Những mẫu giường sắt đẹp giá rẻ nhất 2022 tại sieuthigiuongsat.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sieuthigiuongsat.com là đơn vị chuyên cung cấp giường sắt uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam với mẫu mã đa dạng cùng giá thành rẻ. Cùng tham khảo ngay những mẫu giường sắt giá rẻ đẹp nhất năm 2022 tại sieuthigiuongsat.com nhé!

1. Giường sắt gia đình

Không chỉ đem tới giấc ngủ ngon cho cả gia đình mà những mẫu giường sắt đẹp này tại  sieuthigiuongsat.com còn giúp gia chủ tiết kiệm được không gian sống một cách hiệu quả nhất là không gian chung cư hay nhà chật hẹp ở thành phố.

1.1. Giường sắt ngang 1m dài 2m Đại Thành – Giá tham khảo: 990.000 đồng

Giường sắt gia đình ngang 1m dài 2m Đại Thành có thiết kế vô cùng đơn giản với phần cách điệu họa tiết hoa văn ở đầu giường giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc giường. Với sản phẩm này bạn có thể lựa chọn một trong 4 màu sắc: màu đồng, màu  đỏ đô, màu kem và màu xanh biển tùy theo sở thích của bạn. 

1.2. Giường sắt kiểu đan chéo – Giá tham khảo: 1.390.000 đồng

Chiếc giường sắt kiểu đan chéo có thiết kế phần thành giường 2 đầu được đan chéo tạo cảm giác mềm mại và tính nghệ thuật độc đáo của chiếc giường. Với sản phẩm này bạn sẽ có thể nằm từ 2-3 người và có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển giường khi cần.

1.3. Giường sắt mỹ nghệ Đại Thành 02 – Giá tham khảo: 1.690.000 đồng

Sản phẩm giường sắt mỹ nghệ Đại Thành 02 có kích thước 1.6x2m đủ cho 2 người nằm ngủ. Phần đầu giường và chân giường được trang trí bằng các họa tiết hình tròn tạo sự độc đáo, mới lạ và cao cấp cho không gian phòng ngủ của bạn. 

Giường sắt mỹ nghệ Đại Thành - Sieuthigiuongsat.com
Giường sắt mỹ nghệ Đại Thành – Sieuthigiuongsat.com

2. Giường sắt 2 tầng

Nếu chọn giường sắt cho nhà có 2 bé thì đây chính là những mẫu mã đẹp nhất bạn không thể bỏ qua:

2.1. Giường sắt 2 tầng ngang 1m dài 2m – GS12 – Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Giường sắt 2 tầng ngang 1m dài 2m – GS12 có thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại sang trọng. Sản phẩm có 3 tông màu: đỏ đô, xanh và kem để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích.

2.2. Giường sắt 2 tầng trên 1m dưới 1m2 – GS09 – Giá tham khảo: 1.950.000 đồng

Giường sắt 2 tầng trên 1m dưới 1m2 sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian tối ưu, tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng. Sản phẩm có màu vàng gold tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ của bạn.

2.3. Giường sắt hai tầng cao cấp – Giá tham khảo: 2.100.000 đồng

Với thiết kế làm từ các khung trụ sắt tròn tạo cảm giác mềm mại, hiện đại cùng sắc đen thanh lịch phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Sản phẩm này sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn thêm phần cao cấp và ấn tượng.

Giường sắt tầng đơn giản - Sieuthigiuongsat.com
Giường sắt hai tầng cao cấp – sieuthigiuongsat.com

3. Giường sắt 3 tầng 

Còn với các gia đình có 3 bé cùng sinh hoạt trong một phòng thì có thể tham khảo các lựa chọn giường sắt 3 tầng này:

3.1. Giường sắt 3 tầng dài 1m ngang 1m và cao 2m4 – Giá tham khảo: 2.9000.000 đồng

Giường sắt 3 tầng dài 1m ngang 1m và cao 2m4 sẽ là một sản phẩm phù hợp dành cho trẻ nhỏ của các gia đình muốn tiết kiệm diện tích tối đa. Sản phẩm có 4 màu cho bạn chọn lựa: màu đồng, màu đỏ đô, màu kem và màu xanh biển

3.2. Giường sắt 3 tầng 1mx1mx1m – Giá tham khảo: 2.900.000 đồng

Nếu các bé nhà bạn còn nhỏ và bạn muốn tiết kiệm không gian phòng ngủ nhất có thể thì giường sắt 3 tầng 1mx1mx1m sẽ là một giải pháp tối ưu cho bạn. Với mức giá chỉ khoảng 2.900.000 đồng là bạn đã có giường ngủ cho cả 3 bé yêu rồi. 

Giường sắt 3 tầng 1mx1mx1m - Sieuthigiuongsat.com
Giường sắt 3 tầng 1mx1mx1m – Sieuthigiuongsat.com

Trên đây là một số mẫu giường sắt rẻ đẹp nhất năm 2022 tại sieuthigiuongsat.com. Khi mua hàng tại sieuthigiuongsat.com bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo cùng thời gian bảo hành 12 tháng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SIÊU THỊ GIƯỜNG SẮT – NHÀ SẢN XUẤT GIƯỜNG SẮT CHUYÊN NGHIỆP

Showroom: 18A Gò Dầu- Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú – TP.HCM

 Hotline: 0935 315 988

 Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

 Website: sieuthigiuongsat.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!