Nên mua xe máy điện Vinfast Hải Phòng ở đâu? Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nơi bán xe máy điện Vinfast tốt tại khu vực Hải Phòng và thông tin về giá bán các mẫu xe máy điện VinFast hot nhất năm 2021 sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

1. Địa điểm mua xe máy điện Vinfast tại Hải Phòng tốt

Ở khu vực thành phố Hải Phòng, người tiêu dùng có thể chọn mua các sản phẩm xe máy điện VinFast ở các đại lý ủy quyền chính hãng hay tại các showroom của hãng xe VinFast để có thể nhận được trải nghiệm mua hàng  cũng như phục vụ tốt nhất, và mua hàng với giá tốt nhất. Dưới đây là tên, địa chỉ và cách thức liên hệ của những nơi bán xe máy điện VinFast uy tín tại Hải Phòng.

Hệ thống Showroom VIN3S Hải Phòng

Đầu tiên là hệ thống showroom VIN3S là nơi đạt tiêu chuẩn thương hiệu 5 sao của VinFast, cung cấp các trải nghiệm đa dạng, tiện lợi và tốt nhất từ bán hàng (Sale), dịch vụ (Service) đến hoạt động chăm sóc và bảo dưỡng sau bán hàng của VinFast (Support). 

Không gian trong các showroom VIN3S trên cả nước và ở Hải Phòng nói riêng đều được thiết kế với phong cách hiện đại, tối giản với gam màu nổi bật là xanh dương sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác mua sắm cao cấp.

Khu xưởng dịch vụ trong showroom VIN3S có cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, được bố trí ngay cạnh khu trưng bày sản phẩm với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao giúp thuận tiện cho khách hàng trong việc tư vấn và sửa chữa bảo dưỡng xe máy điện. 

xe máy điện vinfast hải phòng

 

Tại Hải Phòng hiện đang có 2 showroom VIN3S là:

– Showroom VIN3S Thủy Nguyên: 

Địa chỉ: Phố Mới, Đội 1, Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Số liên hệ: 0904231009

– Showroom VIN3S Kiến Thụy

Địa chỉ: Thôn Cẩm La, Thanh Sơn, Kiến Thụy, TP. Hải Phòng

Số liên hệ: 0987891936

Nhà phân phối (NPP) ủy quyền 3S VinFast 

Nhà phân phối ủy quyền VinFast cũng là nơi cung cấp các sản phẩm xe máy điện chính hãng của VinFast với đủ 3 phân khu chức năng như showroom 3S. Các cửa hàng thường có mặt tiền tối thiểu 35m và diện tích từ 2.500m2 giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

Hiện nay tại Hải Phòng có một nhà  phân phối ủy quyền 3S VinFast có tên là Thịnh Cường. VinFast Thịnh Cường có địa chỉ tại: số 1/B1 Lô 26BC đường Lê Hồng Phong, TP Hải Phòng. Người mua có thể liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại: 0896675188

Showroom 1S VinFast 

Đến với các Showroom 1S của VinFast, khách hàng sẽ chỉ được dịch vụ bán hàng. Nó  cung cấp đầy đủ các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp của thương hiệu VinFast.

Tại Hải Phòng đang sở hữu một Showroom 1S ở Hải Phòng. Showroom có vị trí ở ngay Tầng 1 khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Imperia. Địa chỉ cụ thể tại Số 1 đường Bạch Đằng,Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Điện thoại liên hệ: 0981335520 hoặc 0981335520.

Ngoài ra thì trên địa bàn Hải Phòng vẫn có những nhà kinh doanh tư nhân  phân phối các sản phẩm xe máy điện VinFast tư nhân cho bạn tham khảo. Nếu có thể bạn hãy đến trực tiếp các showroom và đại lý chính hãng của VinFast để trải nghiệm mua sắm hiện đại tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua các sản phẩm xe máy điện VinFast qua hình thức mua hàng online trên website bán hàng của VinFast. 

xe máy điện vinfast hải phòng

 

2. Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Kể từ khi thành lập vào năm 2017 cho đến nay, nhà sản xuất VinFast đã tích cực nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt nhiều sản phẩm xe máy điện có chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của hãng cũng có giá bán theo từng phân khúc từ dòng phổ thông phù hợp với học sinh, sinh viên, dòng xe máy điện tầm trung dành cho người đi làm hay các dòng xe máy điện cao cấp với tốc độ cao và trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Tính đến thời điện bây giờ, khách hàng có thể lựa chọn mua 5 dòng xe máy điện chính của hãng bao gồm: VinFast Ludo, VinFast Impes,  VinFast Klara (gồm hai mẫu Klara S, Klara A2) và cặp đôi  VinFast Theon, VinFast Feliz mới ra mắt đầu năm 2021.

xe máy điện vinfast hải phòng

 

Giá bán niêm yết ở thời điểm hiện tại của các mẫu xe này lần lượt là:

– Xe VinFast Ludo: 12.900.000 VNĐ

– Xe VinFast Impes: 14.900.000 VNĐ

– Xe VinFast Klara: Klara S: 39.900.000 VNĐ; Klara A2: 26.900.000 VNĐ

– Xe VinFast Feliz: 24.900.000 VNĐ

– Xe VinFast Theon: 63.900.000 VNĐ

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!