Nhỉnh 3 triệu đồng có nên mua bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L hiện bán ra trên thị trường chỉ khoảng 3,1 triệu vnd mà sở hữu dung tích nước làm nóng lớn tới 60 lít. Vậy có nên mua bình nóng lạnh Ferroli Aqua 60l không?

Máy nóng lạnh Ferroli AQUA 60L là sản phẩm thuộc tập đoàn Ferroli – Ý. Thiết bị được nhập nguyên kiện và bán tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Với diện mạo thu hút, tính năng vượt trội, AQUA 60L Ferroli được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Với mức giá 3,1 triệu vnd thì model bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L có gì đặc biệt và có nên mua không? Mời các bạn cùng theo dõi:

1. Thiết kế máy nóng lạnh Ferroli AQUA 60 lít đẹp phóng khoáng nhưng không kém phần hiện đại cho phòng tắm

Thiết bị làm nóng nước Ferroli AQUA nổi bật với gam màu trắng sang trọng, kiểu dáng thon gọn. Các đường nét của sản phẩm rất tinh tế nhưng lại cực đơn giản, vừa mang đến sự tiện lợi cho quá trình lắp đặt, vừa mang đến nét đẹp phóng khoáng, hiện đại cho không gian phòng tắm. Dung tích chứa của bình là 60 lít, khá thích hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L
Bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L với gam màu trắng hợp xu hướng.

Nút vặn điều chỉnh chế độ nấu nước được lắp đặt bên ngoài bình, giúp bạn thuận tiện thao tác. Màn hình hiển thị (LED) rõ ràng, hỗ trợ quan sát nhiệt độ một cách dễ dàng, mang lại sự tiện nghi hơn cho người dùng.

Vỏ bình được làm từ chất liệu chống thấm hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng ngấm nước, bám bụi, đảm bảo linh kiện trong máy hoạt động bền bỉ. Bên trong lòng bình thì lại được tráng lớp men Titan, tránh hiện tượng rò rỉ nước vào mạch điện, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong lúc sử dụng nước nóng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được phủ lớp men xanh dày đến 250 microns. Lớp men này, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tốt hơn bởi khả năng kháng khuẩn và chống bám cặn.

Bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L
Bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L với lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc.

2. Bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp phóng khoáng nhưng không kém phần hiện đại cho phòng tắm mà chiếc bình tắm nóng lạnh Ferroli AQUA 60L này còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Công nghệ chống giật ELCB: Công nghệ này được thương hiệu tích hợp trên model Ferroli AQUA 60L. Với khả năng tìm và phát hiện sự rò rỉ trong mạch điện, công nghệ ELCB giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình dùng nước nóng.
  • Rơ le chống cháy khô trên bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L cũng góp phần giúp người dùng loại bỏ nỗi lo cháy máy khi không đủ nước cho thiết bị hoạt động. Đặc biệt, việc thiết kế thêm van xả cặn, giúp người dùng có thể tự mình xả cặn, sục rửa hay vệ sinh máy một cách nhanh chóng hơn.

Là loại thiết bị làm nóng nước gián tiếp, thời gian đun sôi đến nhiệt độ mong muốn của thiết bị bình nóng lạnh Ferroli 60L AQUA sẽ lâu hơn so với thông thường. Nhưng chỉ cần đun 1 lần duy nhất và dùng được cho 1 ngày dài. Đó chính một trong những là điểm nổi bật nhất của model này.

Bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L
Điểm nổi bật ở bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L.

3. Nhỉnh 3 triệu 60 lít – Có nên mua bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L hay không?

Trên thị trường, bình nóng lạnh Ferroli AQUA dung tích 60 lít được bày bán tại các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối với mức giá tham khảo trung bình là 3,1 triệu đồng. So với chất lượng mà thiết bị mang lại, con số trên khá tương xứng. Trong hoàn cảnh xã hội phát triển, thì việc ở hữu model như trên là không quá khó khăn. Do đó, nếu bạn đang tìm mua bình tắm nóng lạnh giá rẻ dung tích lớn thì Ferroli AQUA 60L chính là một lựa chọn không thể bỏ lỡ!

Kết luận:

Tóm lại: Bình nóng lạnh Ferroli AQUA 60L không chỉ gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế đẹp gọn, mà còn ở độ bền cũng như khả năng đun sôi nước an toàn. Giá thành của sản phẩm cũng không quá đắt. Chỉ khoảng 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được rồi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo model này để mua về sử dụng cho cá nhân hay gia đình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian mua sắm, nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!