Những đôi giày cưới chỉ dành cho các cô dâu mê đồ "độc"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi giày cưới với mỗi cô dâu thực sự rất quan trọng. Nắm bắt được tâm lý đó, nhà thiết kế người Canada Deborah Thomson đã tự tay vẽ lên những tác phẩm giày Figgie vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất đối với bất kỳ một cô gái nào. Ngoài chăm chút cho bộ váy cưới trắng tinh khôi, kiểu tóc vừa nhẹ nhàng vừa nổi bật hay những đồ trang sức tôn lên vẻ đẹp của mình, các cô dâu còn quan tâm đến “đôi giày cưới” – phụ kiện được xem như là món đồ nâng bước cô dâu tới cuộc sống hạnh phúc sau này.

Nếu bạn là một cô dâu sành điệu và cá tính, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những kiểu dáng mẫu mã của Giày Figgie.

Đôi giày tinh xảo này liệu có làm bạn “xiêu lòng”?

Từng đôi giày Figgie đều được vẽ tay bởi nhà thiết kế người Canada Deborah Thomson

Thomson đã bắt đầu các ý tưởng của mình bằng việc tham khảo ý kiến của những cô gái sắp lên xe hoa. Trên đây là mẫu giày được lấy cảm hứng từ bức thư của người cha gửi đến con gái sắp lấy chồng.

Thomson đã từng nói “Để thiết kế được một mẫu giày, tôi thường yêu cầu các cô dâu viết ra khoảng 18 đến 20 những điều ý nghĩa với họ nhất, đó có thể là đồ vật, cũng có thể là kỷ niệm mà họ cảm thấy không bao giờ quên được”.

Thông qua những cuộc nói chuyện và trao đổi cởi mở với các cô dâu, nhà thiết kế người Canada cũng hiểu hơn về khách hàng của mình, từ đó cô sẽ vẽ nên những câu chuyện thông qua những đôi giày. Đôi giày không đơn giản chỉ là đôi giày nữa mà nó còn là cá tính, là kỷ niệm, là những gì đáng nhớ nhất đối với mỗi cô gái.

Không chỉ thiết kế những hình vẽ trên đôi giày cao gót, Thomson cũng thiết kế giày cưới trên những đôi giày bệt. Sau khi “chốt” ý tưởng về cách vẽ, các cô dâu sẽ gửi cho Thomson đôi giày mà họ sẽ đi trong ngày cưới.

Để có được đôi giày với màu sắc sống động như thế này, Thomson đã sử dụng rất nhiều màu sắc, đặc biệt là sơn vải và có khi là cả mực thư pháp.

Đây là đôi giày thuộc phong cách cổ điển Paris – nó là một trong những tác phẩm ưng ý nhất của Thomson.

Thomson chia sẻ “Mỗi đôi giày có thiết kế, màu sắc và phong cách hoàn toàn khác nhau. Nó như một tác phẩm nghệ thuật vậy. Và để hoàn thành mỗi tác phẩm này, tôi cần đến 6 – 8 tiếng để vẽ và sơn. Cũng có những đôi tôi phải mất đến vài ngày.”

Đôi khi Thomson cũng kết hợp cả chữ viết tay vào trong tác phẩm của mình.

Đây cũng là một đôi giày lấy cảm hứng từ những chữ viết tay

Nhà thiết kế người Canada đã nói rằng một trong những điều yêu thích nhất của cô khi sáng tác không hẳn là vẽ và sơn mà chính là cuộc nói chuyện với khách hàng của mình – những cô dâu đang hồi hộp chờ đến ngày kết hôn. “Tôi rất thích những khoảnh khắc làm việc với các cô dâu. Tôi không muốn họ nghĩ rằng họ chỉ là một khách hàng của tôi. Tôi thực sự rất thích giao tiếp với họ, kể cả các fans trên mạng xã hội”.

Giày của Thomson được ship trên toàn thế giới và có mức giá thấp nhất là khoảng 13.6 triệu VNĐ (598 USD)

G.H

Theo buzzfeed

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!