Những sản phẩm bếp nấu điện Kangaroo "đắt hàng" nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ sản xuất chủ yếu các mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, Kangaroo sản xuất những loại bếp điện phục vụ nhu cầu của người dùng với một mức giá hợp lý nhất.

Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng lớn nhất tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2003, cho đến nay Kangaroo đã phát triển được 13 năm với mục tiêu phát triển đi trước dẫn đầu về công nghệ và giá cả tất cả những mặt hàng Gia Dụng hữu ích nhất tới tay người tiêu dùng.

Những mặt hàng Kangaroo sản xuất hướng tới tiêu chí chất lượng tốt, bền chắc, mẫu mã cũng được đầu tư trong khi giá cả lại hợp lý cạnh tranh với nhiều thương hiệu đồ gia dụng nhập khẩu khác, nhờ vậy mà ngày càng có nhiều người đặt niềm tin với các sản phẩm của Kangaroo.

Về các sản phẩm đồ gia dụng ở mức giá tầm trung như các loại bếp điện,Kangaroo cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu khác với các mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay như: bếp hồng ngoại Kangaroo, bếp từ Kangaroo, bếp nướng điện, nồi lẩu đa năng…

Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo

Giá tham khảo rẻ nhất: 299.000 đồng

Nồi lẩu điện đa năng Kangaroo giá rẻ nhất

Nồi lẩu điện là đồ gia dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình, Kangaroo cung cấp nồi lầu điện đa năng với các mức nhiệt từ thấp đến cao giúp kiểm soát nhiệt nấu lẩu tốt hơn và an toàn hơn cho người sử dụng. Đặc biệt, nồi lẩu điện có kết cấu bền chắc, thiết kế đẹp và mức giá lại rẻ bất ngờ khiến cho người dùng có thể dễ dàng mua sắm.

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo siêu bền

Giá tham khảo từ: 550.000 đồng

 

Khuyến mãi HOT bếp hồng ngoại đơn Kangaroo

 

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo là một mặt hàng gia dụng được nhiều người quan tâm nhờ tính di động cao, mức giá rẻ dễ mua, chức năng nấu nướng đa năng và có thể nấu nướng không kén nồi xoong. Sản phẩm được kết cấu gọn gàng nhưng làm bằng vật liệu siêu bền với lớp kính cường lực, bảng điều khiển chống thấm nước và dễ dàng lau chùi, không dễ dàng bị xây xước và cũ hỏng ngay cả khi sử dụng hàng ngày.

Bếp từ đơn Kangaroo có nhiều chủng loại và mức giá

Giá tham khảo từ: 560.000 đồng

 

Xem ngay khuyến mãi bếp điện từ Kangaroo

Bếp từ đơn Kangaroo là một sản phẩm có nhiều chủng loại và mức giá khác nhau, nhìn chung mức giá tùy thuộc vào mức công suất từ thấp đến cao trong khoảng từ 550.000 đồng – trên 1 triệu đồng. Thiết kế đơn giản nhưng trang nhã và bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, độ an toàn lại cao hơn so với bếp hồng ngoại là ưu điểm nên lựa chọn của sản phẩm này.

Nồi lẩu nướng BBQ Kangaroo thiết kế đẹp, sử dụng thuận tiện

Giá tham khảo: 1.390.000 đồng

Sản phẩm có công dụng đa chức năng vừa phục vụ nồi lẩu một cách hiệu quả cùng với chức năng nướng trên thanh nhiệt với chức năng điều chỉnh nhiệt vừa phải và ổn định, chống cháy và không gây hao tốn nhiệt năng. Mặc dù có thể thực hiện đa nhiệm, nhưng nồi lẩu nướng Kangaroo có trọng lượng khá nhẹ, lại dễ dàng vệ sinh giúp ích cho bà nội trợ trong những bữa ăn gia đình thêm phong phú hơn.

Bếp nướng điện Kangaroo thiết kế lớn, nhẹ và dễ vệ sinh

Bếp nướng điện Kangaroo có thiết kế đơn giản nhưng lại cực hữu ích trong các bữa tiệc nướng tại nhà, khắc phục nhược điểm lò nướng truyền thống tạo nhiều khói độc hại khi dùng và gây khó khăn khi vệ sinh. Kích thước của bếp nướng điện Kangaroo khá rộng rãi có thể phục vụ cho 10 người ăn với hai phần khay được chia đều bởi thanh tạo nhiệt, nhờ vậy mà khi nướng thịt được đều và ngon hơn, không bị cháy. Bên dưới là thanh chứa dầu thừa thiết kế gọn gàng, dễ dàng vệ sinh. Mặc dù có kích thước khá lớn nhưng lại mỏng dẹt nhờ vậy mà bếp nướng điện Kangaroo có thể cất trữ rất gọn gàng sau khi dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!