Những thắc mắc xung quanh việc lựa chọn đèn sưởi phòng tắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị hết sức cần thiết trong mùa đông, và kèm theo đó người dùng cũng có rất nhiều các câu hỏi liên quan tới thiết bị này.

Một vài năm trở lại đây, đèn sưởi phòng tắm là lựa chọn hàng đầu của các gia đình miền Bắc, trong mùa đông nhằm giúp tránh xa giá lạnh, bảo vệ sức khoẻ các thành viên trong nhà. Tuy nhiên có rất nhiều câu hỏi, băn koan của các kiến trúc sư cũng như các gia chủ khi lựa chọn đèn sưởi phòng tắm sao cho phù hợp với không gian.

Đèn sưởi có đảm bảo được độ an toàn trong một môi trường ẩm ướt như nhà tắm

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi nói đến đèn sưởi phòng tắm âm trần. Phòng tắm là nơi có thường xuyên tiếp xúc với hơi nước, vì vậy việc sử dụng các thiết bị điện trong phòng tắm luôn phải đảm bảo tính an toàn. Việc lắp đặt đường dây điện sao cho hợp lý và đảm bảo an toàn cũng được chú ý đến. Đa số các loại đèn sưởi hiện nay đều được lắp đặt treo tường vì vậy, việc bị nước bắn vào là điều không thể tránh khỏi dù treo ở trên. Gây mất an toàn cho người sử dụng. Vậy lựa chọn đèn sưởi như thế nào vừa giúp sưởi ấm cho mùa đông vừa đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Bạn đã bao giờ nghĩ đến những chiếc đèn sưởi được thiết kế âm tường?

Đèn sưởi phòng tắm âm trần với thiết kế hiện đại lắp đặt âm trần, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng do nước từ vòi sen không thể bắn vào. Bóng đèn sử dụng vật liệu cao cấp đảm bảo chống cháy nổ, chống chập điện ngay cả khi bị hơi nước bám vào. Nhưng để đảm bảo được độ bền của sản phẩm, tránh những sai sót xảy ra trong những lần sử dụng tiếp theo, cách tốt nhất bạn nên vệ sinh lau chùi sản phẩm định kỳ hàng tháng tránh bụi bẩn bám vào thiết bị dẫn đến sai sót khi vận hành.

đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi tác dụng nhiệt lớn như vậy có tốn điện hay không?

Đây là vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.Việc sử dụng các thiết bị điện có công suất lớn đi kèm với việc các gia đình sẽ phải chi trả một khoản tiền kha khá cho nó. Đối với các gia đình có thu nhập trung bình thì đây là một vấn đề đáng phải lo nghĩ.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nhiều gia đình lựa chọn sử dụng đèn sưởi âm trần thay cho đèn sưởi treo tường. Tuy nhiên, đa số đèn sưởi âm trần đều là đèn sưởi 4 bóng. Đèn sưởi âm trần 4 bóng thường sẽ có công xuất lớn (1.225W) vì vậy lượng điện năng tiêu thụ sẽ không hề nhỏ.

Hiện nay đa số các gia đình hiện đại đều sử dụng phòng tắm kính vì vậy vị trí lắp đặt đèn sưởi thường sẽ là bên trong phòng tắm kính để đảm bảo độ ấm. Tuy nhiên nếu sử dụng đèn sưởi âm trần 4 bóng trong một diện tích nhỏ như vậy sẽ gây lãng phí trong quá trình sử dụng. Đặc biệt đèn sưởi âm trần 4 bóng có công xuất lớn (1.225W) vì vậy lượng điện năng tiêu thụ sẽ không hề nhỏ, gây tiêu hano điện năng. Không chỉ vậy còn gây khó chịu cho người sử dụng vì lượng nhiệt năng tỏa ra quá lớn.

