Những mẫu bể bơi phao cho bé vui chơi trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu bể bơi phao dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất đem lại những buổi vui chơi lành mạnh và an toàn.

Những mẫu bể bơi phao giá rẻ chỉ từ 300.000 – 500.000 đồng dưới đây sẽ khiến cho những ngày hè của bé ngập tràn niềm vui thích và những kỉ niệm đáng nhớ, cùng tham khảo những mẫu bể phao bơi cho bé chất lượng đến từ các thương hiệu đồ chơi trẻ em uy tín dưới đây :

 Bể phao 3 tầng hình voi

Bể phao 3 tầng hình voi được thiết kế hình tròn rất thuận tiện cho bé sử dụng tắm ở ngay tại nhà mình. Trên thành bể bơi phao 3 tầng là con voi có vòi phun nước, bé vừa chơi đùa, vừa tắm dưới vòi nước thoải mái và thích thú. Bể phao 3 tầng hình voi 53048 (có vòi phun nước) được thiết kế dành cho những bé từ 3 tuổi trở lên, với các em bé nhỏ hơn 3 tuổi khi sử dụng bể phải có ba mẹ hoặc người lớn giám sát bé để đảm bảo an toàn.

Bể phao liên hoàn cầu trượt hình công chúa

 

Bể bơi có van xả khí thuận tiện cho việc hút xả khí đáy bể cũng bơm hơi tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với bể phao liên hoàn cầu trượt hình công chúa giờ đây cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé được thỏa thích vui vầy, bơi lội trong mua hè nóng nực, không phải tốn nhều tiền bạc, thời gian đưa các bé đến bể bơi công cộng, không lo nước ở các bể bơi công cộng bị ô nhiễm, bẩn, nhiều hóa chất, thuốc tẩy gây hại da, đau mắt bé yêu của bạn.

 Bể phao cầu trượt hình con rắn

Bể phao cầu trượt hình con rắn là một trong mẫu bể bơi đa năng thích hợp với trẻ em ở mọi độ tuổi, chất liệu an toàn và trẻ nhỏ có thể thỏa thích sáng tạo, chơi đùa ở trên bể bơi vì nó được trang bị nhiều trò chơi như cầu trượt nước, trò chơi máng trượt bóng, vòi hoa sen phun nước…

Bể phao 3D hình chữ nhật (kèm theo 2 kính bơi 3D)

Bể phao 3D hình chữ nhật (kèm theo 2 kính bơi 3D) là bể bơi thông minh cho cả người lớn và trẻ em. Bể bơi phao với không gian 3D giúp bé tận hưởng không khí mình đang hòa mình vào thiên nhiên với những cuộc phiêu lưu kì thú. Bể bơi phao 3D là món quà kỳ diệu cho người thân yêu, bạn bè và quà tặng cho trẻ em.

Bể bơi trẻ em được làm bằng vật liệu nhựa vinyl PVC chất lượng cao và thiết kế vô cùng đặc biệt. Bể bơi gia đình giúp bạn đắm mình trong một thế giới ba chiều để tham gia các cuộc phưu lưu săn tìm kho báu trong hồ bơi lớn khiến bé cực kỳ thích thú. Bể bơi gia đình Bestway giúp bạn tận hưởng cảm giác hồ bơi lớn riêng của mình, thoải mái thời gian chơi đùa cùng với người thân và bạn bè.

Bể bơi phao cho bé hình oval

Bể bơi hình Oval thường có đủ kích cỡ cho bạn chọn, các loại bể bơi nhỏ dành cho bé dưới 1 tuổi chưa biết bơi, bể bơi cỡ trung đủ dùng cho 2 – 3 bé và bể bơi cỡ lớn dành cho 4 bé hoặc người lớn có thể ngồi cùng. Chất liệu bể bơi được làm bằng nhựa PVC an toàn, không độc hại với trẻ nhỏ, thành bể bơi trong suốt và được trang trí bằng nhiều họa tiết sinh vật biển màu sắc sặc sỡ và hình thù thú vị, lạ mắt chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!