Những điện thoại Android bàn phím Qwerty sành điệu và mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thực tế, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh phục vụ nhu cầu nhắn tin, chat, soạn văn bản vẫn còn rất lớn và smartphone trang bị bàn phím Qwerty vẫn là sản phẩm được nhiều tín đồ di động thèm muốn.

ZTE V821

Đây là sản phẩm smartphone android giá rẻ thích hợp với sinh viên có cấu hình cơ bản nhất. Người tiêu dùng đánh giá máy có độ nhạy màn hình tạm ổn. Tuy nhiên V821 lại không có sẵn Market app, người dùng phải tải ứng dụng hoặc trò chơi vào thẻ nhớ và cài đặt thủ công.

Giá tham khảo: 2,5 triệu (đã bao gồm VAT)

Gionee A8

Đây cũng là một mẫu Android giá rẻ hỗ trợ 2 sim 2 sóng sở hữu đầy đủ các tính năng giải trí và mạng xã hội. Với bàn phím cứng Qwerty, người dùng được sở hữu đến 2 bàn phím trên 1 chiếc điện thoại. Ngoài ra, A8 còn có 1 tính năng rất hữu ích là có thể biến thành một chiếc moderm ADSL thông qua cổng USB để chia sẻ internet cho máy tính.

Giá tham khảo: 2,7 triệu (đã bao gồm VAT)

Acer Betouch E210

E210 có thiết kế đẹp, gọn nhẹ và cầm chắc tay. Ngoài ra, pin và loa ngoài cũng là ưu điểm của sản phẩm này. Tuy nhiên, nhiều người dùng đánh giá máy có màn hình nhỏ (240×320) nên một số ứng dụng không tương thích và cảm ứng điện trở không được nhạy lắm.

Giá tham khảo: 3,6 triệu (đã bao gồm VAT)

LG Optimus Pro C660

Vì là sản phẩm thuộc dòng trung cấp nên khó có thể đòi hỏi quá nhiều, nhưng CPU 800 MHz và camera chính 3.0 MP vẫn đủ để người tiêu dùng làm việc và giải trí ở mức độ vừa phải. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng A-GPS, kết nối 3G, Wifi chuẩn n và Bluetooth 3.0 tốc độ cao.

Giá tham khảo: 3,9 triệu (đã bao gồm VAT)

Sony Ericsson Xperia Mini Pro Sk17I

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Máy có màn hình chống xước, cảm ứng mượt mà và màn hình hiển thị sắc nét. Ngoài ra, camera phía trước hỗ trợ người tiêu dùng thực hiện videocall, chat webcam và post hình “tự sướng”.

Giá tham khảo: 6,6 triệu (đã bao gồm VAT)

HTC Cha cha

Đây là mẫu smartphone android sử dụng bàn phím Qwerty dạng thanh duy nhất của HTC đang có mặt trên thị trường. Được mệnh danh là chiếc điện thoại thông minh dành cho tín đồ Facebook, máy có một phím cứng truy cập nhanh vào mạng xã hội này. Máy gây ấn tượng tốt ở thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ, màn hình sắc nét, cảm ứng nhạy, mượt.

Giá tham khảo: 6,6 triệu (đã bao gồm VAT)

Các sản phẩm trên được bán ở chuỗi hệ thống siêu thị thegioididong hoặc qua kênh online.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!