Những laptop hỗ trợ chơi game tốt nhất hiện nay (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều những máy tính xách tay có khả năng hỗ trợ tốt cho công việc cũng như chơi game. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn 7 mẫu laptop hỗ trợ chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hình minh hoạ

7 mẫu laptop hỗ trợ chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay

7. Asus G750JS

Chiếc Asus G750JS có độ phân giải khá cao 1,920 x 1,080 pixel là sự pha trộn giữa hai laptop G750JM và G750JZ. Dù card đồ hoạ GeForce GTX 870M của Nvidia trên máy không sử dụng kiến trúc đồ hoạ Maxwell nhưng máy vẫn đủ mạnh mẽ để mang đến những trải nghiệm chơi game mượt mà cùng khả năng khử răng cưa rất tốt của card màn hình.

Máy có cấu hình card đồ hoạ tương tự như GTX 860M nhưng nhẹ hơn nhiều so với GTX 860M . So với những người anh em tiền nhiệm cùng dòng có chất lượng tốt nhất, Asus G750JS cũng có chất lượng hiển thị hình ảnh, mức độ tiếng ồn và sinh nhiệt tương đương.

Đối với một máy tính xách tay thì mức giá 33.500.000đ thực sự vượt khỏi tầm với của nhiều người sử dụng. Nhưng đây chưa phải là con số khiến bạn phải kinh ngạc như những sản phẩm sau đây.

6. Asus G750JM

Chiếc Asus G750JM cũng được tích hợp card xử lý đồ hoạ GeForce GTX 860M nhưng dễ dàng làm mát hơn cũng như mỏng hơn so với G750. Máy có trọng thượng chỉ 3.9 kg so với 4.3 kg của G750JZ.

Asus G750JM có mức tiêu thụ năng lượng không quá cao nên thời lượng pin của sản phẩm được xem là chấp nhận được. Tuy nhiên, máy không được tích hợp SSD để giữ mức giá thấp hơn cho sản phẩm nhưng người dùng có thể dễ dàng nâng cấp ổ ứng của máy lên SSD. Nếu bạn đang tìm kiếm một laptop sử dụng card đồ hoạ GeForce GTX 860M cùng kích thước màn hình 15”, với 24.900.000đ (giá bán của Asus G750JM) bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt hơn so với của Asus G750JM.

5. Acer Aspire V 17 Nitro

Acer Aspire V 17 Nitro được xem là một sản phẩm hỗ trợ khá tốt cho việc chơi game khi sử dụng card đồ hoạ GeForce GTX 860M Black Edition. Máy có thiết kế hết sức đẹp mắt với độ dày chỉ 2.5cm cùng trọng lượng khoảng 3 kg. Điều này mang đến tính linh động cao cho người sử dụng khi có thể mang theo máy bất kỳ nơi đâu.

Dù Acer Aspire V 17 Nitro có hạn chế về số lượng cổng kết nối nhưng với thiết kế bàn phím có thể phát sáng khi sử dụng, màn hình hiển thị IPS cùng với góc nhìn rộng giúp bù lại điểm yếu kể trên của máy. Ngoài ra, máy hoạt động tương đối êm ái và không gây ra nhiều tiếng ồn khi chạy các tính năng hỏi cao như game 3D.

Sản phẩm có giá khoảng: 15.000.000đ

Còn tiếp …

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!