Những mẫu giày sandal Shat bán chạy nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên sử dụng giày sandal của thương hiệu Shat hay không?

Giới thiệu giày sandal Shat

Shat là một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng ở Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy không phải là những sản phẩm có tầm ảnh hưởng lớn đối với người tiêu dùng nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, mức giá phải chăng giao động trong khoảng 250.000 – 500.000 đồng.

Thương hiệu Shat được thành lập bởi một chàng trai trẻ người Việt Nam là Phạm Thông Hiệp, sau thời gian gặp khá nhiều khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu và khẳng định chất lượng của sản phẩm thì Shat đang ngày càng có chỗ đứng quan trọng trên thị trường. Đến năm 2017 thương hiệu Shat đã được đổi tên thành Shondo. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những dòng sản phẩm giày sandal Shat bán chạy trên thị trường hiện nay.

Giày sandal Shat sắc màu

Giày sandal Shat F6S304 xanh da trời

Giá tham khảo: 340.000 đồng

Giày sandal Shat F6S304 xanh da trời được thiết kế với chất liệu độc quyền của thương hiệu Shat đó chính là Phylon, giúp cho đôi giày sandal có kích thước nhẹ hơn so với các dòng phụ kiện giày dép khác. Giày sandal Shat F6S304 xanh da trời thậm chí còn có thể được sử dụng cho cả nam và nữ, với màu xanh da trời tạo sự mạnh mẽ, năng động, tự tin. Chúng ta có thể sử dụng giày sandal Shat F6S304 xanh da trời khi đi chơi, đi làm, đi du lịch, đi bộ,… rất tiện lợi và thoải mái.

Giày sandal Shat quai chéo F6M004 tím

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Giày sandal Shat quai chéo F6M004 tím được thiết kế độc đáo với phần quai ngang và quai chéo, sẽ thích hợp với những bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính. Giày sandal Shat quai chéo F6M004 tím nói riêng và giày sandal Shat nói chung thì rất dễ dàng trong việc phối đồ, đối với các bạn nam thì có thể kết hợp với áo sơ mi quần quần jeans, còn đối với các bạn nữ thì có thể kết hợp với chân váy. Phần đế thiết kế nguyên khối sẽ mang lại những bước đi vô cùng tự tin, thoải mái,…

Giày sandal Shat đen trắng

Giày sandal Shat F6 Sport – F6S505

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Giày sandal Shat F6 Sport – F6S505 khi nhìn lần đầu sẽ thích hợp với những bạn có cá tính mạnh, yêu thích sự khỏe khoắn. Lấy nguồn cảm hứng từ màu áo của những người lính, giày sandal Shat F6 Sport – F6S505 sở hữu màu xanh lá đặc trưng, phần đến còn có đốm trắng, giúp cho đôi giày tinh tế hơn. Giày sandal Shat F6 Sport – F6S505 có phần quai dán chắc chắn có thể sử dụng lên đến 20.000 lần. Phần đế giày sandal Shat F6 Sport – F6S505 được thiết kế với các rãnh nhằm mục đích tăng độ ma sát, hạn chế trơn trượt khi đi trong môi trường ẩm ướt.

Giày sandal Shat Smileder S13

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Giày sandal Shat Smileder S13 là mẫu giày sandal dành cho nữ, với tông màu chủ đạo của sản phẩm đó chính là màu đỏ. Màu đỏ là màu nổi bật, nên sẽ giúp thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh, thích hợp khi phối với quần màu trắng hoặc quần màu đen. Giày sandal Shat Smileder S13 với phần đế nguyên khối, với độ đàn hồi cao, giúp mang lại cảm giác êm ái cho người đi. Phần mặt bên của đế giày sandal Shat Smileder S13 còn có thiết kế với các hoa văn gợn sóng giúp tăng độ bám, giảm khả năng bị trơn trượt. 

Giày sandal Shat Smileder S13Với những dòng giày sandal Shat hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình những dòng sản phẩm thích hợp nhất. Khi đi mua hàng thì mỗi chúng ta cần phải đảm bảo được không chỉ các yếu tố như mẫu mã sản phẩm mà cần phải đảm bảo được giá thành phải chăng, phù hợp với phong cách ăn mặc.

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!