Những đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu FujiE AF9D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân về nồi chiên không dầu FujiE AF9D? Thì hãy Websosanh review chi tiết trong nội dung bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D có dung tích 9.2 lít với công suất 1800W sẽ mang đến cho bạn và gia đình những món chiên giòn rụm, màu sắc hấp dẫn mà không bị ngấy dầu mỡ. Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu là sử dụng các luồng khí nóng theo cơ chế đối lưu. Các luồng khí này sẽ luân chuyển đều khắp bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm chín đều với luồng khí nóng đều thay vì dầu mỡ.

Bảng điều khiển điện tử

Nồi chiên FujiE AF9D được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh với hình ảnh minh họa dễ hiểu từng tính năng, giúp những người ít sử dụng đồ điện tử có thể thao tác ngay từ lần đầu tiên. Ngoài 10 chế độ cài đặt sẵn, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho từng nguyên liệu riêng biệt chỉ bằng vài cú chạm đơn giản.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D
Nồi chiên không dầu FujiE AF9D sử dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Công nghệ Rapid Air loại bỏ 80% chất béo trong thực phẩm

Công nghệ Rapid Air giúp truyền nhiệt với cường độ lớn bao phủ bề mặt thực phẩm và thấm sâu vào bên trong, giúp thực phẩm luôn chín đều, giòn rụm. Với công nghệ này, nhiệt lượng được tập trung tối ưu hơn mà không thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong. Rán không chỉ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn mà còn tốt cho sức khỏe.

Khi chiên thực phẩm bạn không cần sử dụng thêm dầu mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm sẽ tự động được tách ra và chảy xuống khay hứng mỡ bên dưới, giúp loại bỏ 80% lượng chất béo trong thực phẩm. Các món chiên, nướng tuy đã tách dầu mỡ nhưng không bị khô và vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, thực phẩm được chế biến từ nồi chiên không dầu rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với những ai đang có vấn đề về tiểu đường, béo phì… cần hạn chế tối đa lượng chất béo nạp vào cơ thể thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Kiểu dáng hiện đại, trang nhã

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp. Chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp. Tay cầm đa năng giúp bạn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh bên trong và cất gọn sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D
Nồi chiên FujiE AF9D có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp

Các bộ phận của nồi chiên không dầu dễ dàng tháo rời, rổ chiên và khay hứng mỡ đều được phủ lớp chống dính cao cấp, hạn chế bám dính thực phẩm giúp việc vệ sinh dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Lớp chống dính cao cấp không bị bong tróc khi cọ rửa, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

Rổ chiên chống dính chất lượng cao

Lòng nồi được phủ lớp chống dính siêu bền, an toàn cho sức khỏe người dùng. Thức ăn không bị cháy và dính vào nồi, giúp thức ăn luôn giữ được dinh dưỡng và đảm bảo độ hấp dẫn của món ăn.

Thành nồi được bọc bằng thép không gỉ cao cấp

Cải tiến hoàn toàn mới so với các dòng nồi chiên không dầu khác trên thị trường. Nồi chiên không khí FujiE có lớp thép không gỉ bao quanh thành trong của thành nồi. Lớp inox này có tác dụng đặc biệt giúp thực phẩm không bị bám mùi nhựa (của vỏ nồi) trong quá trình chiên rán, dù là hàng mới mua hay đã qua sử dụng. Ngoài ra còn giúp tăng độ chắc chắn cho thành nồi giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Chức năng nướng đa dạng

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D có công suất lớn lên đến 1800W, dung tích 9.2L, giúp chiên, nướng thực phẩm chín đều, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu cho người dùng. Thức ăn chín đều nhờ nhiệt độ của máy lên đến 200 độ. Dung tích rổ chiên bên trong là 9.2 lít được cải tiến phù hợp cho gia đình từ 5-10 người.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D
Nồi chiên FujiE AF9D thích hợp sử dụng cho gia đình từ 5-10 thành viên

Bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn bổ dưỡng cho gia đình: khoai tây, thịt nướng, cá nướng, tôm nướng, pizza nướng, đùi gà nướng, bánh nướng, gà quay nguyên con, hoa quả sấy khô, thực phẩm rã đông. Bạn chỉ cần phết một ít dầu ăn lên thức ăn và chọn nhiệt độ, bấm hẹn giờ (1-60 phút).

Nồi chiên sẽ mang đến những món nướng thơm ngon cho cả gia đình giúp tiết kiệm thời gian và công sức. FujiE AF9D là trợ thủ đắc lực để bạn trổ tài nấu nướng cho gia đình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Thay thế nhiều thiết bị nhà bếp khác 

Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và không gian khi thay thế tới 9 loại thiết bị nhà bếp khác như lò nướng, bếp chiên nhúng, lò nướng bánh pizza, lò nướng bánh, máy nướng bánh mì, máy ủ sữa, máy sấy hoa quả, nồi chiên, lò vi sóng.

Tự ngắt nhiệt khi quá tải, an toàn khi sử dụng

Nếu bạn bận rộn hay quên trong khi sử dụng nồi chiên không dầu thì cũng đừng lo, nồi chiên không dầu FujiE AF9D có chế độ tự động ngắt nhiệt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và ngăn ngừa sự cố. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải lo dầu bắn ra gây bỏng tay vì mọi thứ đều được thực hiện bên trong lòng nồi, rất an toàn khi sử dụng.

Tóm lại với những ưu điểm nổi bật trên của nồi chiên không dầu FujiE AF9D có thể thấy đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên đầu tư ngay nồi chiên không dầu FujiE AF4?

Vì sao nên đầu tư ngay nồi chiên không dầu FujiE AF4?

Nồi chiên không dầu FujiE AF4 có tốt không, có nên mua không hẳn là thông tin được nhiều người dùng quan tâm khi có nhu cầu mua sản phẩm này. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề trên thì hãy theo dõi bài viết sau để có câu trả lời chính xác.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!