Những chiếc xe tay ga đang khuấy động thị trường 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc đưa ra những phiên bản mới, các hãng đang khiến thị trường xe máy đang rất sôi động

Websosanh – Khởi động một năm mới, các hãng xe máy liên tục tung ra các phiên bản xe mới của mình, thị trường xe máy đang bắt đầu sôi động trở lại sau dịp nghỉ tết.

Đã đi gần hết quý I của năm 2015, hầu hết các hãng xe trên thị trường đã tung ra các dòng xe mới của mình, nhằm thu hút khách hàng đến với “sạp” của mình nhiều hơn.

Hãy cũng Websosanh điểm mặt lại những dòng xe tay ga mới xuất hiện từ đầu năm 2015 đến nay

1. Honda Air Blade Black Edition 2015

Air Blade 2015 phiên bản đen đầy ấn tượng

Air Blade 2015 phiên bản đen đầy ấn tượng

Được mệnh danh là “sát thủ bóng đêm”, màu đen tuyền với những điểm nhấn của logo đỏ của dòng Air Blade 2015 mang lại cho người đi những ấn tượng rất mạnh mẽ. Khi nhìn chiếc xe đi trên đường, không ai không ngoái lại nhìn phiên bản đặb biệt này của Air Blade 2015

Về động cơ thì dường như không có sự thay đổi với việc sử dụng động cơ xăng PGM-FI, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,92cc sản sinh công suất tối đa 8,45 kw tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 N.m tại 5.000 vòng/phút.

Xe được bán trên thị trường với giá 38,800,000 đồng với phiên bản thường và gần 40,000,000 đồng với phiên bản cao cấp.

Tham khảo thêm Air Blade 2015 có gì khác với những phiên bản cũ

2. Honda SH Mode 2015

SH Mode vẫn chưa hết

SH Mode vẫn chưa hết “hot” từ khi ra đời đến nay

Là một chiếc xe thuộc dòng cao cấp, dành riêng cho giới trẻ, những người ưa thích sự sang trọng, tiện lợi và độc đáo, SH Mode cũng như cái tên của nó với thiết kế vỏ được kết nối khéo léo không sử dụng vít bên ngoài như chiếc xe khác, tạo cảm giác đồng nhất trên cả chiếc xe. Logo SH Mode được đóng khung trong hình elip dựng thẳng, đặt nổi bật và sang trọng ở mặt nạ phía trước mang lại những ấn tượng khá độc đáo.

Vành xe 10 chấu hình sao nổi bật với bánh trước đường kính lớn 16 inch giúp xe vận hành êm ái ngay cả trên mặt đường gồ ghề và bánh sau 14 inch mang lại sự thon gọn cho thân xe trong khi vẫn đảm bảo được dung tích lớn của hộc để đồ

SH Mode đang được niêm yết với giá bán 49,990,000 đồng với phiên bản thường và 50,499,000 đồng với phiên bản thời trang. Tuy nhiên, do dòng xe này đang khá “hot” vì thế, hầu hết người tiêu dùng đang phải mua xe với mức giá đắt hơn mức niêm yết từ 3 – 5 triệu đồng.

3. Piaggio Liberty 2015

Chiếc Go Pro HERO 3 được gắn trên Liberty 2015 cho phép ghi lại những khoảnh khắc trên đường đi

Chiếc Go Pro HERO 3 được gắn trên Liberty 2015 cho phép ghi lại những khoảnh khắc trên đường đi

Phiên bản Liberty 2015 vừa mới ra mắt hôm 22/3/2015 được trang bị hệ thống máy quay hành tringh Go Pro HERO 3, nhằm mang lại cho người điều khiển có thể ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng chiếc xe trên con đường.

Được trang trí các họa tiết cờ Ý ở yếm trước cũng như hai bên thân xe. Dòng chữ Italia được khâu lên phần yên xe với ba màu xanh trắng đỏ tách biệt, logo của Go Pro cũng được dán ở trên xe để phân biệt với Liberty bản thường.

Chiếc Go Pro được trang bị đi kèm khi mua xe là bản HERO 3 với khả năng chụp hình 5MP cũng như quay phim Full-HD. Người dùng có thể gắn camera lên phía đầu xe hoặc trên mũ bảo hiểm thông qua các miếng dán.

Piaggio Liberty 2015 được co biết sẽ ra mắt với mức giá 58,500,000 đồng, nhưng trong thực tế, chúng ta chắc chắn sẽ không thể mua với mức giá này, vì thế bạn cần chuẩn bị khoảng 62 – 65 triệu để mua xe.

4. Yamaha Nouvo 2015

Nouvo đang ngày càng tiện dụng và thân thiện với nhiều đối tượng sử dụng

Nouvo đang ngày càng tiện dụng và thân thiện với nhiều đối tượng sử dụng

Nouvo Fi 2015 vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đơn được đúc cách nhiệt DiASil, 124cc, 4 kỳ, phun xăng điện tử, và được làm mát bằng dung dịch. Xe có công suất 10,4 mã lực momen xoắn cực đại 10,5 Nm, hộp số vô cấp truyền bằng dây đai.

Về thiết kế, chiếc Nouvo thế hệ thứ 6 này vẫn không có sự thay đổi quá nhiều so với những dòng xe cũ Nouvo, tuy nhiên những hốc hút gió dường như được giảm thiểu đi rất nhiều, Nouvo đang được đánh giá là thân thiện hơn với nhiều đối tượng người sử dụng, cũng như phục vụ cho sự tiện dụng của người đi xe chứ không chỉ tập trung vào cánh mày râu mạnh mẽ với kiểu dáng thể thao truyền thống nữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!