Những loại thức ăn khô tốt nhất dành cho chó con 2 tháng giống bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở 2 tháng tuổi các "Boss" đã bắt đầu cai sữa và tập ăn dặm. Lúc này các "Sen" sẽ phải tìm hiểu và lựa chọn cho "Boss" của mình những loại thức ăn khô phù hợp nhất ở độ tuổi đang cần bổ sung rất nhiều dinh dưỡng để phát triển.

Không những đem lại nhiều tiện lợi cho các “Sen”, thức ăn khô cho chó 2 tháng tuổi còn cung cấp được đa dạng các thành phần dinh dưỡng cần thiết phù hợp cho sự phát triện của các “Boss” ở độ tuổi này. Tuy nhiên việc lựa chọn loại thức ăn khô nào phù hợp và tốt nhất là điều mà nhiều người quan tâm.

Dưới đây sẽ là 3 loại thức ăn khô cho chó đến từ hai thương hiệu nổi tiếng Royal Canin và ANF phù hợp dành cho các chú chó 2 tháng tuổi.

Thức ăn cho chó con Royal Canin Mini Puppy 800g

Thức ăn cho chó con Royal Canin là thương hiệu uy tín của Pháp. Các sản phẩm thức ăn khô cho chó của thương hiệu này được rất nhiều người lựa chọn cho chó cứng của mình. Trong đo thức ăn cho chó con Royal Canin Mini Puppy là sản phẩm thích hợp dành cho các chú chó cỡ nhỏ từ 1 – 10 tháng tuổi.

  • Sản phẩm với công thức đặc biệt đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu dinh dưỡng của các chú chó con cỡ nhỏ.
  • Được chế biến dạng viên hình tam giác phù hợp với cấu tạo răng của chó giúp giảm hình thành mảng bám ở răng chó
  • Bên cạnh đó với việc sử dụng men tiêu hhóa L.I.P giúp hệ tiêu hóa khỏa mạnh, hấp thụ được tối đa các dưỡng chất, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm giảm lượng phân và mùi nhẹ hơn.
  • Sử dụng đường tự nhiện FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Sản phẩm được bán với giá 175.000 đồng cho túi 800g là sự lựa chọn hợp lý cho những “Boss” 2 tháng tuổi cỡ nhỏ.

Thức ăn cho chó con Royal Canin Mini Puppy 800g
Thức ăn cho chó con Royal Canin Mini Puppy 800g

Thức ăn cho chó con Royal Canin Poodle Puppy 500g

Loại thức ăn khô tiếp theo được nhắc đến vẫn là một sản phẩm của thương hiệu Royal Canin. Là loại thức ăn phù hợp cho “Boss” 2 tháng tuổi. Với thành phần dinh dưỡng cung cấp phù hợp cho các chú cho ở độ tuổi đang cai sữa. Thức ăn cho chó con Royal Canin Poodle Puppy được chế biến theo công thức phát triển toàn diện, tăng sức đề kháng cho cho con. Đồng thồi tăng khả năng tư duy, vận động của cho con, đẩy nhanh quá trình phát triển võng mạc của chó.

Dù được chế biến dành riêng cho loài “Boss” Poodle nhưng các loại cho cỡ nhỏ trong độ tuổi cai sữa vẫn được khá nhiều “Sen” lựa chọn để làm thức ăn chính trong độ tuổi 2 tháng. Sản phẩm được bán với giá 150.000 đồng cho túi 500g.

Thức ăn cho chó con Royal Canin Poodle Puppy 500g
Thức ăn cho chó con Royal Canin Poodle Puppy 500g

Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF MiniO Organic Ingredients

Là một thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thức ăn cho chó ANF được nhiều các “sen” ưa chuộng lựa chọn làm thức ăn cho “Boss” của mình. Sản phẩm dành riêng cho chó từ 1 đến 4 tháng tuổi, bổ dung sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch cho chó con. Đặc biệt loại thức ăn khô này được sử dụng nguyên liệu từ thịt tươi ngon, kết hợp với nguyên liệu hữu cơ hoàn toàn tự nhiên.

  • Giàu omega 3 và 6 hỗ trợ sự sáng bóng của bộ lông và làn da thú cưng luôn khỏe mạnh
  • Opticell điều hành sử chuyển đổi tiêu hóa
  • FOS giúp trao đổi chất trong quá trình hoạt động thường ngày của thú cưng
  • L-Carnitine, Glucosamine và Chondroitin duy trì được mức cân nặng hợp lý và hỗ trợ tăng cơ
  • Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF MiniO Organic Ingredients giúp giảm mảng bám trên răng
  • Công thức hoàn hỏa giúp cân bàng sự phát triển của chó con, chó mẹ.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 240.000 đồng cho túi 800g

Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF MiniO Organic Ingredients
Thức ăn cho chó con cỡ nhỏ ANF MiniO Organic Ingredients

Trên đây là 3 loại thức ăn khô được đánh giá có chất lượng tốt, hàm lượng dinh dưỡng đáp ứng được hiệu quả cho sự phát triển của các “Boss” 2 tháng tuổi. Các “Sen” hãy tham khảo lựa chọn cho các “Boss” của mình nhé.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!