Những loại sữa tắm cho chó Pug tốt nhất nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chó Pug được nhiều người chọn nuôi thì có ngoại hình đáng yêu lại thông minh, tình cảm và trung thành. Tuy nhiên, để giữ cho chó Pug luôn sạch sẽ, thơm tho và không bị các bệnh lý về da, bạn cần phải lựa chọn sữa tắm cho chó Pug vô cùng cẩn thận.

Thực tế, trong quá trình nuôi chó rất nhiều người có thói quen dùng sữa tắm hoặc dầu gội của người để tắm cho chó. Hầu hết đều cho rằng việc làm này vô hại, sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của chú chó Pug. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, việc tắm cho chó Pug bằng sữa tắm của người sẽ gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới làn da, sức khỏe và bộ lông của chó Pug. Bởi so với làn da của người, da của chó Pug nhạy cảm hơn rất nhiều. Khi lựa chọn sữa tắm cho chó, các bạn chỉ nên lựa chọn sữa tắm có độ PH dao động trong khoảng từ 7-7.14 để tránh gây kích ứng da, làm phai màu hay rụng lông. Dưới đây là 4 thương hiệu sữa tắm cho chó Pug tốt nhất bạn nên sử dụng.

Chó Pug được nhiều người chọn nuôi thì có ngoại hình đáng yêu lại thông minh, tình cảm và trung thành
Chó Pug được nhiều người chọn nuôi thì có ngoại hình đáng yêu lại thông minh, tình cảm và trung thành

Sữa tắm cho chó Pug – Perfect Coat

Sữa tắm Perfect Coat có nguồn gốc và xuất xứ từ Hoa Kỳ. Theo thống kê tại thị trường Việt Nam, Perfect Coat là một trong những loại sữa tắm cho chó bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm phù hợp với tất cả các giống chó ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Thành phần chính của sữa tắm Perfect Coat là chiết xuất từ bột yến mạch, panthenol, liposome và hương vani có mùi thơm dễ chịu, nhẹ nhàng. Sản phẩm có nhiều tác dụng vượt trội như loại bỏ bụi bẩn trên cơ thể chó Pug nhanh chóng; loại bỏ các vết ố trên lông; cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại và lông luôn suôn mượt; giảm thiểu tình trạng rụng lông; kích thích lông phát triển; bảo vệ da không bị ngứa, khô, dị ứng; hỗ trợ tiêu diệt ve, rận và bọ chét…

Hiện sữa tắm cho chó Pug – Perfect Coat có giá bán tham khảo khoảng 200.000 VNĐ/chai 380ml.

Sữa tắm cho chó Perfect Coat
Sữa tắm cho chó Perfect Coat

Sữa tắm cho chó Pug – Bio Care

Sữa tắm cho chó Bio Care là thương hiệu của Việt Nam và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu sữa tắm cho chó nhập khẩu khác. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những người nuôi thú cưng của mức thu nhập thấp hoặc trung bình. Tuy nhiên, không phải vì rẻ mà chất lượng của sữa tắm Bio Care không đảm bảo. Theo đánh giá của người tiêu dùng, chất lượng của sữa tắm Bio Care không hề thua kém các thương hiệu sữa tắm của nước ngoài đang được bày bán tại thị trường Việt Nam.

Với các thành phần chính sodium Lauryl Ether Sulfate, Permethrin, Acid, sữa tắm Bio Care có tác dụng đặc trị các loại ký sinh trùng trên lông và da chó như ghẻ, ve, bọ chét, rận, chấy. Từ đó giúp chú chó Pug tránh xa các bệnh lý về da, làn da luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sữa tắm Bio Care còn giúp làm sạch da và lông; khử mùi hôi cho chó Pug luôn thơm mát; chăm sóc và nuôi dưỡng lông óng mượt…

Sữa tắm cho chó Pug – Bio Care hiện có giá bán tham khảo khoảng 95.000 VNĐ/chai 500ml; 50.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm cho chó Bio Care
Sữa tắm cho chó Bio Care

Sữa tắm cho chó Pug- BBN

BBN là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng của Mỹ, được đông đảo người nuôi thú cưng trên thế giới tin dùng vì có chất lượng và độ an toàn cao. Sản phẩm hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới ở cả châu Âu, châu Á và châu Mỹ.V

Sữa tắm BBN có thành phần chính là chiết xuất từ các loại hoa quả như dưa hấu, nho. Sữa tắm BBN được phân thành nhiều loại khác nhau như đặc trị ve rận, dưỡng lông mềm mượt; khôi phục màu lông; tiêu diệt nấm và vi khuẩn; tạo độ bóng cho lông; sữa tắm trắng lông…

Hiện sữa tắm BBN có giá bán tham khảo khoảng 90.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm cho chó BBN
Sữa tắm cho chó BBN

Trên đây là 4 thương hiệu sữa tắm cho chó Pug tốt nhất được nhiều người tin dùng. Các bạn có thể lựa chọn 1 loại sữa tắm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và chú chó Pug của mình để giúp chó Pug luôn sạch sẽ, thơm tho và khỏe mạnh nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!