Top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè và cái nóng oi ả sắp đến, bạn đọc hãy cùng Websosanh điểm qua top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất năm 2021 gồm những cái tên nào để tiện sắm sửa cho gia đình nhé.

1. Quạt cây Mitsubishi

Mitsubishi là một thương hiệu quạt trực thuộc tập đoàn Mitsubishi Electric ra đời từ năm 1921 tại Tokyo, Nhật Bản. Trải qua gần 100 năm hình thành và không ngừng phát triển thì đến này thương hiệu quạt Mitsubishi đã có mặt ở khắp nơi trên thế giới.

Mitsubishi là thương hiệu sản xuất quạt đứng được ưa chuộng nhất tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Đa phần quạt đứng tại thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất từ Thái Lan, một số ít đến từ Malaysia.

top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất mùa hè 2021

Điểm chung dễ nhận thấy nhất ở các sản phẩm quạt đứng Mitsubishi chính là kiểu dáng thon gọn, thiết kế thân dễ tùy chỉnh chiều cao từ 120-150cm. Sử dụng động cơ mô tơ bằng chất liệu bạc thau bền bỉ, đảm bảo chống cháy và hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ khoảng 47W-49W, tích hợp chế độ hẹn giờ tắt lên đến 8 tiếng và 3 chế độ gió được điều khiển từ xa thông qua bộ remote. Mức giá để sở hữu quạt đứng Mitsubishi khá cao, rơi vào tầm 2-5 triệu đồng.

Một số quạt cây Mitsubishi bán chạy nhất như: Mitsubishi LV16-RT-CY-GY, Mitsubishi LV16-RQ/RP-SF-GY, Mitsubishi LV16-RS-CY-GY, Mitsubishi LV16-RV-CY-GY, Mitsubishi LV16-RV-SF-GY, Mitsubishi LV16S-RT-CY-GY.

2. Quạt đứng Senko

Hiện nay khi nhắc đến thương hiệu Việt chất lượng cao thì chắc không thể nào bỏ qua Senko được. Senko vốn là thương hiệu chuyên dụng trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các thiết bị quạt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

Nếu bạn muốn tìm cho mình những chiếc quạt cây giá rẻ thì Senko thích hợp nhất. Hầu hết các sản phẩm quạt đứng Senko đều thuộc dòng sản phẩm giá rẻ bình dân với mức giá dao động từ 400K-800K.

top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất mùa hè 2021

Quạt đứng Senko có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng bắt mắt với các tông màu đặc trưng thường thấy là xanh hoặc xám, có cánh quạt 3-5 cánh và có thể có hoặc không có hẹn giờ tắt hoặc điều khiển từ xa thông minh.

Tùy thuộc nhu cầu để bạn lựa chọn phù hợp nhưng nếu có điều kiện thì bạn nên chọn những sản phẩm có tích hợp hẹn giờ và điều khiền từ xa sẽ tiện lợi hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Một số quạt đứng Senko bán chạy nhất như: Senko DCN108, Senko DD868, Senko DR1608, Senko DR888, Senko DTS1607.

3. Quạt đứng Panasonic

Bên cạnh các mặt hàng đồ điện gia dụng lớn như máy giặt, tủ lạnh hay máy lạnh thì quạt điện cũng là mặt hàng làm thương hiệu cho Panasonic. Trong các sản phẩm quạt điện của Panasonic thì quạt trần và quạt đứng chính là 2 sản phẩm được tin dùng số 1 ở thời điểm hiện tại.

Quạt đứng Panasonic được tin tưởng sử dụng nhờ có hiệu năng hoạt động tốt và cực kỳ ổn định. Ưu điểm tiếp nữa chính là sự đa dạng chủng loại mẫu mã nhưng chủ yếu tập trung vào phân khúc cao cấp.

top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất mùa hè 2021

Cũng như Mitsubishi, các quạt đứng Panasonic đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Thiết kế tuy đơn giản nhưng đẹp, bắt mắt và không kém phần sang trọng, được ứng dụng công nghệ tạo gió và tiết kiệm điện tiên tiến đến từ Nhật Bản.

Quạt cây Panasonic thường có chiều cao trung bình từ 90-180cm cũng như công suất hoạt động rất mạnh mẽ lên đến 50W, 60W. Một số tiện ích khác cũng được tích hợp khá đầy đủ trong các sản phẩm như hẹn giờ tắt thông minh, 3 chế độ gió hay điều khiển từ xa thông qua remote.

Một số quạt cây đứng Panasonic bán chạy nhất như: Panasonic F-307KH, Panasonic F-308NHP, Panasonic F-407WGO, Panasonic F409K, Panasonic F409KBE.