Sử dụng đèn sưởi âm trần 1 bóng là một gợi ý hoàn toàn hợp lý cho vấn đề này. Đèn sưởi âm trần 1 bóng có công suất 275W, nếu dùng với mục đích tắm sẽ chỉ tốn khoảng thời gian từ 15 – 20 phút/ lần sử dụng thì chi phí để bỏ ra chỉ tốn vài trăm đồng, cực kỳ tiết kiệm điện so với những sản phẩm sưởi hiện nay. Với những không gian nhỏ như phòng tắm kính bạn chỉ cần lắp 1 hoặc 2 đèn sưởi âm trần 1 bóng là bạn đã đảm bảo được độ ấm trong quá trình sử dụng. Hơn nữa nhờ sử dụng công nghệ hồng ngoại nên đèn có khả năng sưởi ấm tức thì sau vài giây bật công tắc giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

đèn sưởi nhà tắm

Tuổi thọ bóng đèn sưởi ấm có lâu không?

Nhiều khác hàng khi chọn mua đèn sưởi phòng tắm thường lo lắng về tuổi thọ của bóng đèn sưởi. Viêc tìm hiểu về tuổi thọ của bóng đèn cũng là một trong những cách giúp gia chủ có thể tiết kiệm một khoản nho nhỏ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các loại đèn sưởi đều được bảo hành bóng thông thường là 5 năm. Nếu sử dụng đúng cách, tắt thiết bị khi không cần thiết và thực hiện vệ sinh định kỳ theo hướng dẫn thì tuổi thọ của bóng có thể lên tời 10 năm hoặc hơn. Tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ khi sử dụng thiết bị sưởi ấm.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng tắm

Tính thẩm mỹ cho phòng tắm là điều được các kiến trúc sư rất quan tâm khi thiết kế phòng tắm hiện đại. Các vật dụng, đồ dừng đều phải được sắp xếp làm sao khoa học và hợp lý nhất. Vì đó không chỉ là nơi thực hiện chức năng bình thường mà còn là nơi để gia chủ thoải mái thư giãn. Với thiết kế đèn sưởi như hiện nay, rất nhiều kiến trúc sư cảm thấy đau đầu suy nghĩ tìm vị trí lắp đặt cho chúng làm sao vừa mang lại hiệu quả sưởi ấm tốt nhất nhưng không phá vỡ bố cục không gian chung của cả căn phòng.

Để đảm bảo được điều này, thì những chiếc đèn sưởi âm trần sẽ là lựa chọn hợp lý cho các kiến trúc sư. Thay vì phải lắp đặt treo tường như các loại đèn sưởi khác, đèn sưởi 1 bóng được lắp đặt âm trần như một thiết bị chiếu sáng bình thường. Bạn sẽ không thể nhận ra nó là đèn sưởi nếu như không được giới thiệu.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, đèn sưởi âm trần ngoài sử dụng cho phòng tắm còn có thể lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ hay cả ngoài trời vừa có hiệu quả làm ấm tức thì không gian sử dụng, lại như vật dụng trang trí tinh tế và sang trọng, tôn thêm nét thẩm mỹ cho kiến trúc và nội thất căn phòng.

đèn sưởi nhà tắm

Cách bố trí đèn sưởi làm sao cho hợp lý

Đèn sưởi không chỉ được sử dụng cho phòng tắm mà còn được sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà vì vậy cách bố trí và lắp đặt đèn sưởi âm trần sao cho phù hợp để vừa đảm bảo chức năng cũng như không ảnh hưởng đến thẩm mỹ căn phòng.

Nếu sử dụng đèn sưởi âm trần 4 bóng bạn chỉ có thể lắp đặt tại 1 vị trí trong căn phòng. Vì vậy khi bạn sử dụng, nhiệt lượng sẽ chỉ tập trung tại 1 khoảng không gian xung quanh, không được phân bố đồng đều, gây nên tình trạng mất cân bằng. Nếu như bạn lựa chọn việc lắp đặt nhiều chiếc đèn sưởi âm trần 4 bóng xung quanh ngôi nhà thì sẽ thật lãng phí. Vậy làm thế nào để giải quyết được vấn đề này?

