Đồ gia dụng nhà bếp và thiết bị vệ sinh thương hiệu Sơn Hà, Kangroo, Ariston

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
aloday.com.vn là địa chỉ uy tín cung cấp những thiết bị gia dụng chính hãng với chất lượng cao từ thương hiệu hàng đầu trên thị trường.

Những thương hiệu thiết bị gia dụng Sơn Hà, Kangaroo, Ariston chắn hẳn đã là những cái tên quen thuộc với người sử dụng trong suốt nhiều năm qua cũng chính nhờ chất lượng của sản phẩm luôn dẫn đầu bên cạnh vô số các tiêu chí khác thu hút người tiêu dùng như sự đa dạng chủng loại, thiết kế đẹp hay giá cả cạnh tranh.

Dưới đây là những dòng sản phẩm tiêu biểu nhất, được tập trung những công nghệ tiên tiến và là thế mạnh của các thương hiệu này trên thị trường để đem đến cho người dùng những lựa chọn mua sắm tốt nhất:

aloday.com.vn
Aloday.com.vn chuyên cung cấp thiết bị chính hãng từ Sơn Hà, Kangaroo, Ariston

Bồn Inox Sơn Hà

Bồn inox Sơn Hà là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Sơn Hà và cũng chính là sản phẩm được người tiêu dùng nhớ đến khi nhắc tên thương hiệu Sơn Hà. Các loại bồn inox Sơn Hà được biết đến về chất lượng inox hàng đầu, khả năng duy trì độ bền đẹp lâu năm đem đến niềm tin cho mọi nhà, cùng với đó bồn nước inox Sơn Hà cũng dẫn đầu về số lượng dung tích bồn chứa đa dạng nhất, các chủng loại bồn nước cũng phong phú như bồn nước nhựa, bồn inox phục vụ cho mọi nhu cầu tiêu dùng.

 

bình thái dương sơn hà

 

Máy lọc nước RO Sơn Hà

Máy lọc nước đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu của mọi nhà, cũng nhờ nhận thức về tầm quan trọng của chất lượng nước uống đối với sức khỏe của con người mà máy lọc nước RO chính là sản phẩm chủ lực của mọi thương hiệu gia dụng gia đình lớn, các dòng máy lọc nước RO Sơn Hà không nằm ngoài mục đích đó khi mong muốn sản phẩm của mình đem đến cho người dùng nguồn nước uống  đảm bảo cho sức khỏe. Áp dụng công nghệ lọc nước RO là công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, máy lọc nước RO Sơn Hà hứa hẹn đem đến cho người sử dụng sản phẩm chất lượng dẫn đầu.

Bếp từ và hút mùi Sơn Hà

Bếp từ và hút mùi là thiết bị nhà bếp quen thuộc của các căn hộ hiện đại, đây cũng chính là các thiết bị điện gia dụng có yêu cầu cao về tiêu chuẩn sản xuất, các tiêu chí an toàn, hiệu suất cao và chất lượng linh kiện đảm bảo như mặt kính bếp từ đủ độ cứng và sốc nhiệt cho hoạt động nấu nướng công suất cao.. Bếp từ Sơn Hà đem đến cho người dùng sự tin tưởng nhờ sở hữu dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn, cao cấp theo xu hướng bếp từ châu Âu thiết kế sang trọng, hiệu năng nấu nướng cao trong khi mức giá cả lại rất cạnh tranh.

Bình nóng lạnh Ariston

Dù có nhiều thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp đến từ các thương hiệu trong nước hay nhập khẩu cạnh tranh trên thị trường, bình nóng lạnh Ariston vẫn là một cái tên đem đến sự tin cậy lớn và giữ vững những giá trị của sản phẩm sau  nhiều năm hoạt động. Bình nóng lạnh Ariston thương hiệu Ý có thiết kế độc quyền với thẩm mỹ cao, trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, cùng với các tính năng cao cấp về độ bền của thanh nhiệt, trang bị hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bình nóng lạnh khi hoạt động,.. chắc chắn sẽ làm người tiêu dùng hài lòng khi so sánh với các thương hiệu bình nóng lạnh khác cả về chất lượng và cạnh tranh trong tầm giá bình dân.

Bình nóng lạnh và máy lọc nước Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo đã trở thành thương hiệu gia dụng chất lượng cao của mọi gia đình với sản phẩm máy lọc nước 7 – 9  lõi lọc chất lượng cao được biết đến rộng rãi, tiêu biểu cho thành công của hãng. Cùng với sự phát triển của máy lọc nước Kangaroo , bình nóng lạnh Kangaroo chính là sản phẩm được người tiêu dùng chú ý nhờ có sự vượt trội trong thiết kế sang trọng, chất lượng lại bền bỉ và đảm bảo an toàn.

Thái Dương năng Titan Sơn Hà

Sản phẩm Thái Dương Năng Titan sử dụng chất liệu inox cao cấp nhất sử dụng trong thực phẩm, được thiết kế tạo nên nguồn nước nóng sinh hoạt đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng và đảm bảo được nguồn nước có chất lượng tốt nhất, an toàn và vệ sinh cho mọi thành viên trong gia đình đồng thời thực hiện vai trò tiết kiệm năng lượng hữu hiệu nhất đem lại giá trị sử dụng bền vững. Những mẫu Thái Dương Năng của Sơn Hà có mức dung tích đa dạng từ 120 lít, 140 lít đến 180 lít.. cho người dùng lựa chọn.

Những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu Sơn Hà, Kangaroo hay Ariston tốt nhất, mới nhất trên thị trường đều đang có sẵn tại Aloday.com.vn, đơn vị này chuyên cung cấp các thiết bị nội ngoại thất, hàng gia dụng thương hiệu chính hãng và cam kết chất lượng, dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay. Cụ thể, chính sách cam kết của Aloday.com.vn:

Chính sách & Cam kết

Cam kết Hoàn tiền 150% hàng không chính hãng

Cam kết chất lượng sản phẩm mới 100%

Cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo

 Thông tin liên hệ cửa hàng Aloday.com.vn:

Công ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Toàn Tiến

CS1 : 67 Đường Thanh Lãm, Tổ 6, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

CS2 : 110 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Giấy phép ĐKKD số 0106927330 cấp đổi ngày 26/08/2015

Email: Aloday.vn@gmail.com | Điện thoại: 024 66 578 999 | HOTLINE: 0982 832 489

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!