4. Quạt đứng Asia

Chúng ta thường hay so sánh giữa quạt đứng mang Senko và Asia. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì Asia cùng với Senko chính là 2 thương hiệu lắp ráp và phân phối quạt lớn nhất của cả nước.

Giống các mặt hàng khác như quạt bàn, quạt hộp, quạt lửng hay quạt treo tường thì quạt đứng Asia cũng có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Đa phần đều được trang bị 3 chế độ gió thông minh, bảng điều khiển rõ ràng và được điều khiển từ xa thông qua remote.

top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất mùa hè 2021

Mức giá dao động từ 600k đến 1,5 triệu đồng và thời gian bảo hành chính hãng khoảng 12 tháng.

Một số quạt cây đứng Asia bán chạy nhất như: Asia A16009, Asia D16011, Asia D16013, Asia D16013-VV0, Asia D16016D, Asia D18001, Asia D18003, Asia D20002, Asia D24001.

5. Quạt cây Toshiba

Nếu so sánh giữa Toshiba với các thương hiệu cũng có xuất xứ từ Nhật Bản như Panasonic hay Mitsubishi thì phát triển khá mạnh ở lĩnh vực quạt điện. Tuy nhiên tại thị trường Việt thì các quạt điện nói chung và quạt đứng nói riêng của Toshiba thường khá ít mẫu mã, chủng loại để người dùng có thể chọn lựa.

Sự khác biệt rõ rệt nhất giữa các sản phẩm quạt đứng Toshiba so với các thương hiệu khác trên thị trường đó chính là công nghệ độc quyền DC Inverter. Một công nghệ cực kỳ tiên tiến sử dụng dòng điện một chiều cho phép tiết kiệm đến 70% điện năng mà vẫn đảm bảo tạo ra được luồng gió ổn định và êm ái.

top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất mùa hè 2021

Ngoài ra, điểm khác biệt nữa về mặt công nghệ đó là việc đa phần các sản phẩm quạt đứng của Toshiba được tích hợp 4 chế độ thông minh thay vì 3 chế độ gió như thông thường. Công suất lớn khoảng 60W và sử dụng nhiều cánh quạt để tạo luồng mạnh mẽ.

Cũng bởi nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến nên quạt đứng Toshiba có mức giá tương đối cao từ 1,5-3 triệu đồng.

Một số quạt cây Toshiba bán chạy nhất như: Toshiba F-LSD10(H)VN, Toshiba F-LSD30(W)VN, Toshiba F- LSA20(W)VN, Toshiba F-LSD20(W)VN.

6. Quạt cây KDK

KDK có tên đầy đủ là Kawakita Denki Kigyosha, một thương hiệu hàng đầu và lâu đời của Nhật Bản ở lĩnh vực sản xuất các thiết bị quạt điện. Ra đời vào năm 1909 tại Nhật Bản, trải qua 110 năm phát triển các sản phẩm của KDk đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, tất nhiên trong đó không thể thiếu Việt Nam.

top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất mùa hè 2021

Nhìn chung quạt cây KDK thường được trang bị công suất mạnh mẽ 50, 60W sử dụng 3 cánh quạt với sải cánh 40cm, động cơ mô tơ bằng chất liệu bạc nhưng thường chỉ có 2 chế độ gió là gió thường và gió tự nhiên.

Một số quạt cây KDK bán chạy nhất như: KDK P41U(BK), KDK M40K có giá bán rơi vào tầm 1,5-3,5 triệu đồng.

7. Quạt cây Midea

Midea cũng là thương hiệu kinh doanh quạt đứng với mức giá khá rẻ và phải chăng nên phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế hạn eo hẹp hơn. Dao động từ 600-900K và bảo hành khoảng 12 tháng.

top 7 thương hiệu quạt cây tốt nhất mùa hè 2021

Một số quạt cây Midea bán chạy nhất như: Midea FS40-S5A, Midea FS40-7MR, Midea FS40-15Q, Midea FS40-16JR, Midea FS40-17FRB.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số thương hiệu kinh doanh quạt cây đứng khác như quạt cây công nghiệp Komasu, Điện Cơ 91 Thống Nhất, Vinawind, Kangaroo, Sharp, Lioa, Jiplai, Korihome, Lifan, Maspion, Sanyo, Tiross.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt cây KDK M40K có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Quạt cây KDK M40K có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Trên thị trường quạt điện, KDK là cái tên khá nổi tiếng, sản phẩm của hãng có mặt tại rất nhiều gia đình Việt. Trong tất cả các mẫu quạt của KDK, M40K là mẫu quạt cây khá được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!