Những loại sữa tắm chống rận hiệu quả cho mèo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chú mèo của bạn đang bị rận tấn công “trên toàn mặt trận”? Bạn thấy thương vô cùng chú mèo của bạn khi liên tục kêu meo meo vì ngứa và khó chịu? Tại sao bạn không dùng thử 1 trong 3 sản phẩm sữa tắm trị rận cho mèo chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được đấy.

Rận có tên khoa học là Otodectes cynotis. Chúng là một loại ký sinh trùng phổ biến ở mèo, thường hút máu để sống và tồn tại. Khi ký sinh trên cơ thể mèo, chúng có thể gây nhiễm trùng da, nhất là với các chú mèo con hoặc mèo đang phát triển. Đáng nói, rận ở mèo có thể lây lan rất nhanh từ mèo con, sang mèo mẹ hoặc ngược lại. Điều đáng mừng là chúng không lây sang người nhưng chắc chắn sẽ tấn công và làm ảnh hưởng sống tới môi trường sống của bạn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm các giải pháp để loại bỏ triệt để rận mèo là vấn đề được nhiều người nuôi quan tâm tìm hiểu.

Dưới đây là 5 loại sữa tắm chống rận hiệu quả cho mèo bạn có thể tham khảo và sử dụng cho mèo cưng để chống rận hiệu quả cho mèo.

1. Sữa tắm Bio Spot Active Care Flea & Tick chống rận hiệu quả cho mèo

Sữa tắm Bio Spot Active Care Flea & Tick
Sữa tắm Bio Spot Active Care Flea & Tick

Sữa tắm Bio Spot Active Care Flea & Tick với thành phần Infest Stop có trong giúp tiêu diệt rận, trứng rận và ngăn ngừa rận trở lại.

Ngoài ra loại sữa tắm này còn giúp loại bỏ cả bọ chét và ve trên mèo hiệu quả. Đặc biệt với thành phần bột yến mạch, lô hội và lanolin giúp làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Bảo vệ, chăm sóc và nuôi dưỡng lông, da của mèo. Đảm bảo an toàn, dùng cho mèo từ 12 tuần tuổi trở lên.

2. Sữa tắm Joyce & Doll Clinic chống rận hiệu quả cho mèo

Sữa tắm Joyce & Doll Clinic
Sữa tắm Joyce & Doll Clinic

Sữa tắm Joyce & Doll Clinic giúp tiêu diệt và loại bỏ rận mèo triệt để, ngăn rận mèo quay trở lại. Đặc trị ve, bọ chét, bọ ve và các loại ký sinh trùng khác trên cơ thể mèo.

Ngoài ra sữa tắm Joyce & Doll Clinic còn lưu lại hương thơm tự nhiên, giúp khử mùi hôi của mèo hiệu quả. Không chứa hóa chất độc hại, dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da và mắt. Đặc biệt là an toàn tuyệt đối, sử dụng cho cả mèo mẹ mới sinh và đang cho con bú.

3. Sữa tắm Bio Care chống rận hiệu quả cho mèo

Sữa tắm Bio Care chống rận hiệu quả cho mèo
Sữa tắm Bio Care chống rận hiệu quả cho mèo

Sữa tắm Bio Care là sản phẩm của Công ty Bio – Pharmaxhemie (Việt Nam) với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây là Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc thú ý, thủy sản uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty, trong đó có sữa tắm Bio Care đều đạt tiêu chuẩn WHO GMP nên bạn có thể hoàn toàn yên sử dụng cho chú mèo cưng của mình.

Sữa tắm Bio Care với thành phần chính gồm Permethrin, Citric Acid, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Polyquaternium, nước tinh khiết và mùi. Sự kết hợp hoàn cũng là loại sữa tắm được nhiều sen sử dụng và chống rận hiệu quả cho mèo. Sản phẩm giúp hỗ trợ tẩy sạch rận, ve, bọ chét ký sinh trên mèo. Loại bỏ bã nhờn, gàu giúp giảm ngứa ngáy khó chịu.

Ngoài ra còn giúp khử mùi hôi, cho chú mèo luôn thơm mát, sạch sẽ. Nuôi dưỡng da và lông mèo luôn khỏe mạnh, mềm mượt. Không chứa chất độc hại, an toàn và thân thiện với da mèo. Đặc biệt còn có hương thơm dễ chịu, giúp khử mùi hôi trên da và lông mèo.

4. Sữa tắm Hantox Sampoo chống rận hiệu quả cho mèo

Sữa tắm Hantox Sampoo chống rận hiệu quả cho mèo
Sữa tắm Hantox Sampoo chống rận hiệu quả cho mèo

Sữa tắm chống rận cho mèo Hantox có chứa các hoạt chất như: Pyrethroid, dibromovinyl, dimethylcyclorpropane carbocylate, phenoxybenzyl. Các hoạt chất này hoàn toàn không chứa lân hữu cơ nên rất ít độc, điều trị và phòng ngừa rận hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cho cả người và vật nuôi.

Công dụng của sữa tắm Hantox Sampoo:

  • Tiêu diệt triệt để và phòng ngừa rận mèo tái nhiễm trở lại.
  • Loại bỏ mùi hôi, giúp mèo luôn sạch sẽ và thơm mát.
  • Hạn chế tối đa tình trạng rụng lông ở mèo.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp lông và da luôn khỏe mạnh.
  • Chiết xuất từ họ hoa cúc, không chứa các chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mèo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đâu là sữa tắm trị ve rận cho mèo hiệu quả nhất?

Đâu là sữa tắm trị ve rận cho mèo hiệu quả nhất?

Ve rận ký sinh trên cơ thể khiến chú mèo của bạn khó chịu và ngứa ngáy? Bạn đã sử dụng một số loại sữa tắm trị ve rận cho mèo nhưng không cho hiệu quả như mong muốn? Đừng lo, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số loại sữa tắm trị ve rận cho mèo siêu hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!