Những lưu ý quan trọng khi dùng giấy thấm dầu Mayan trên da mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giấy thấm dầu Mayan từ lâu đã là lựa chọn của nhiều cô nàng khi chăm sóc làn da của mình. Với nhiều ưu điểm nổi trội và thành phần an toàn đã giúp cho sản phẩm ngày càng được yêu thích nhiều hơn.

Giới thiệu giấy thấm dầu Mayan 

Giấy thấm dầu Mayan là sản phẩm bán chạy nhất thương hiệu mỹ phẩm Mayan – thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính. Giấy thấm dầu Mayan được rất nhiều đối tượng khách hàng chọn lựa sử dụng, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn bởi mặt hàng đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm các phân khúc sản phẩm như: giấy thấm dầu Mayan loại 70 tờ, 100 tờ, 200 tờ,… cho da dầu, cho da hỗn hợp,… Giá thành cho mỗi sản phẩm thì phải chăng, giao động trong khoảng từ 40.000 đồng – 80.000 đồng, thích hợp cho đối tượng sử dụng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Giấy thấm dầu Mayan có những công dụng gì?

Da mặt của bạn tiết ra nhiều dầu, da mặt đổ mồ hôi nhờn khi vận động,… đều là cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể, nhưng khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti, không thoải mái. Bởi dầu thừa và bã nhờn là một trong những nguyên nhân chính hình thành nên các loại mụn trên da mặt.

Giấy thấm dầu Mayan nói riêng và các loại giấy thấm dầu nói chung đều có những công dụng chung nhất định. Khi thấm hết được lượng dầu thừa và mồ hôi nhờn trên da, sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ hình thành mụn, bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra dầu thừa và mồ hôi nhờn sẽ dễ làm trôi lớp trang điểm, giấy thấm dầu Mayan sẽ là vị cứu tinh của bạn.

Giấy thấm dầu Mayan không chỉ sử dụng để thấm dầu thừa và mồ hôi nhờn trên da mặt, mà chúng có còn công dụng đặc biệt trong quá trình makeup của chị em hàng ngày. Trong trường hợp bạn dặm phấn trên má hơi nhiều, thì bạn có thể sử dụng giấy thấm dầu Mayan để làm mỏng lớp phấn, giúp có được tone màu phù hợp nhất.

giấy thấm dầu mayan cao cấp

Thành phần có trong giấy thấm dầu Mayan

Giấy thấm dầu Mayan chứa thành phần là than hoạt tính, giúp hiệu quả thấm dầu luôn ở mức cao nhất, giúp thanh lọc da, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn. 

Giấy thấm dầu Mayan được cấu tạo từ sợi Cellulose, giúp làm tăng khả năng hút dầu trên da mặt, ngoài ra độ bền dai của giấy thấm dầu Mayan cũng tốt hơn so với những mặt hàng khác.

Thành phần có trong giấy thấm dầu Mayan đều lành tính, nên phù hợp với nhiều loại da khác nhau: hỗn hợp, thiên dầu, da khô, da nhạy cảm,…không gây kích ứng cho da, mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng.

giấy thấm dầu của nhật tốt

Hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng giấy thấm dầu Mayan

Giấy thấm dầu Mayan là sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, sau đây là các bước sử dụng mà bạn cần lưu ý:

  • Lấy giấy thấm dầu Mayan từ trong hộp, sau đó thấm nhẹ lên các vùng da có dầu thừa và mồ hôi nhờn, đặc biệt là vùng cằm, má, hai bên cánh mũi,… sau đó thấm nhẹ đến các vùng da xung quanh da mặt.
  • Chỉ được thấm nhẹ nhàng trên da, tuyệt đối không được chà mạnh lên da, điều này sẽ khiến cho da mặt dễ bị tổn thương, đồng thời sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và bụi bẩn có cơ hội xâm nhập vào các lỗ chân lông và gây nên tình trạng mụn. 
  • Giấy thấm dầu Mayan là sản phẩm dùng một lần, tuyệt đối không nên sử dụng chúng đến lần thứ 2, điều này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn bụi bẩn là bít tắc lỗ chân lông.
  • Sau khi lấy giấy thấm dầu Mayan thì chúng ta hãy đóng hộp sản phẩm, đựng trong túi đồ cá nhân để tránh tiếp xúc với không khí, bụi bẩn. Không nên để giấy thấm dầu Mayan tại những nơi ẩm thấp mà nên để ở những nơi khô ráo và thoáng mát. Giấy thấm dầu Mayan cần được để ở những nơi xa tầm tay của trẻ em.

giấy thấm dầu giá rẻ

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!