Những mẫu tủ lạnh Sanyo giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sanyo với đa dạng kiểu dáng và giá bán hợp lí, đã và đang được nhiều khách hàng chọn mua, nhất là các dòng tủ lạnh trên dưới 180 lít, phù hợp với nhiều không gian sinh hoạt.

Tủ lạnh Sanyo với đa dạng kiểu dáng và giá bán hợp lí, đã và đang được nhiều khách hàng chọn mua, nhất là các dòng tủ lạnh trên dưới 180 lít, phù hợp với nhiều không gian sinh hoạt.

1. Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN có dung tích tổng 165 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 thành viên trở xuống, hoặc người sống độc thân. Tủ lạnh Sanyo được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, khí lạnh sẽ được phân bố đều đến tất cả các vị trí bên trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Fresh AG+ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu giữ trên thực phẩm, đồng thời loại bỏ vi khuẩn có hại, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả của Sanyo SR-S185PN

Đáng quan tâm nhất là tủ lạnh được tích hợp tính năng làm đá nhanh trên tủ lạnh Sanyo giúp làm đá cực nhanh, tiết kiệm thời gian.

2. Tủ lạnh Sanyo SR-U21MN

Tủ lạnh Sanyo SR-U21MN có kiểu dáng đơn giản, giúp gia đình bạn sử dụng dễ dàng thuận tiện. Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên truyền thống cho bạn nhanh chóng lấy đá để giải khát, đồng thời, phần tay nắm cửa được mạ sáng bóng làm tăng vẻ sang trọng cho không gian sử dụng. Dung tích 207 lít phù hợp với gia đình 4 thành viên. Với tính năng làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều, được thổi ra từ mọi vị trí của tủ giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Dung tích 207 lít thoải mái lưu trữ

Thêm nữa, tủ lạnh còn trang bị nhiều công nghệ độc đáo của Sanyo như đèn UV Led giúp kháng khuẩn, khử mùi, tính năng Nano Fresh Ag+ loại trừ vi khuẩn triệt để, chức năng cung cấp Vitamin Pro5 giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C chống lại quá trình oxy hóa, khử khí Etylen và khử mùi – kháng khuẩn. Hơn nữa, hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lực giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Tính năng làm đá nhanh tiện dụng của tủ lạnh cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, ngăn rau quả sức chứa lớn giúp giữ ẩm và cung cấp vitamin C cho rau củ, giúp cân bằng độ ẩm, đảm bảo dinh dưỡng và thời hạn bảo quản được kéo dài hơn.

3. Tủ lạnh Sanyo SR-Q285RB

Thiết kế độc đáo với chất liệu vỏ ngoài màu bạc được sơn tĩnh điện giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ lạnh Sanyo SR-Q285RB khi tủ bị bám dơ. Tủ lạnh có tổng sức chứa 284 lít. Tủ lạnh được trang bị tính năng làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh đồng đều và cân bằng khí lạnh ở khắp mọi vị trí.

 

Thiết kế độc đáo, khoang chứa rộng rãi

Bên cạnh đó, tính năng kháng khuẩn, khử mùi Nano Fresh AG+, giữ trong sạch không khí trong tủ, tránh được hiện tượng thực phẩm để lại mùi khó chịu. Hệ thống khay kệ trong tủ được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu được khối lượng lớn thực phẩm. Tính năng Vitamin Pro5+ giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C chống oxy hóa, khử khí Etylen làm úng rau xanh, tiêu diệt vi khuẩn trong thực phẩm.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!