Những loại sữa tắm cho mèo tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn sữa tắm không phù hợp có thể gây hại cho bộ lông, da và sức khỏe của các chú mèo. Chính vì vậy mà rất nhiều người nuôi đặt ra câu hỏi sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay?

Sữa tắm tốt và phù hợp không chỉ giúp khử mùi hôi, diệt khuẩn mà còn giúp phòng ngừa một số bệnh lý ở mèo. Vậy sữa tắm cho mèo như thế nào là tốt? Sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được xung quanh việc lựa chọn sữa tắm tốt cho mèo.

Sữa tắm cho mèo như thế nào là tốt?

Theo các chuyên gia thú ý, sữa tắm cho mèo tốt khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Độ PH của sữa tắm dao động từ khoảng 7 đến 7.14.

+ Sữa tắm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn và lành tính.

+ Sữa tắm không làm cay mắt mèo hay khiến da mèo bị kích ứng, mẩn ngứa.

+ Sữa tắm không chứa chất tẩy trắng, chất tạo mùi, tạo màu, chất bảo quản và sunfat.

+ Chọn sữa tắm phù hợp với độ tuổi chú mèo của bạn. Bởi sữa tắm cho các chú mèo con bao giờ cũng dịu nhẹ hơn sữa tắm của các chú mèo trưởng thành.

+ Chọn sữa tắm phù hợp với tính chất lông của các chú mèo. Ví dụ chú mèo của bạn lông dài hay lông ngắn, lông màu trắng hay đen…

+ Nên chọn sữa tắm của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Bio Care, Bio Lovely Pet, Lee & Webster, SOS, Joyce & Dolls…

+ Sữa tắm cho mèo chỉ tốt khi được mua tại những địa chỉ bán hàng uy tín và có độ tin cậy cao.

Sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay?

Vậy sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay? Chúng tôi sẽ gợi ý một số loại sữa tắm cho mèo tốt nhất và được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay:

1. Sữa tắm cho mèo Bio Lovely Pet

Thành phần chính của sữa tắm Bio Lovely Pet gồm vitamin B6, vitamin E và rất nhiều các loại vitamin khác. Do đó, công dụng nổi bật nhất của sữa tắm Bio Lovely Pet chính là khả năng nuôi dưỡng lông mèo khỏe mạnh và óng mượt. 

Với mức giá 55.000 VNĐ/chai 200ml, sữa tắm Bio Lovely Pet phù hợp với thu nhập và điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

Sữa tắm cho mèo Bio Lovely Pet
Sữa tắm cho mèo Bio Lovely Pet

2. Sữa tắm cho mèo Trixie

Đây là sữa tắm đặc trị viêm da, ngứa, rụng lông và nặng mùi cho mèo. Ngoài ra, sữa tắm Trixie cùng có khả năng cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng lông mềm mượt rất hiệu quả. 

Sản phẩm phù hợp với tất cả các giống mèo ở các độ tuổi khác nhau, nhưng phù hợp nhất với những chú mèo lông trắng và lông dài. Sữa tắm Trixie có giá bán tương đối cao khoảng 180.000 VNĐ/chai 250ml. 

3. Sữa tắm cho mèo Gold Active

Gold Active là đáp án tiếp theo cho câu hỏi sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất. Là sản phẩm sữa tắm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, sữa tắm Gold Active không chỉ được tin dùng bởi có giá thành rẻ mà còn bởi chất lượng vượt trội. 

Với các thành phần chính như sodium laureth sulfate, cocamidopropyl betaine, glycerin và triclosan, sữa tắm Gold Active có tác dụng làm sạch lông, khử mùi hôi, tiêu diệt và ngăn ngừa ve rận; dưỡng lông mềm mượt… 

Đặc biệt, sữa tắm Gold Active không có các thành phần độc hại nên rất an toàn. Giá bán tham khảo của sữa tắm Gold Active khoảng 60.000 VNĐ/chai 300ml.

4. Sữa tắm cho mèo YÚ

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, sữa tắm cho mèo YÚ luôn khiến người tiêu dùng yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như độ an toàn.

Sữa tắm YÚ giúp làm sạch da và lông nhẹ nhàng, tiêu diệt và phòng ngừa vi khuẩn tấn công gây nhiễm trùng da; khử sạch mùi hôi và lưu giữ hương thơm tới 10 ngày; dưỡng lông mèo khỏe mạnh và sáng bóng. Sản phẩm có giá bán khá cao, khoảng 360.000 VNĐ/chai 400ml.

Sữa tắm cho mèo YÚ
Sữa tắm cho mèo YÚ

Một vài lưu ý khi sử dụng sữa tắm cho mèo

– Tất cả các loại sữa tắm kể trên chỉ được sử dụng ngoài da.

– Không để mèo liếm lông khi đang tắm.

– Nếu sữa tắm dính vào mắt, cần phải rửa sạch với nước ngay lập tức.

– Tắm cho mèo từ 2-3 lần/tuần để mèo luôn sạch sẽ và thơm mát.

– Để sữa tắm xa tầm tay của trẻ em.

– Bảo quản sữa tắm ở nơi thoáng mát và khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

– Người nuôi cần rửa tay sạch sẽ sau khi tắm cho mèo.

Tắm cho mèo từ 2-3 lần/tuần để mèo luôn sạch sẽ và thơm mát
Tắm cho mèo từ 2-3 lần/tuần để mèo luôn sạch sẽ và thơm mát

Tạm kết: Có thể nhận thấy, mỗi loại sữa tắm cho mèo đề có những ưu điểm riêng. Do đó rất khó có thể đưa ra kết luận cho câu hỏi sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất? Song song với việc đánh giá các tiêu chí chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn hãy quan sát phản ứng chú mèo khi được tắm để biết đâu là sữa tắm tốt nhất cho bé mèo của bạn nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!