằng tháng.

Chưa dừng lại ở đó, model Kaff KF-TL80H này là thành quả của sự kết hợp các nguyên liệu có chất lượng và độ bền cao như thép sơn tĩnh điện, lớp vỏ inox 304 cao cấp, mặt kính cường lực chất lượng cao cùng lớp lọc kim loại chống gỉ,… nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. 

3. Máy hút mùi Chefs EH-R822E3

Model Chefs EH-R822E3 sở hữu thiết kế độc đáo với kiểu dáng hình trụ sang trọng cùng lớp vỏ ngoài được làm bằng inox có khả năng chống gỉ sét có công suất tối đa của máy lên đến 750m3/h kết hợp cùng 3 tốc độ hút khác nhau dễ dàng điều chỉnh bằng phím bấm chắc chắn.

Máy hút mùi Chefs EH-R822E3
Máy hút mùi Chefs EH-R822E3

Bên cạnh việc loại bỏ mùi hôi cho không gian bếp, máy hút còn được trang bị thêm đèn led chiếu sáng giúp đảm bảo ánh sáng cho quá trình nấu nướng, hỗ trợ chị em nội trợ quan sát và điều chỉnh nhiệt độ để nấu ăn dễ dàng hơn.

4. Máy hút mùi Bosch DHI623GSG

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG được trang bị với khối động cơ turbin đôi hoạt động với công suất lớn giúp vận hành mạnh mẽ, hút triệt để khói tạo ra trong quá trình nấu nướng, không để ám mùi lên tường và các vật dụng xung quanh hay quần áo. Máy hút sở hữu công suất hút khói đầu vào tốt đa 420m3/giờ đủ sức để có thể đánh bay được mọi mùi hôi cứng đầu nhất trong quá trình nấu nướng.

Phần lưới lọc mỡ của máy hút mùi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, được thiết kế tháo lắp dễ dàng, tiện lợi giúp vệ sinh lau chùi khi cần. Tùy vào tần suất sử dụng của từng hộ gia đình mà bạn có thể vệ sinh 1 – 2 lần/tuần để giữ máy luôn sạch sẽ và tăng độ bền sản phẩm nhé. 

5. Máy hút mùi Cata TF-2003-70

Vị trí cuối cùng là máy hút mùi Cata TF-2003-70 2 sở hữu 2 chế độ hút thông qua nút bấm giúp người tiêu dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu. Dựa theo nhu cầu, lượng khói hay mùi mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tốc độ hút sao cho phù hợp với căn bếp của mình. Việc điều khiển nút nhấn rất đơn giản, dễ dàng và có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả người lớn tuổi.

Máy hút mùi âm tủ Cata TF-2003-70
Máy hút mùi âm tủ Cata TF-2003-70
  • Chế độ hút mùi – đẩy trực tiếp ra ngoài cần ống dẫn ra ngoài
  • Chế độ khử mùi – tuần hoàn bằng than không cần ống dẫn nhưng sau thời gian cần thay thế than mới

Tuy vận hành với công suất lớn nhưng máy hút mùi Cata TF-2003-70 lại có chỉ số độ ồn ở mức 55dB, vì thế người dùng có thể thoải mái sử dụng máy ở bất kỳ thời điểm nào mà không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Máy rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 5 máy hút mùi bán chạy và hot nhất hiện nay. Mong rằng qua bài biết này, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!