Những thương hiệu điều hòa Thái Lan gây sốt thị trường năm 2020 bởi giá rẻ, chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những dòng điều hòa giá rẻ thì các dòng điều hòa chất lượng được nhập khẩu từ Thái Lan là thiết bị cũng được người dùng hết sức quan tâm chọn mua

Điều hòa là thiết bị làm mát hiệu quả nhất trong số các dòng thiết bị có mặt trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt là trong mấy năm trở lại đây, khi mà nhiệt độ trong những ngày hè có thể lên tới 39 – 40 độ C, khiến các cách thức làm mát thông thường từ quạt điện, quạt trần, quạt hơi nước, quạt phun sương…dường như không phát huy tác dụng thì điều hòa lại càng được ưa chuộng.

Bên cạnh chất lượng tốt thì với sự tham gia ngày càng nhiều của các thương hiệu điều hòa giúp người dùng có được những dòng điều hòa chất lượng với mức giá ngày càng phù hợp với túi tiền của mình hơn. Trong đó, các dòng điều hòa nhập khẩu Thái Lan có sức hút lớn nhất vì gắn liền với chất lượng trong khi tầm giá lại rẻ hơn nhiều so với các dòng điều hòa nội địa Nhật, hoặc nhập khẩu từ châu Âu.

Dưới đây là những dòng điều hòa được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đang “gây sốt” trên thị trường mùa hè năm 2020:

1. Điều hòa Casper Thái Lan

điều hòa casper
Điều hòa Casper nhập khẩu Thái Lan được người dùng đặc biệt ưa chuộng

Casper là thương hiệu điều hòa của Thái Lan, do người Thái thành lập và sản xuất. Các dòng điều hòa Casper trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, do đó chất lượng là điều mà người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm ở thương hiệu này. Không chỉ làm mát tốt mà điều hòa này cũng rất tiết kiệm điện và độ bền bỉ tương đối dài khi sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa Casper còn có đa dạng các dòng điều hòa từ điều hòa treo tường, điều hòa cây, điều hòa di động, điều hòa mini, điều hòa âm trần….đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau từ người tiêu dùng.

2. Điều hòa Sunhouse nhập khẩu từ Thái Lan

điều hòa sunhouse
Sunhouse là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhập khẩu từ Thái Lan.

Sunhouse là thương hiệu không còn xa lạ đối với nhiều người Việt Nam bởi đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng giá rẻ, chất lượng tốt.

Từ đầu năm 2019, Sunhouse bắt đầu tham gia vào thị trường sản xuất điều hòa, tuy nhiên theo hình thức thuê sản xuất hoàn toàn từ nhà sản xuất ở Thái Lan, và Sunhouse nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam và chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như các chế độ hậu mãi.

Với mức giá tầm trung, các dòng điều hòa Sunhouse mang tới cho người sử dụng sản phẩm chất lượng với đa dạng các dòng điều hòa treo tường 1 chiều,  từ năm 2020, hãng bổ sung thêm dòng điều hòa Sunhouse 2 chiều, và điều hòa Sunhouse INVERTER mang tới lựa chọn tiết kiệm điện.

3. Điều hòa Saijo Denki Thái Lan

điều hòa Saijo Denki
Điều hòa Saijo Denki là thương hiệu Thái Lan mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu

Đây là dòng điều hòa chính gốc Thái Lan và bắt đầu tham gia vào thị trường điều hòa nhiệt độ của Việt Nam từ năm 2016 khá rầm rộ. Tuy nhiên đến nay, có lẽ là chưa được quảng cáo nhiều nên dòng điều hòa này khá ít được biết đến trên thị trường.

Nhìn qua mức giá thì chúng tôi nhận thấy rằng mức giá điều hòa Saijo Denki thuộc mức tầm trung tương đương với giá các dòng điều hòa Panasonic, Toshiba – sản xuất trong nước, tuy nhiên về chất lượng thì chúng tôi sẽ có một bài phân tích kỹ về chất lượng điều hòa Saijo Denki có tốt không sau đây.

4. Điều hòa Kangaroo nhập khẩu từ Thái Lan

điều hòa kangaroo

Nối gót Sunhouse, Kangaroo cũng đã tham gia thị trường sản xuất điều hòa từ năm 2020 và mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa với chất lượng làm lạnh tốt đi kèm với mức giá phù hợp túi tiền của người sử dụng.

Với các trang bị hiện đại, các dòng điều hòa Kangaroo cũng như Casper hay Sunhouse mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa với chất lượng làm mát tốt.

5. Điều hòa Panasonic, Daikin, Toshiba…nhập khẩu Thái Lan

Điều hòa Panasonic nhập khẩu Thái Lan vẫn được ưa chuộng hơn hàng sản xuất trong nước
Điều hòa Panasonic nhập khẩu Thái Lan vẫn được ưa chuộng hơn hàng sản xuất trong nước

Các thương hiệu điều hòa hàng đầu như là Panasonic, Daikin, Panasonic, Toshiba, Electrolux,…đều là những thương hiệu điều hòa toàn cầu, do đó việc xây dựng nhà máy sản xuất tại Thái Lan là điều khá dễ hiểu.

Tuy các thương hiệu này cũng có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, nhưng do các điều kiện tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như phục vụ một thị trường khó tính hơn nên điều hòa nhập khẩu Thái Lan vẫn được đánh giá cao hơn các dòng điều hòa nội địa trong nước sản xuất. Đây cũng là lý do khiến nhiều người chọn mua các dòng điều hòa nhập khẩu Thái Lan với mức giá đắt hơn cho dù ở trong nước họ cũng mua được những chiếc điều hòa tương tự với mức giá rẻ hơn khá nhiều.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!