Những thông tin chi tiết về quạt treo tường mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về quạt treo tường để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Quạt treo tường là thiết bị làm mát đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Quạt có khả năng làm mát hiệu quả và giá thành hợp lý nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng trong không gian của gia đình mình. 

Quạt treo tường là gì?

Quạt treo tường là loại quạt điện có cấu tạo động cơ hoàn toàn giống như quạt cây, quạt lửng, quạt bàn…Thế nhưng thay vì quạt được đặt trực tiếp trên mặt đất, sàn nhà, mặt bàn…thì quạt treo tường lại được thiết kế treo cố định ở trên tường. Ở trên thân của quạt treo tường có các nút bấm, núm xoay để người dùng điều khiển tốc độ và hướng quay bằng các thao tác trực tiếp với nút bấm, dây kéo hay điều khiển từ xa.

Hầu hết các loại quạt treo tường phổ biến trong gia đình thường có sải cánh rộng khoảng từ 40 – 45cm và hoạt động với công suất cao khoảng 40 – 55W.

Quạt treo tường Midea FW40-6H
Quạt treo tường Midea FW40-6H

Những đặc điểm của quạt treo tường

Quạt treo tường được treo cố định ở trên tường do đó tiết kiệm được đáng kể không gian sử dụng quạt, giúp làm tăng phạm vi làm mát hiệu quả cho không gian. Ngoài ra, việc quạt treo trên tường cũng đảm bảo sự an toàn hơn khi sử dụng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Quạt treo tường có chức năng đảo gió, thay đổi hướng gió giúp gió được lan tỏa rộng hơn và lưu thông rộng khắp phòng. Cách sử dụng của quạt treo tường cũng tương đối đơn giản, dễ dàng đặc biệt là các loại quạt được trang bị remote điều khiển từ xa. 

Thế nhưng, do quạt được treo cố định ở trên cao nên người dùng có thể thấy bất tiện trong quá trình tháo lắp, vệ sinh quạt hay di chuyển quạt đến vị trí khác. Ngoài ra, với dây kéo điều chỉnh tốc độ, hướng quá của quạt cũng rất dễ hỏng nếu như người dùng giật mạnh liên tục.

Gợi ý 3 dòng quạt treo tường chất lượng và giá tốt nhất hiện nay

Có quá nhiều quạt treo tường trên thị trường hiện nay, nên bạn vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm nào. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi.

1. Quạt treo tường Asia L16022-XV0

Quạt có màu xám hiện đại phù hợp sử dụng cho các phòng ở gia đình, các sảnh công cộng… Asia L16022-XV0 là dòng quạt điện cơ hoạt động với công suất 55W cùng 4 cánh quạt có đường kính 40cm tạo ra được lưu lượng gió mạnh lên đến 85 m3/min giúp làm mát được hiệu quả và nhanh chóng.

Quạt treo tường Asia L16022-XV0
Quạt treo tường Asia L16022-XV0

Asia L16022-XV0 điều khiển bằng nút nhấn ở trên thân quạt với 3 tốc độ gió và 2 chế độ gió thường hoặc gió tự nhiên tùy theo nhu cầu của người dùng.

Quạt treo tường Asia L16022-XV0 được trang bị remote tiện dụng giúp hỗ trợ cho việc điều khiển quạt từ xa. Với chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng quạt. Động cơ bạc thau hoạt động êm ái với độ ồn cực thâm và bền bỉ với dầu Permawick của Mỹ.

2. Quạt treo tường Midea FW40-6H

Quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Midea FW40-6H có 3 cánh với đường kính 40cm tạo ra làn gió trải rộng và làm mát hiệu quả ở không gian lớn. Lồng quạt được thiết kế đan khít, chắc chắn đảm bảo sự an toàn khi người dùng tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần.

Midea FW40-6H sử dụng động cơ bạc thau vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn khi quạt hoạt động. Quạt treo tường Midea FW40-6H đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

3. Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN

Toshiba F-WSA20(H)VN là dòng quạt điện với được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh lịch và nhẹ nhàng giúp tô điểm thêm cho không gian sử dụng. Toshiba F-WSA20(H)VN có 3 cánh quạt với đường kính 40cm hoạt động với công suất 55W tạo ra luồng gió mạnh, làm mát hiệu quả trên không gian rộng. 

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN
Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN có 3 chế độ gió đó là gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ để người dùng có thể lựa chọn được chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Toshiba F-WSA20(H)VN được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng giúp người dùng có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng quạt đặc biệt là vào ban đêm.

Hy vọng qua những thông tin này đã giúp các bạn có thể hiểu hơn về quạt treo tường để có thể lựa chọn được dễ dàng hơn. Nếu như bạn có nhu cầu mua quạt treo tường thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá quạt treo tường: Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan

Bảng giá quạt treo tường: Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan

Thay vì quạt đứng chiếm diện tích nhà ở, nhiều gia đình hiện nay ưu tiên lựa chọn quạt treo tường để tối ưu không gian sống. Nếu chưa nắm rõ về giá quạt treo tường các thương hiệu quạt Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!