Nên mua máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước trên thị trường hiện nay được sản xuất nhiều hơn với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá bán khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy nên mua máy lọc nước nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nguồn nước sinh hoạt đang ngày càng bị ô nhiễm một cách nghiêm trọng, do đó sử dụng nước uống không an toàn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, các biện pháp lọc được nghiên cứu và phát triển nhằm cải thiện chất lượng nước. Và máy lọc nước chính là một trong những giải pháp tốt và nhanh chóng đang được nhiều gia đình lựa chọn.

1. Máy lọc nước Kangaroo KG08G4 VTU

Vỏ tủ chắc chắn, gam màu xanh dương đậm sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian sống. Máy mang đến nguồn nước sạch trong, bổ sung khoáng chất tự nhiên, có thể uống trực tiếp ngay sau khi lọc với 8 lõi lọc chất lượng. Kangaroo KG08G4 VTU cung cấp lượng nước dồi dào với công suất lọc đến 10 lít/h, bình chứa dung tích 8 lít.

Máy lọc nước Kangaroo KG08G4 VTU
Máy lọc nước Kangaroo KG08G4 VTU

Máy lọc nước Kangaroo KG08G4 VTU được trang bị bơm – hút 2 chiều, van điện từ đảm bảo nguồn nước đầu vào, không lo thiếu hụt nước cấp. Máy có tính năng tự động sục rửa màng RO cho màng lọc và máy bền bỉ hơn. Kangaroo KG08G4 VTU có tỉ lệ lọc – thải là 38/62, có nghĩa là 10 lít nước thì có 3.8 lít nước tinh khiết và 6.2 lít nước thải.

2. Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310

Karofi Optimus Plus O-P1310 có thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng với họa tiết đèn Led hút mắt. Với lõi RO 100GPD công suất lớn lọc nhanh đến 20 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 6.5 lít đủ dùng cho gia đình. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 60/40 thu hồi 60% nước tinh khiết, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 6 lít nước tinh khiết để uống và 4 lít được thải ra ngoài.

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310
Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 được trang bị hệ thống 10 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại, vi khuẩn đồng thời còn bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Máy sẽ tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị thời gian còn lại của từng lõi, tự động báo cấp nước yếu, rò rỉ nước để đảm bảo công suất hoạt động và tăng độ bền cho máy.

3. Máy lọc nước Sunhouse SHA88118K

Sunhouse SHA88118K có thiết kế hiện đại và trang nhã. Vỏ tủ với kính cường lực tràn viền in 3D phủ nhũ và thép sơn dày, sang trọng, cứng cáp. Sunhouse SHA88118K được trang bị 10 lõi lọc trong đó có lõi RO DuPont Filmtec nhập khẩu từ Mỹ cùng công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu Nano Silver. Hệ thống bơm 2 chiều và van điện từ hoạt động hiện đại.

Máy lọc nước Sunhouse SHA88118K
Máy lọc nước Sunhouse SHA88118K

Máy lọc nước Sunhouse SHA88118K có công suất lọc 10 – 15 lít/h, cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết cho gia đình. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết, có nghĩa là với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 3 lít nước tinh khiết để uống và 7 lít được thải ra ngoài.

4. Máy lọc nước Midea MWP-S0620MR

Midea MWP-S0620MR có thiết kế sang trọng, vỏ máy bền bỉ, màu sắc hiện đại, kết cấu vững chắc có thể lắp đặt và sử dụng thuận tiện ở nhiều vị trí trong gia đình, công ty. Máy cung cấp nước lọc trong sạch, tinh khiết, tốt cho sức khỏe nhờ hệ thống lọc RO bao gồm 6 lõi lọc chất lượng. 

Máy lọc nước Midea MWP-S0620MR
Máy lọc nước Midea MWP-S0620MR

Máy lọc nước Midea MWP-S0620MR có công suất lọc đạt 10 – 12 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 11 lít, cung cấp nguồn nước sạch dồi dào đáp ứng tối đa nhu cầu nước dùng hàng ngày của mọi gia đình. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 40/60 thu hồi 40% nước tinh khiết. Với chế độ cút nối nhanh, tiết kiệm thời gian, công suất lắp đặt động thời giảm thiểu được các vấn đề rò rỉ nước so với các lõi nối chậm. 

Hy vọng bài viết này các bạn đã biết được nên mua máy lọc nước nào tốt nhất cho gia đình mình sử dụng. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310

Review chi tiết về máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310

Bài review chi tiết sau đây sẽ đánh giá về thiết kế, hiệu năng sử dụng của máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 và giúp bạn có quyết định đúng đắn liệu có nên mua sản phẩm này cho gia đình mình sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!