Những món ăn vặt vừa ngon vừa hấp dẫn sẽ khiến bạn "tan chảy" trong ngày hè nóng bức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đã chào đón chúng ta bởi cái nóng rực lửa, nóng đến nỗi mà người người nhà nhà chỉ mong chờ một cơn mưa tới để xua bớt cái nóng như thiêu như đốt. Trong lúc đợi chờ, bạn có thể giải nhiệt bằng những món ăn vặt siêu mát và siêu hấp dẫn dưới đây!

Thạch trái cây bi – Chè bơ

Chè bơ là món ăn không còn xa lạ đối với nhiều người Hà Nội nữa rồi, món ăn vừa thơm vừa mát lại vừa ngon này đã khiến nhiều người cứ mỗi chiều lại phải ghé quán ăn. Một bát chè bơ gồm có thạch bơ, nước cốt dừa, nếu có yêu cầu thêm bạn có thể chọn thạch phô mai hay thạch trái cây.

Những viên thạch trái cây hay thạch phô mai còn được người bán gọi là “pha lê”, ngẫm ra thì đúng là nó giống pha lê thật, vỏ ngoài trong suốt nhìn thấy cả nhân hoa quả bên trong, nào là dưa hấu, nho, xoài, thanh long, cắn một miếng thôi cũng đủ cảm giác đang đứng giữa miệt vườn của miền Tây sông nước!

Ngoài chè bơ bạn cũng có thể lựa chọn chè chanh leo, chè sầu riêng,… mỗi loại đều có một hương vị riêng và đều khiến bạn phải “mê mẩn” vì độ thơm mát và sảng khoái.

Chè bơ ngon nhất là ở Xã Đàn, bạn có thể ăn ở 245 Xã Đàn, ngoài ra còn có 490 Xã Đàn, ở đây ăn cũng rất tuyệt. Giá cả thì rẻ vô cùng, một bát chè bơ chỉ khoảng 15.000 đ, thêm 6 viên “pha lê” thạch trái cây nữa thì là 25.000 đ – rất đáng để thử đúng không nào?

Bingsu – Kem tuyết đá bào

Nếu thường xuyên xem những bộ phim Hàn Quốc bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được sự thèm thuồng khi các diễn viên ăn món kem tuyết đá bào. Món ăn này, chưa cần cho lên miệng thử, đã có thể cảm thấy mát lạnh, sảng khoái và ngon lành rồi!

Đã có mặt từ lâu ở Việt Nam nhưng có lẽ qua bao nhiêu năm nữa thì Bingsu vẫn sẽ luôn được giới trẻ yêu thích. Càng ngày bingsu lại càng được mix nhiều hương vị hơn, điều đó cũng sẽ khiến những tín đồ kem tuyết không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Một tô bingsu to ứ ự đủ cho cả vài ba người ăn, lại được trang trí tuyệt đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn “tan chảy” trong thời tiết nắng nóng cực độ này.

Một số địa điểm ăn Bingsu đá bào cực ngon ở Hà Nội:

– Brobingsu: 40A Bà Triệu, Hoàn Kiếm

– Noble Moment – Cafe Serendipity A51 Hoàng Ngân, Cầu Giầy, Hà Nội

– Brobingsu – The Mổn: 7 khu D The Manor, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Lều Coffee: số 1 Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Smoothie bowl

Smoothie bowl không chỉ là sinh tố hoa quả thông thường mà món ăn vặt ngon tuyệt này còn có thêm rất nhiều topping ăn kèm như hoa quả, dừa khô, các loại hạt… Chưa nói đến ngon, bạn chỉ cần nhìn thôi cũng thấy đáng thử rồi.

Về vị thì không thể chê vào đâu được, vừa mát, vừa ngon, ăn vào bạn sẽ thấy cái nóng tan biến đâu mất. Chụp ảnh với smoothie bowl cũng là “mốt” của nhiều bạn trẻ hiện nay, không tin thì thử mà xem, chắc chắn sẽ rất “cool” và “ảo” đấy!

Bạn có thể thưởng thức smoothie bowl tại The KAfe: The Kafe Hạ Hồi, The Kafe Hoàn Kiếm, The KAfe Village đều có món ăn vặt cực ngon, cực đẹp mắt này!

Kem ốc quế Nhật Bản

Kem ốc quế vốn chẳng có gì là xa lạ với người dân Việt Nam, tuy nhiên, những cây kem ốc quế “dài bất tận” có nguồn gốc từ Nhật Bản thì lại hoàn toàn khác. Đã có một thời gian mà giới trẻ Hà Nội phải xếp hàng mỗi chiều để mua cho bằng được một cây kem, vừa ăn, vừa check in “sang chảnh”.

Vị kem ốc quế thực ra không khác gì so với cây kem ốc bình thường nhưng chính hình dạng siêu cute của nó đã khiến dân tình phát sốt.

Địa điểm để bạn có thể thưởng thức món kem ốc quế này là 42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, mỗi chiếc giá chỉ khoảng 20.000 đ, rất phù hợp với túi tiền sinh viên,

>>> Tham khảo giá máy làm kem tốt

Kem kitkat, kem milo

Kem vốn là món ăn vặt cực ngon, cực mát, cực hấp dẫn dù là mùa đông hay mùa hè. Ngoài món kem ốc quế dài ngoằng đã miêu tả ở trên, mùa hè này chắc bạn sẽ phải “lùng sục” bộ đôi kem kit kat, kem milo.

Kem kitkat trà xanh thì đặc biệt nhờ vị kem thơm và nguyên thanh kitkat cắm giữa. Kem milo thì ấn tượng bởi mùi vị chả khác milo, nhưng mát hơn rất nhiều và ăn lại còn cool mà rẻ nữa chứ! Mỗi cây kem kitkat khoảng 30 – 35.000 đ, cũng chẳng phải quá đắt nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức cùng “người ấy” hoặc bạn bè trong những ngày hè nóng bức!

Địa chỉ ăn kem kitkat ở Hà Nội:

– Kem Kitkat 228 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

– H’S Store: 41 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Local Mart – 60 Hàng Hòm, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Quang Hồng: 110 K2 Bách Khoa, ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Beancurd

Tào phớ beancurd là một “biến thể” của tào phớ bình thường, tuy nhiên, phải nói là nếu bạn không thử qua thì sẽ cảm thấy hơi tiếc nuối. Món beancurd vừa ngon, vừa đẹp, vừa mát- chẳng phải nói nhiều, anh em họ đậu nành thì chắc chắn là có công dụng giải nhiệt rồi.

Để thưởng thức món ăn vặt vừa quen vừa lạ, vừa mới vừa cũ này bạn có thể đến hệ thống cửa hàng TOFU. Ở đây có hàng chục các món ăn được sáng tạo từ tào phớ, ăn rồi checkin để mọi người cùng biết luôn bạn nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 món ăn vặt dành cho những người muốn giảm cân

9 món ăn vặt dành cho những người muốn giảm cân

Ăn vặt không phải lúc nào cũng xấu, và không phải lúc nào ăn vặt cũng khiến bạn tăng cân. Nếu biết lựa chọn món ăn, nó không những giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn giúp kế hoạch giảm cân của bạn thành công!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!