Nhà 3 người nên chọn bình nóng lạnh 20l hay bình nóng lạnh trực tiếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh sẽ giúp bạn thoải mái để cảm nhận nguồn nước ấm dễ chịu. Nhưng bạn lại đang chưa biết nên chọn loại nào cho gia đình có 3 người. Bạn phân vân giữa bình nóng lạnh 20 lít và loại bình nóng lạnh gián tiếp. Cùng tìm hiểu xem loại nào phù hợp với gia đình bạn nhất nhé!

Rất nhiều người trước khi chọn mua bình nóng lạnh đều khá băn khoăn không biết nên chọn loại bình nóng lạnh nào để có thể sử dụng tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình nhà mình.

Hiện trên thị trường có 2 loại bình tắm nóng lạnh phổ biến là nình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng điều kiện của mỗi gia đình. Vì vậy để biết trong 2 loại bình nóng lạnh 20l và bình nóng lạnh trực tiếp loài nào phù hợp với gia đình bạn thì  cần biết ưu và nhược điểm của mỗi loại bình này ra sao.

Dưới đây sẽ là những ưu điểm và nhược điểm của 2 loại bình nóng lạnh 20lít và bình nóng lạnh gián tiếp.

Sử dụng bình nóng lạnh 20 lít cho gia đình có 3 người thì có những ưu và nhược điểm gì?

Bình nóng lạnh 20l Picenza
Bình nóng lạnh 20l Picenza

Ưu điểm

Bình nóng lạnh 20 lít có dung tích chứa vừa phải , có thể bật bình một lần và dùng được cho cả gia đình 3 người dùng khá thoải mái. Sau khi bật bình, bình sẽ báo đèn xanh sẵn sàng sử dụng, lúc này bạn có thể tắt bình và sử dụng, tuyệt đối an toàn cho cả gia đình.

Sản phẩm còn được đánh giá khá tiết kiệm điện so với bình nóng lạnh trực tiếp.

Ngoài ra loại bình này còn có ưu điểm, nếu bạn biết trước lịch cắt điện có thể bật bình trước và bình có khả năng giữ nước nóng khá lâu, bạn vẫn có nước nóng sử dụng khi bị cắt điện.

Nhược điểm

Sản phẩm được thiết kế khá to so với loại bình nóng lạnh trực tiếp. Nếu diện tích phòng tắm nhỏ thì khá bất tiện.

Ngoài ra nếu gia đình bạn đột xuất có khách hay nhu cầu dùng nước nóng tăng lên thì  bình nóng lạnh 20 lít sẽ không đáp ứng đủ. Dù có thể bật bình liên tục để dùng nhưng khá bất tiện và cảm giác không an toàn khi vừa bật bình vừa tắm.

Sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp cho gia đình có 3 người thì có những ưu và nhược điểm gì?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Ưu điểm

Nói đến bình nóng lạnh trực tiếp thì phải nghĩ ngay đến ưu điểm thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn. Ngoài ra sản phẩm còn được tằng kèm với vòi sen đồng bộ tạo nên không gian phòng tắm của bạn đẹp và hiện đại hơn.

Ngoài ra sản phẩm cũng không giới hạn nhu cầu sử dụng, bạn có thể sử dụng nhiều hay ít đều được.

Nhược điểm

Tuy nhiên sản phẩm có một số nhược điểm như:

Cần nguồn nước có áp lực mạnh, và nguồn điện ổn định. Nếu mất điện bạn sẽ không có nước nóng để dùng.

Ngoài ra loại bình này không phù hợp dành cho khu vực có khí hậu quá lạnh. Đối với một số sản có công suất nhỏ hoặc vừa phải không thể làm nước đủ ấm để bạn sử dụng được ngay. bạn phải chọn loại bình có công suất lớn.

Loại bình nóng lạnh trực tiếp này cũng được cho là khá tốn điện hơn so với loài bình gián tiếp.

Nhà 3 người nên chọn bình nóng lạnh 20l hay bình nóng lạnh trực tiếp

Bạn nên lựa chọn sản phẩm phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, khí hậu nơi bạn sinh sống cũng nhu nguồn nước và nguồn điện gia đình đưa ra quyết định chọn loại bình nóng lạnh nào.

Nhìn chung loại bình nóng lạnh 20l vẫn được nhiều người lựa chọn hơn, phù hợp nơi lạnh giá . Nhưng nếu bạn sống ở nơi không quá lạnh và điều kiện nguồn nước và điện ổn định thì có thể lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp cũng khá tốt.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!