Những thương hiệu tủ mát nào được quan tâm sử dụng năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát được sử dụng nhiều ở các quán ăn, nhà hàng, khách sạn và cả các cửa hàng tạp hóa siêu thị hiện nay. Với thiết kế sử dụng để bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài nên tủ mát đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Khi có nhu cầu sử dụng tủ mát bạn sẽ nghĩ đến việc nên lựa chọn tủ mát của thương hiệu nào trước tiên. Và đâu là thương hiệu uy tín chất lượng đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn. Để giúp bạn có thêm thông tin và tham khảo để lựa chọn sản phẩm tủ mát phù hợp thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ mát nào được quan tâm sử dụng năm 2021. Cùng tìm hiểu xem đó là những sản phẩm nào nhé!

1. Tủ mát Sanaky

Được đánh giá là một trong những thương hiệu luôn đứng đầu về các dòng tủ đông và tủ mát. Sanaky được biết đến với đa dạng nhiều loại tủ mát với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều dung tích khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó tủ mát Sanaky còn sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại của Nhật Bản mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt.

Tủ mát Sanaky
Tủ mát Sanaky được sử dụng phổ biến

Tủ mát Sanaky có 2 dòng sản phẩm là tủ mát 1 cánh và tủ mát 2 cánh. Tủ mát 2 cánh Sanaky có thiết kế 2 cửa mở sang hai bên tủ hoặc 2 cửa trên, dưới. Loại tủ mát 2 cánh trên, dưới có kiểu dáng khá giống với dòng tủ 1 cánh.

Giá bán tủ mát Sanaky phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Dung tích, loại tủ mát, kiểu dáng… Giá tủ mát 1 cánh Sanaky dao động trong khoảng từ 7 đến 11 triệu đồng. Giá tủ mát Sanaky 2 cánh dao động trong khoảng từ 7 đến 20 triệu đồng.

2. Tủ mát Alaska

Tủ mát Alaska cũng luôn được đứng TOP đầu những thương hiệu tủ mát tại thị trường Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Nhờ chất lượng của sản phẩm mà tủ mát Alaska đã giữ được vị trí và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Ngoài sản phẩm có chất lượng tốt, khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện thì Alaska còn có nhiều chính sách về chế độ hậu mãi và các chính sách về giá phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người hơn.

Tủ mát Alaska
Tủ mát Alaska 3 cánh với dung tích lên đến 1400L

Các dòng tủ mát Alaska đều được thiết kế với cửa kính 2 lớp trong suốt, hút chân không chịu lực tốt. Bên cạnh đó là hệ thống sưởi kính giúp không bị đọng hơi nước làm mờ kính.

Trên nóc tủ còn được thiết kế hộp đèn lớn để bạn có thể quảng cáo cho cửa hàng nếu có nhu cầu. Bên trong tủ được sử dụng hệ thống đèn led giúp tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Tủ mát Panasonic

Tủ mát Panasonic là một thiết bị không thể thiếu trong hầu hết mỗi gia đình hoặc trong các cửa hàng buôn bán nhỏ, lẻ. Với thiết kế đẹp cùng công nghệ làm lạnh hiện đại, tủ mát vừa bảo quản tốt thực phẩm vừa có tác dụng trưng bày. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu tủ mát – tủ giữ lạnh với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn để đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Tủ mát Panasonic
Tủ mát Panasonic 2 cánh với dung tích 800L

Tủ mát Panasonic hiện nay sở hữu nhiều chức năng và công nghệ hiện đại như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, được làm từ chất liệu an toàn và bền bỉ, không đóng tuyết, tự điều chỉnh nhiệt độ,…

Đặc biệt tủ mát Panasonic còn sở hữu những tính năng thông minh như tiết kiệm điện Inverter vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí, vừa giúp tủ hoạt động êm ái, bền bỉ. Các loại tủ mát sở hữu công nghệ Inverter thường sẽ tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% so với các loại tủ mát thông thường. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các loại tủ mát có kèm bánh xe chịu lực, khóa an toàn, bảng điều khiển bên ngoài,… mang đến sự thuận tiện cho người dùng và thúc đầy hoạt động kinh doanh của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!