Những loại sữa tắm chống rụng lông cho chó cho hiệu quả “vi diệu”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chú chó của bạn bị rụng lông gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến môi trường sống của gia đình bạn? Bạn đang tìm kiếm sữa tắm chống rụng lông cho chó? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được loại sữa tắm chống rụng lông cho hiệu quả tốt nhất.

Các chuyên gia thú y cho biết, một trong những nguyên nhân chính khiến chó bị rụng lông là do vệ sinh không sạch sẽ. Do đó, để phòng ngừa tình trạng rụng lông ở chó, người nuôi có thể sử dụng các loại sữa tắm cho chó có tác dụng làm sạch và chống rụng lông. Dưới đây là những loại sữa tắm chống rụng lông cho chó hiệu quả nhất hiện nay.

Chú chó của bạn bị rụng lông gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến môi trường sống  
Chú chó của bạn bị rụng lông gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến môi trường sống

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Trixie

Sữa tắm Trixie là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng của nước Đức. Sản phẩm có thành phần chính là mật ong giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho lông và da chó. 

Tác dụng của sữa tắm Trixie: Ngăn rụng lông, kích thích lông mọc nhanh và dày hơn, làm sáng lông. Kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của các chú chó. Loại bỏ hoàn toàn ve, rận, bọ chét ký sinh trên da và lông chó. Khử mùi hôi hiệu quả và lưu giữ hương thơm trên cơ thể tới 7 ngày.

Sản phẩm phù hợp với tất cả các giống chó khác nhau, nhưng đặc biệt tốt với các chú chó có bộ lông dài và dày như Alaska, Ngao tạng, Husky, Samoyed, Chow Chow, Golden và Collie. Sữa tắm chống rụng lông cho chó Trixie có giá bán tham khảo khoảng 89.000 VNĐ/chai 250ml.

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Trixie
Sữa tắm chống rụng lông cho chó Trixie

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Olive Essence

Thành phần chính của sữa tắm cho chó Olive Essence là chiết xuất tinh dầu oliu tự nhiên giúp cung cấp dưỡng chất để chăm sóc và nuôi dưỡng lông luôn khỏe mạnh, chắc khỏe và mềm mại. Từ đó giảm thiểu tối đa tình trạng rụng lông, lông xơ rối và vón cục. 

Bên cạnh đó, sữa tắm Olive Essence còn cung cấp đổ ẩm cho da chó luôn mềm mại, không bị khô ngứa, dị ứng. Cùng với đó là khả năng khử mùi hôi và lưu giữ hương thơm lâu bền vượt trội. Đặc biệt, sữa tắm Olive Essence có độ PH trung tính khoảng 7 nên rất phù hợp với các chú chó có làn da dễ kích ứng và nhạy cảm.

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Olive Essence có giá bán tham khảo khoảng 60.000 VNĐ/chai 450ml.

Sữa tắm cho chó Olive Essence
Sữa tắm cho chó Olive Essence

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Dakpets

Sữa tắm Dakpets có rất nhiều tác dụng và lợi ích vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe cho các chú chó cưng như: Loại bỏ bụi bẩn; khử sạch mùi hôi; hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ve, rận, bọ chét; đặc biệt là ngăn ngừa rụng lông hiệu quả; nuôi dưỡng lông luôn khỏe mạnh và sáng bóng.

Sử dụng sữa tắm Dakpets cho chú cún cưng của mình, các bạn có thể yên tâm tuyệt đối vì sản phẩm được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa và nha đam. Hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng, hóa chất độc hại, chất bảo quản, xà phòng, thuốc nhuộm, không paraben và sulphate. 

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Dakpets có giá bán tham khảo khoảng 300.000 VNĐ/chai 473ml.

Sữa tắm cho chó Dakpets
Sữa tắm cho chó Dakpets

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Davis DeShed 

Sữa tắm Davis DeShed có xuất xứ từ Mỹ và hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi có hiệu quả chống rụng lông vượt trội. 

Sữa tắm Davis DeShed là sản phẩm chuyên dụng nhằm ngăn ngừa tình trạng rụng lông ở chó. Theo đó, sữa tắm Davis DeShed sẽ làm mỏng lớp da trong quá trình tắm rửa để lông rụng ở chậu tắm thay vì rơi vãi khắp nhà. Ngoài ra , sản phẩm còn được bổ sung các amino axit và protein giúp lông luôn chắc khỏe, chống tình trạng rụng lông ở chó.

Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn và lành tính, phù hợp với cả chó con. Sữa tắm Davis DeShed có giá bán tham khảo khoảng 200.000 VNĐ/chai 355ml.

Sữa tắm cho chó Davis DeShed
Sữa tắm cho chó Davis DeShed

* Trên đây là 4 loại sữa tắm chống rụng lông cho chó hiệu quả nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để chú chó của bạn luôn có bộ lông khỏe mạnh và suôn mượt!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!