Khác với đèn sưởi 4 bóng, đèn sưởi âm trần 1 bóng được thiết kế với mỗi sản phẩm là một chiếc đèn sưởi hoạt động độc lập. Vì vậy bạn có thể lắp đặt đèn sưởi tại tất cả các vị tri bạn mong muốn để đảm bảo độ ấm cho căn phòng. Thay vì phải lắp tại một vị trí trong phòng, bạn có thể bố trí chúng ở nhiều vị trí khác nhau.

Không chỉ vậy, cách lắp đặt đèn sưởi âm trần 1 bóng cũng rất dễ dàng. Với kích thước sản phẩm do nhà sản xuất sản phẩm cung cấp, các kiến trúc sư có thể thiết kế lỗ chờ và dây điện nguồn cho sản phẩm. Đặc biệt đèn sưởi âm trần 1 bóng hạn chế việc phải dùng nhiều dây nối, giúp ban dễ dàng lắp đặt. Hệ thống dây điện cũng được thiết kế âm trần đảm bảo sự an toàn cho nười sử dụng cũng như mỹ cho căn phòng.

đèn sưởi nhà tắm

Làm sao để bảo quản đèn sưởi sau mùa đông.

Đèn sưởi phòng tắm có vai trò quan trọng trong mùa đông, cung cấp hơi ấm để việc vệ sinh cá nhân của người dùng an toàn và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, khi mùa hè tới, thời tiết nóng ẩm mang đến nhiều bất tiện và vấn đề sức khỏe khác nhau, đèn sưởi phòng tắm không còn là giải pháp thích hợp. Vậy làm cách nào để có thể bảo quản đèn sưởi một cách tốt nhất.

Đối với sản phẩm đèn sưởi phòng tắm âm trần 4 bóng thì việc tháo lắp đèn sưởi mỗi khi đổi mùa sẽ phức tạp và không thuận tiện chút nào. Nhưng với đèn sưởi âm trần 1 bóng bạn chỉ cần tháo bóng đèn sưởi ra và thay thế bằng bóng đèn chiếu sáng. Như vậy bạn vừa có thể tận dụng vị trí lắp đặt lại vừa giúp tăng thêm ánh sáng cho không gian. Đây cũng là một ưu điểm mà các kiến trúc sư hướng tới khi thiết kế hệ thống đèn cho phòng khách, phòng ngủ hay các quán café, spa,… Với đèn sưởi phòng tắm âm trần bạn sẽ không phải lo lắng cách bảo quản đèn sưởi sau mùa đông.

đèn sưởi nhà tắm Hy vọng những chia sẻ trên đây đã phần nào giải đáp được thắc mắc của khách hàng khi tìm mua, sử dụng đèn sưởi phòng tắm âm trần 1 bóng. Tuy nhiên, bạn chỉ thực sự cảm nhận được những lợi ích này khi sử dụng những sản phẩm chất lượng đến từ những nhà cung cấp uy tín, chính hãng. Vậy nên hãy cân nhắc lựa chọn thật kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Chúc bạn có một mùa đông ấm áp, an toàn bên những người thân yêu với sự đồng hành của đèn sưởi âm trần.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ – Hà Nội

Hà Nội: Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố Nghĩa Đô) Hoàng Quốc Việt – Hà Nội.

TPHCM: Số 50 – Đường 45 – Phường 14 – Quận Gò Vấp -TPHCM – Hotline: 0961446565

Đà Nẵng: 156 Bùi Tấn Diên, KĐT Phước Lý, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện Thoại: 0961 430 111 hoặc 0978 977 713 Website: https://densuoihongngoai.com/ https://guongbi.com

Email: navado.vietnam@gmail.com

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!