Những tính năng đáng trải nghiệm của tivi Neo Qled 8k Samsung QN800A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Neo Qled 8k Samsung QN800A là mẫu tivi có thiết kế cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm như màn hình hiển thị đẹp và âm thanh sống động.

Tivi Neo Qled 8k Samsung QN800A là mẫu tivi đến từ phân khúc cao cấp của thương hiệu Samsung. QN800A sở hữu một thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng cao cấp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất về mẫu tivi này.

Thiết kế tràn viền Infinity One đẳng cấp và thời thượng

Tivi sở hữu thiết kế Infinity One đem lại một màn hình tràn viền vô cực. Viền màn hình sẽ trở nên siêu mỏng gần như tàng hình. Đồng thời, kích thước màn rộng lên đến 65 inch sẽ cho người dùng trải nghiệm xem phim giải trí cực đã. Khác với chân đế chữ V úp ngược, tivi này có thiết kế chân đế bằng phẳng giúp tivi đứng vững chắc trên mọi bề mặt. Tổng thể thiết kế này sẽ đem lại một vẻ đẹp cao cấp và tinh tế cho nội thất căn phòng bạn.

Thiết kế tràn viền Infinity One đẳng cấp và thời thượng

Chất lượng hiển thị tuyệt hảo đến từ nhiều công nghệ hiện đại

Tivi có độ phân giải 8k cho chất lượng hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải 4k. Đồng thời Samsung còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất cho mẫu tivi này:

  • Công nghệ Quantum HDR 32x và công nghệ HDR10+ giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng cho màn hình hiển thị.
  • Công nghệ Ultimate 8K Dimming Pro nâng cấp hình ảnh và màu sắc hình ảnh lên một bậc cao mới.
  • Công nghệ đèn nền Quantum Matrix Technology Pro đem lại một sắc đen sâu và sắc trắng tinh khiết. Tất cả nhờ vào nguồn sáng từ Quantum Mini LED được điều khiển bởi công nghệ Backlight Dimming.
  • Bộ xử lý Quantum 8K mạnh mẽ được tích hợp với trí tuệ nhân tạo AI thông minh. Điều này sẽ tăng độ sắc nét và độ mượt mà cho hình ảnh chuyển động.
  • Công nghệ Anti-Reflection cho khả năng chống chói hiệu quả. Do công nghệ này giảm thiểu được độ chói và độ phản chiếu từ môi trường bên ngoài.
  • Công nghệ Ultra Viewing Angle cho hình ảnh hiển thị rõ nét và không bị biến màu ở mọi góc nhìn.

Tất cả những công nghệ này đem lại một tấm màn có chất lượng hiển thị vô cùng xuất sắc trong tầm giá. Người dùng sẽ được thưởng thức một hình ảnh sắc nét ấn tượng với gam màu sắc vô cùng trung thực. Trải nghiệm xem phim, chơi game giải trí trên màn hình này sẽ tối ưu hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Công nghệ Object Tracking Sound+ cho âm thanh vòm cực kì ấn tượng

Object Tracking Sound+ mang lại hiệu ứng âm thanh vòm sống động nhưng không kém phần chân thực. Công nghệ này đồng thời còn mô tả lại chính xác các chuyển động của đối tượng trên màn ảnh. Người xem sẽ cảm nhận được âm thanh chi tiết và rõ nét nhất từ mỗi hình ảnh chuyển động.

Công nghệ Object Tracking Sound+ cho âm thanh vòm cực kì ấn tượng

Nhiều tính năng thông minh và tiện lợi cho người tiêu dùng

Ngoài những tính năng ấn tượng trên, mẫu tivi này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác:

  • Trải nghiệm game cực đã nhờ FreeSync Premium Pro. Công nghệ này giúp giảm tối thiểu tình trạng giật hình và xé hình trong quá trình chơi game. Đem lại hình ảnh hiển thị mượt mà và lôi cuốn nhất cho game thủ.
  • Kho ứng dụng tivi vô cùng phong phú và đa dạng. QN800A sở hữu nhiều ứng dụng quen thuộc với mọi lứa tuổi như: YouTube, Netflix, FPT Play,… Đồng thời có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác tuỳ theo ý thích cá nhân.
  • Hệ điều hành Tizen OS 6.0 đem lại một giao diện tivi thông minh, nhưng đơn giản và dễ sử dụng cho người tiêu dùng.
  • Tính năng MultiView giúp chia đôi màn hình hiển thị. Người xem sẽ cùng lúc thưởng thức nội dung đang phát trên tivi và nội dung truyền từ điện thoại lên.
  • Điều khiển tivi dễ dàng bằng giọng nói thông qua One Remote và Google Assistant.
  • One Remote thiết kế tối giản các phím chức năng. Người dùng, đặc biệt là người cao tuổi sẽ dễ dàng điều khiển tivi hơn.
  • Tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 giúp trình chiếu nội dung màn hình điện thoại Android và Apple lên màn hình tivi.
  • Đa dạng cổng kết nối: cổng USB, cổng HDMI, cổng HDMI eARC, cổng LAN, Wifi, Bluetooth, Optical, Cáp truyền hình.

các tính năng nổi trội của mẫu tivi Neo Qled 8k Samsung QN800A

Với những thông tin trên đây về các tính năng nổi trội của mẫu tivi Neo Qled 8k Samsung QN800A, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn để tìm được sản phẩm tivi thích hợp cho riêng mình. Nếu bạn ưng ý chiếc tivi này, hãy mang nó về nhà ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!