Những mẫu túi xách Louis Vuitton mới và được yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến thương hiệu thời trang lớn, chắc hẳn LV luôn được nằm trong top đầu. Những dòng túi xách LV chưa bao giờ hết hot đối với các chị em phụ nữ.

Giới thiệu túi xách LV

Những tín đồ thời trang chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên ở trên, LV là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và đắt giá nhất trên thế giới hiện nay. Các sản phẩm của hãng luôn không thể bàn cãi, đứng trong top đẳng cấp cả về thiết kế và về giá thành trên thị trường. Sỡ dĩ là vì mỗi sản phẩm đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, trải qua nhiều công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, sản phẩm sẽ bị tiêu hủy nếu mang dù chỉ một lỗi nhỏ nhất hay kể cả không được bán đi sau một mùa, điều này tạo nên tính độc quyền, limited của mỗi chiếc túi xách LV và đẩy giá của chúng lên cao ngất ngưởng Bài viết này điểm qua một số sản phẩm túi xách LV đang được ưa chuộng và săn đón nhất hiện nay.

túi xách lv size nhỏ

LV Othego GM

Thuộc bộ sưu tập Escale giới hạn của LV, và cũng có lẽ là bộ sưu tập được yêu thích nhất từ trước tới nay của hãng. LV O GM được làm từ chất vải Monogram, rất quen thuộc, đặc trưng đối với một sản phẩm LV. Cùng với đó là phần dây đeo Toron có độ bền cực cao, thích hợp đối với cả yêu cầu đựng trữ cao nhất của các nàng, bên trong túi xách LV Othego GM cũng rất rộng rãi, bạn có thể sử dụng cho việc đi lại hằng ngày, hoặc kể cả dùng như túi du lịch, túi đi tập gym, … Othego GM có thể đáp ứng mọi nhu cầu hằng ngày của bạn một cách dễ dàng, trong khi vẫn đem lại một cái nhìn cao cấp, sang chảnh.

LV Cannes

Nổi bật với thiết kế dường như sống lại từ quá khứ bơi N. Ghesquière, với dòng sản phẩm này LV đã tái hiện một cái nhìn, ngôn ngữ thiết kế thanh lịch, tinh tế, và đặc biệt mang tính truyền thông, đậm chất di sản của LV. Túi xách LV Cannes có hình dáng khá nhỏ nhắn, chỉ cao 17cm với đường kính là 15cm và đi kèm dây đeo có thể tách rời khá tiện lợi cho việc thay thế cũng như lựa chọn sao cho đúng với sở thích của mình.

túi xách louis vuitton chính hãng

Lockme Ever BB

Tuy với thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên LE BB lại là mẫu túi xách LV bán chạy nhất trong bộ sưu tập mùa thu của LV, và độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm xuống trên thị trường thời trang hiện nay. Như đã nói trên, chiếc túi xách LV có thiết kế khá đơn giản, cả về màu sắc lẫn họa tiết, tuy nhiên, nó vẫn xứng đáng với cái giá hơn 3.000 USD khi được làm từ loại da cao cấp nhất trên thế giới. Hướng tới sự thực tiễn, tiện lợi, chiếc túi xách LV Lockme Ever BB mang vóc dáng nhỏ gọn nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu hằng ngày của mọi chị em phụ nữ, cùng với đó là dây đeo có thể tháo rời, người dùng có thể tùy biến theo ý thích.

LV Boite Chapeau souple 

Lại là một thiết kế mang màu sắc cổ điển tới từ LV. Lấy cảm hứng từ những chiếc Hat Box của thập niên 90s, Nicolas Ghesquière đã đem đến cho bộ sưu tập thu đông 2018 một sản phẩm đậm chất di sản LV, với phần thân túi xách LV Boite Chapeau Souple làm từ chất vải Canvas Monogram đặc trưng của hãng và phần dây đeo dài bằng da chắc chắn, có thể dễ dàng mang qua vai, LV BCs vẫn là một sản phẩm được rất nhiều người săn đón cho đến hiện nay.

LV Speedy Bandoulière 25

Sự lựa chọn lý tưởng cho những người phải đi lại nhiều hằng ngày. Mang một thiết kế có thể có thể nói là khá cổ điển, chính vì thế chiếc túi xách LV Speedy Bandoulière 25 có những nét rất đặc trưng và mang tính biểu tượng, từ phần thân túi xách LV Speedy Bandoulière 25 có hình dạng đặc biệt, đến phần dây đeo có thể tháo rời, được xếp lớp độc đáo hay phần trạm khắc tinh tế trên ổ khóa, … LV SB có thể nói là một thiết kế độc nhất vô nhị trên thị trường.

túi xách lv cầm tay

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!