Những chiếc điều hòa Electrolux được ưu chuộng nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Electrolux hiện được khá nhiều người biết đến với nhiều mẫu mã khá đa dạng cùng nhiều tính năng hiện đại đem lại sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Dưới đây là những chiếc điều hòa Electrolux được ưu chuộng nhất năm 2019

Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4

Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4
Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4

Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4 là chiếc điều hòa có giá cả phải chăng mà chất lượng cũng vô cùng đảm bảo. Chiếc điều hòa này được thiết kế với công suất khá nhỏ khoảng 1HP- 9000 BTU nên nó chỉ thích hợp với những căn phòng nhỏ hơn dưới 15m2. Vì thế mà kích thước của nhỏ cũng tương đối nhỏ, thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, không hê chiếm quá nhiều diện tích cho không gian của gia đình bạn.

Với chiếc điều hòa này, bạn sẽ không còn lo tốn kém điện năng tiêu thụ , khả năng làm mát vô cùng đảm bảo. Đặc biệt nó còn trang bị thêm cả màng lọc chống vi khuẩn, bụi bẩn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này cũng được trang bị chế độ Turbo- chế độ này cho phép bạn thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng ngay tại thời điểm bạn muốn mà không phải chờ đợi quá lâu. Chế độ này lại được kết hợp với công nghệ I feel, tạo nên một hiệu suất hoạt động vô cùng tuyệt vời, giúp cho nhiệt có thể lan tỏa khắp đến khắp các ngõ ngách của căn phòng.Với chế độ ngủ ECO, bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi vô cùng thoải mái bởi chế độ này có thể duy trì được nhiệt độ ở mức ổn định và phù hợp nhất đối với nhiệt độ của cơ thể con người. Thêm nữa, chiếc điều hòa này còn thiết kế hướng gió có thể tự điều chỉnh theo nhiều chiều và nhiều hướng khác nhau, tránh những trường hợp mà gió có thể thổi một cách trực tiếp vào người sử dụng, hạn chế cũng như giảm thiểu cho người dùng ngu cơ mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp.

Ngoài ra, Điều hòa Electrolux ESM09CRO-A4 cũng được trang bị dàn tản nhiệt nên cũng có khả năng vừa chống sự xâm nhập của vi khuẩn lại vừa hạn chế quá trình ăn mòn, hạn chế sự hình thành của các loại nấm mốc, tiết kiệm thời gian cũng như các chi phí về vệ sinh, lại có thể giúp cho điều hòa duy trì tuổi thọ ở mức cao hơn.

Giá tham khảo: 5.890.000 đồng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1
Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1

Đây là một chiếc điều hòa 2 chiều được thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt với công suất 2HP- 18000 BTU. Được thiết kế với 1 tông màu chủ đạo là trắng và xanh đen, Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1 càng khiến cho không gian nội thất của gia đình bạn được trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Sản phẩm này được trang bị thêm một chiếc ống dẫn gas được làm bằng đồng cùng với cánh tản nhiệt sản xuất từ nhôm giúp cho điều hòa không hề bị hoen gỉ mà luôn bền bỉ hoạt động theo năm tháng.Thêm vào đó, người dùng cũng không cần phải lo về vấn đề sức khỏe bởi Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-D1 sử dụng loại gas R32 được chứng nhận không hề gây ô nhiễm môi trường mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Với diện tích lên đến 30m2 thì chiếc điều hòa vẫn có thể làm mát một cách hiệu quả với nhiệt độ lí tưởng và thoải mái nhất. Nhờ có công nghệ biến tần Inverter mà chiếc điều hòa này mặc dù hoạt động suốt cả ngày dài nhưng nó vẫn có thể vận hành một cách êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên thì chiếc điều hòa này cũng giống như nhiều chiếc điều hòa khác của Electrolux đều được trang bị cảm ứng I feel, chế độ Turbo, hệ thống lọc không khí khỏi các loại bụi bẩn, chế độ gió thổi theo nhiều hướng, chế độ ngủ ECO thoải mái, khả năng tự vệ sinh máy,…Tất cả đã làm nên một chiếc điều hòa chất lượng với khả năng làm lạnh tuyệt vời và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Tuy nhiên, chiếc điều hòa này đang được bán với giá tương đối cao, đối với những người có thu nhập bình thường thì khó có thể sắm nổi. Thêm vào đó, điều khiển hướng dẫn bằng tiếng anh cũng khiến cho người dùng gặp khó khăn khi sử dụng nhất là đối với người già.

Giá tham khảo: 15.490.000 đồng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1
Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1

Đối với những căn phòng có diện tích từ 20 cho đến khoảng 30m2 thì chiếc điều hòa với công suất 2HP- 18000 BTU sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể lắp đặt nó tại phòng ăn, phòng khách, thậm chí là phòng làm việc cho nhân viên thì nó vẫn có thể làm mát mọi ngõ ngách của căn phòng.

Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1 được phủ một lớp màu trắng been ngoài tạo nên vẻ trang nhã và vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất của nhiều gia đình Việt. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm động cơ Inverter vừa giúp tiết kiệm điện năng (mỗi giờ nó chỉ tiêu tốn khoảng 1.59kW) lại vừa có thể giảm thiểu tiếng ồn, vận hành êm ái, giúp bạn tập trung làm việc cũng như nghỉ ngơi mà không bị ảnh hưởng.

Với cảm biến I Feel và chế độ Turbo chiếc điều hòa này có thể làm mát một cách nhanh chóng mà bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra Điều hòa Electrolux Inverter 2 HP ESV18CRO-A1 còn được trang bị thêm bộ lọc Filter HD giúp đáng bay khỏi những hạt bụi hay những loại vi khuẩn có kích thước nhỏ tồn tại trong không khí, mang tới cho không gian sống của gia đình bạn một môi trường trong lành nhất, sạch nhất, hạn chế nguy cơ mắc các loại bệnh di ứng, các bệnh về đường hô hấp cho các thành viên của gia đình bạn.

Bên cạnh những tính năng vượt trội kể trên, chiếc điều hòa này còn có thể tự thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt của người dùng đồng thời có khả năng tự phát hiện lỗi, tự vệ sinh,… vô cùng thông minh.

Giá tham khảo: 13.990.000 đồng.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!